Chap 39

931 74 1
                                    

_________/

"Lisa âh em từng nói không thích phụ nữ ,...Vì sao lại yêu chị?"

"Hừm.., em không thích nữ nhân, cũng không thích nam nhân. Em chỉ thích Kim Jisoo, đơn giản vì đó là chị thôi."

"Chị không phải người đầu tiên đúng không?"

"Nhưng chị sẽ là người cuối cùng em bảo vệ. Thế em đã là người thứ bao nhiêu trong đời chị rồi?"

"Tin được không, em là người đầu tiên yêu chị. Trên thế gian này, hiện tại chỉ mỗi em. Chị chỉ có mình em ..."

Nhìn nụ cười gượng chua xót trên môi nàng, tâm can nhói lên tựa như một con dao vừa ghim vào lồng ngực, vòng tay càng ghì chặt bảo vật trong lòng. Lisa tự nhủ rằng chỉ cần có cô, thế giới tàn nhẫn ngoài kia từ nay sẽ không còn cơ hội tổn thương nàng nữa. Một trái tim luôn khao khát yêu thương cô sẽ lấp đầy bằng mọi giá :"Có em rồi, từ nay chị không một mình nữa Jisoo à."





_____

•Sở cảnh sát

"Jennie Kim! Chị vừa đi đâu về? Còn cái đó-Lisa nhướn mày về chiếc hộp đựng thức ăn trên tay Jennie- là sao?"

"Ờm... Chae..Chaeyoung vừa ghé qua em ấy..em ấy muốn mang bửa tối cho chúng ta." Jennie vừa ấp úng nói, không khỏi làm nảy sinh nghi hoặc trong lòng đối phương. "Chúng ta? Cậu ấy chưa bao giờ làm điều này với em."

"Hai người... không lẽ..."

"Khụ khụ chị khó chịu quá Lisa âh chị vào Wc một lát khụ khụ..." Một giây sau đã không còn thấy bóng dáng người kia đâu, đôi mắt tinh tế của cô rất nhanh đã kịp nhìn thấy hai trái đào ửng đỏ trên mặt trước khi nàng cuốn quýt bỏ chạy.




"Lisa âh? Em chuẩn bị tan làm sao?"

"Ah đội trưởng, em có hẹn nên..."

Cậu nhìn xung quanh mọi người đều bận rộn vì vụ án mới, chỉ còn mỗi Lisa vừa kết thúc vụ lùm xùm ở phố Tàu nên khá rãnh rỗi, cậu từ từ mang chiếc phong bì từ trong tay đưa đến trước mặt cô :"Đây là đơn tố cáo anh vừa em qua, hiện tại anh rất bận nên vụ này giao cho em."

"Huh? Em á?"

"Sáng mai đến phòng công tố nhận thông tin vụ án, còn hiện tại nếu em có hẹn cứ về trước, dù sau mấy ngày qua em đã vất vả rồi."

"Vâng cảm ơn đội trưởng. Em xin phép."

Cô nhận lấy tệp tài liệu song cẩn thận bỏ vào túi xách, vui vẻ chào cậu rồi lon ton chạy về.





-------

Lisa trở về căn hộ thân quen của người thương, mùi thức ăn thơm lừng đánh đổ chiếc bụng trống rỗng của cô. Nhìn dáng vẻ đảm đan dưới bếp khiến tâm tình vui vẻ khó tả, chỉ mong thời khắc yên bình này có thể dừng lại, để cô không còn sợ rằng tuổi trẻ vội vã chỉ trong chớp mắt đã không còn.

"Em nhớ chị quá đi mất." Cô gái như gấu Koala vừa về đã bám dính trên lưng nàng, Jisoo vừa bận bịu cho bửa tối vừa phải vác cục bông to đùng trên vai. "Hừ, buông chị ra. Mau rửa tay đi, bửa tối xong rồi." Lisa phía sau nở nụ cười bí ẩn, một mạch quay người trong lòng đối diện với mình, cả người nàng bị cô nhấc bổng lên đặt trên chiếc bàn đá bên cạnh, thân thể chậm rãi chen vào giữa hai chân nàng, áp sát đối tượng :"Hiện tại em rất muốn dùng bửa rồi, không còn kiên nhẫn nữa." Bờ môi dày ấm bất ngờ phũ lên môi nàng, người trước mặt chỉ biết ngây ngốc còn chưa kịp định hình, khoang miệng không chút phòng vệ liền bị người kia đem vật ẩm ướt sang tấn công. Đầu lưỡi không xương khuấy đảo trong hầu miệng thơm tho, lướt qua những chiếc răng cứng rắn rãi nhẹ, song vẫn là cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè của nàng bắt đầu giao hợp. "Ưz? Li...Ưm"



[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ