...Ngày tôi biết mình cũng thích em, bầu trời hôm ấy xanh một màu xanh rất khác, đẹp đến lạ. Chúng ta đều bắt đầu không phải do duyên phận mà là ân oán. Em bảo mình hận tôi, phải khiến cuộc sống tôi đau khổ rồi lại chính vì câu nói đó trở nên dịu dàng với tôi hơn bao giờ hết, lần đầu tiên sau ngần ấy năm tôi mới cảm nhận lại mùi vị của yêu thương em à. Tôi cứ lo sợ tình cảm ấy chỉ là nhất thời, tôi đã do dự để bước khỏi thế giới cô độc của mình,...và thời gian là một thứ ma lực đã kéo tôi bước vào thế giới của em, khiến tôi phải thừa nhận em đã chiếm lấy một vị trí trong tim tôi ...và kết quả là... em, sao có thể dễ dàng nói rằng mọi thứ giữa chúng ta đã kết thúc rồi...!
~hụych hụych hụych~~~~
"MAU ĐỨNG LẠI."
Tiếng bước chân huỳnh huỵch phát ra trong đêm tối, tên nam nhân còn không biết tai hoạ từ đâu lại đổ ập lên đầu mình, chỉ biết rằng bản thân đã tin tưởng nhầm người. Mọi việc sai trái của hắn trong quá khứ cũng đều bị vạch trần, đến cả việc mua bán hàng cấm, gần nhất chính là cái chết của người tài xế họ Lee xấu số kia. Hắn bị dồn đến bước đường cùng, từ trên vách núi cao sợ hãi nhìn xuống vực thẳm...~
"Joen P-Yeong, anh đã bị bắt vì tội cố ý giết người và vận chuyển ma túy."
"Hâ, các người nghĩ tôi sẽ trở lại cái ngục tù kinh khủng đấy à! Không bao giờ!!!" Hắn kinh sợ chế độ quân đội của đất nước đến mức phải đào ngũ, sẽ không có chuyện hắn dễ dàng trở lại nơi oái ăm ấy
<VÚT> "NÀY!"
Hắn nói xong liền không suy nghĩ mà nhảy xuống, được ăn cả ngã về không.
~pít.. "Nghi phạm đã nhảy xuống vực, tất cả di chuyển xuống vách núi tìm hắn ngay lập tức!" "RÕ"
____
•Văn phòng Luật
~Cốc cốc~ "Vào đi."
Nữ thư kí đẩy cửa bước vào, trên tay cầm một tệp tài liệu đặt xuống bàn. Người phụ nữ ngồi trên ghế xoay, không chần chừ cầm lấy chúng xem xét thứ bên trong. Trong đoạn đều là hình ảnh của hai nữ nhân thường xuất hiện cùng nhau, đặc biệt là sau thời gian nàng được tự tại.
"Còn gì không?"
"Dù thông tin không chính xác nhưng tôi nghe rằng bằng chứng công tố viên tìm được là từ Kim tổng. Đôi găng tay có dính máu của Lee Bo Yang và địa điểm bọn chúng diễn ra giao dịch đều do nàng bí mật cung cấp cho phía công tố, mặc dù không bắt được hết nhưng đã thành công phá được một đường dây mua bán không nhỏ."
"Kim Min Young à?...Hâ, tôi bây giờ đã không còn gì để sợ mất nữa rồi, đến lượt em phải lo sợ rồi đấy .. em gái."
°Hwan Song
"Giám đốc, có người muốn gặp anh."