Chap 14 (H)

1.4K 89 3
                                    

Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của nó mang đến rất nhiều nước mắt, nỗi đau và cả sự tổn thương.” - Cướp anh từ tay định mệnh (Leng Keng)

.
.
.




Căn phòng nhuốm trong bóng tối, chút ánh sáng màu nhạt khẽ ẩn hiện trên ngũ quan nữ nhân thêm phần ma mị. Nơi giao thoa giữa hai cá thể tràn ngập ái tình, không gian như chìm vào trong cơn ái dục cùng họ.


Mỗi tiếng nức nỡ phát ra đều được cô hảo hảo khắc sâu trong tâm trí. Nhìn ngắm nàng như đóa hoa bách hợp nở rộ xinh đẹp càng khiến đầu óc lu mờ chỉ chứa đựng mỗi hình ảnh kiều diễm dưới thân.


Lisa vòng chân nàng quanh eo nhỏ, hoa huyệt càng mở rộng lối vào thuận tiện. Ngón thứ 2 cuối cùng cắm vào lấp đầy hoa đạo nhỏ hẹp, chèn ép bức tường ấm nóng khít khao tiến sâu đến điểm G. "Ưrm...." Jisoo cong lưng thở hắt một tiếng, thiếu nữ của nàng không ngừng gắt gao hút chặt Lisa trong cơ thể, nàng mông lung giữa dục niệm và lí trí, tâm trí không ngừng đấu tranh trong khi cơ thể lại kịch liệt hưởng ứng... Loại cảm xúc xấu hổ khiến nàng có phần si mê!


"Â......chậ...chậm một chút...âh..." Lisa cười tà, lực đạo mỗi lúc càng nhanh khiến âm thanh bật ra đứt quãng đầy tuyệt diễm. Hạ thân bị lực đạo mạnh mẽ khiến cho cơ thể yếu ớt lên xuống theo mỗi đợt ra vào của cô. Âm huyệt phút chốc đạt đến cảnh giới của khoái cảm bắt đầu co thắt dữ dội. Ngón giữa thon dài hiểu ý bạn tình liền cong lên chạm vào điểm nhạy cảm, khiến hạ thân nàng run lên bần bậc, phóng tích một trận thủy dịch ướt đẫm


"Ưzzzzz....Hân..."





Lisa mơ màng nhìn theo dòng dịch ấm lăn dài trên ngón tay, ánh mắt mê đắm chậm rãi đưa đến trước miệng, không suy nghĩ đưa lưỡi mút sạch. Jisoo bị hình ảnh quỷ dị trước mắt làm cho hai quả đào trên má ửng hồng càng thêm đỏ, Lisa của lúc này như hóa thành một người khác. Cô đảo mắt nhìn xuống liền bắt gặp ánh mắt xa lạ của nàng, đôi tay cùng lúc tìm đến tay nàng nắm lấy. Môi dày ấm yêu chiều đặt lên mu bàn tay trắng ngọc nụ hôn, di chuyển đến từng đốt ngón tay tinh xảo đến đầu móng đỏ hồng ngậm lấy. Đầu lưỡi cuốn lấy vật thon dài nhỏ nhắn không ngừng mút liếm lên xuống, như một đứa trẻ đang tận hưởng chiếc kẹo ngọt. Hành động hiện tại đối với nàng chỉ toàn là cưng sũng, không như suy nghĩ về những điều tồi tệ cô sẽ làm.

"Cô đối với kẻ thù của mình đều như thế này sao?" Jisoo từ lâu đã quên mất phản kháng, giọng nói pha chút đặc khàn của dục vọng. Dòng điện từ đầu lưỡi đối phương truyền qua đốt ngón tay khiến cho thân thể nàng ngứa rơm  như vạn vật li ti đang di chuyển trong từng tiểu bào.



"Phải..vì cả đời này tôi chỉ hận chị."




"Hận vì không thể ra tay với tôi?"




"..."




"Hận vì đã động lòng với tôi?"





Lisa nghe đến cười lạnh, trái tim vô cớ rơi mất nửa nhịp. Từ lúc nào những việc sai trái của người phụ nữ độc tài này không còn vấy lên nỗi hận trong cô, mà chỉ càng khiến cô đau lòng. Lisa không thể nhìn ra nàng nghĩ gì, trái tim có thật sự sắt đá hay chỉ là lớp vỏ bọc hoàn hảo.


[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ