Ngoài trời tối dần, Lisa từ trong cửa hàng bước ra liền hứng trọn trận gió cuối thu lạnh đến rợn người. Cô lại rất thích tản bộ trong gió trời se lạnh thế này... mỗi bước chân đều rất nhẹ, gương mặt không ngừng nhìn xuống mặt đường tìm những chiếc lá khô cố tình giẫm lên, tạo nên âm thanh róp rép nghe rất dễ chịu.
~Tinggg》》》
[KRÍTTT]
____ "Âh" - Phịch*
Lisa suýt mất hồn mà ngã hụych xuống đường. Nếu là do cô vô ý không chịu nhìn đường thì con xe này cũng không phải vô tội, tốc độ như thế thì chỉ có tông chết người
"NÀY! CÓ BIẾT NHÌN ĐƯỜNG KHÔNG ĐẤY!!!"
Giọng nữ nhân phẫn nộ quát lớn, nàng hạ kính xe nghiêng người nhìn ra phía ngoài. Cô gái chậm rãi đứng dậy, bị đèn trước đầu xe làm cho chói mắt đến nheo cả mí lại. Cô bước sang phía ghế lái tiếp cận nữ nhân kia, vừa trông thấy nàng cơ mặt lập tức chau lại, bao nhiêu nếp nhăn đều hiện rõ
"Luật sư Kim?"
"Lại là cô? ... đúng là oan gia!"
Lisa xuýt xoa bờ mông đau âm ĩ, tức giận chỉ muốn phun một tiếng chửi thề mà! "Chị suýt đã tông chết người còn lớn tiếng?"
"Là cô có mắt không biết nhìn, bao nhiêu thứ sao cứ phải cuối gầm mặt mà sang đường?"
"Hâ, nếu có mắt đã bị tốc độ của chị dọa chết rồi!"
Jisoo tức giận siết chặt vô lăng, nếu biết là cô nàng đã không phanh xe mà tông cho cô chết oắt đi. Nàng chẳng buồn quan tâm, từ từ nâng lên kính xe, cánh tay thon dài bất chợt chắn ngang :" Này! Chị cứ định bỏ đi như thế?" Jisoo vô cảm ném cho Lisa ánh mắt lãnh cảm, nàng lộ liễu khó chịu còn có phần khinh bỉ :" Cô cứ phải ăn vạ với tôi?"
"Ăn vạ? Nữ nhân như chị e là chẳng có giá trị để lợi dụng. Chi ít cũng phải xin lỗi tôi đi chứ?"
>> Nàng ngó lơ Lisa, tiếp tục ấn công tắt. Cánh cửa nâng theo đôi tay trắng buốt không thương tiếc mà đóng chặt, Lisa đau đớn giật bắn người, như từng tất thịt bị nghiền nát mà rít lớn-"Arrr!!!" Nàng liếc mắt sang mu bàn tay đang sắp bật máu, chậm rãi hạ kính vừa đủ để người nọ thu tay về. Nhìn gương mặt hóa giận nhưng chẳng thể làm gì của Lisa khiến nàng chỉ muốn cười lớn một trận, môi khẽ nhếch thản nhiên nói :" Ân, tôi không cố ý. Xin phép!" Dứt lời cửa kính đã khép chặt, nàng chẳng đợi Lisa phản ứng liền ấn gas lái xe rời đi mất, chỉ để lại làn khói nghi ngút mờ ảo bao lấy Lisa.
"Yah!!! Chết tiệt!" Lisa nhìn mu bàn tay hằn đỏ vết cứa, trong mắt tự thương xót chính mình. . .
_______________________
~Brừn Brừn..📲
"Alo Chaeyoung âh?"
"Cậu đã xem mail của tớ chưa?"
"Hừ, tất cả những gì cậu tìm được chỉ có vậy? Những thứ đó tớ bie..."
Đầu dây bên kia vội ngắt ngang lời Lisa, nàng điềm đạm nói khẽ :"Nghe này Lisa. Cậu có biết nạn nhân năm đó là con gái của Nghị sĩ Joen không? Sau khi vụ án kết thúc, Kim thị đột nhiên trở thành đối tác lớn của tập đoàn J.K, từ đó thăng tiến tạo nên cơ ngơi hùng hậu như bây giờ!"