Trong thư phòng rộng lớn, chiếc giường đơn khiêm tốn nằm sát một góc cạnh cửa sổ, diện tích còn lại chỉ toàn kệ sách và một số vật phẩm yêu thích của Lisa. Kim Jisoo đảo xung quanh từ những góc nhỏ đến bàn làm việc, nhìn bản báo cáo đang được viết dỡ thầm bật cười, người này so ra rất chăm chỉ. Xung quanh hương thơm của gỗ dễ chịu xộc vào mũi, kéo nàng đứng trước giá sách cao hơn 2m. Những thể loại văn học cổ không phải sở thích của nàng, chỉ nhìn lướt qua sau đó bị thu hút bởi chậu hoa hồng đen đặt cạnh cửa sổ. Lisa cũng từng tặng chúng cho nàng, loài hoa tượng trưng cho đau thương và thù hận.
~cạch~
Cô gái với chiếc quần thể thao cỡ lớn đẩy cửa đi vào, cầm trên tay một cốc nước ép đứng nhìn nàng. Cô còn lo nàng sẽ quậy phá một trận vì chuyện của Min Young, không nghĩ đến sẽ mang vẻ thục nữ đến tận La gia gián tiếp ra mắt bố La.
"Mời tiền bối dùng nước, chị đến tận đây xin hỏi có việc gì?"
Nàng theo Lisa ngồi xuống sofa, ngay vị trí bên cạnh cô, thản nhiên cầm lấy cốc nước uống cạn một nửa. Người kế bên cố giấu nghi hoặc, cô vốn không đoán được nàng đang nghĩ gì trong đầu lại bình thản như chưa có gì xảy ra. 'CỘP' Ly thủy tinh đặt mạnh xuống bàn, trong đầu Lisa tựa như một tiếng nổ lớn khiến cô kinh động trố to hai mắt.
"Chị đến có việc gì sao? Em có thật không biết chị đang nghĩ gì?"
"Tiền bối thứ lỗi, tôi không hiểu chị đang muốn nói gì."
Nàng khinh bỉ cười nhạt, nhìn xuống mu bàn tay vẫn còn vết sẹo mờ do bỏng thuốc. Lisa có chút bất tiện muốn né tránh ánh mắt nàng, chậm rãi nhích sang một bên, duy trì khoảng cách an toàn với nàng. "Em dám né tránh chị?!" Nàng trừng mắt nhìn khoảng trống cứ thế lớn dần, trong lòng nóng như lửa đốt lập tức bổ nhào về phía đối phương, mạnh mẽ đè chặt cô dưới thân mình, cơ thể nhỏ bé leo thoắt ngồi trên người Lisa
"Ư tiền.. bối, chị đang làm ... CÁI QUÁI GÌ VẬY!!!!!!!"
Bị hậu bối trẻ tuổi quát vào mặt, Jisoo thành công nổi giận, nhanh như cắt đớp xuống phiếm mồi dày ấm cắn một phát khiến Lisa đau đớn giật bắn người. Nàng mím môi nuốt xuống vị máu tanh, lơ đãng nhìn cô gái dưới thân quằn quại trong nước mắt.
"Arw... Chị! Chị làm gì... Ưzm" Lisa còn chưa dứt câu, hõm cổ đã tê rần bị cắn mún điên cuồng, âm thanh ướt át truyền đến khiến tứ chi cô muốn nhũn ra, vô phương chống cự.
"Chị nhớ em." ~clap~ Mèo con nhạy cảm nuốt chửng âm thanh ư a trong cuốn họng, cơ thể vặn vẹo vô thức đưa tay sờ loạn người phía trên, quần áo trên người nàng phút chốc xộc xệch. Môi nàng mềm ấm phũ đầy chiếc hôn xuống làn da trắng hồng, thi thoảng mút mạnh để lại một ấn kí đỏ chói. Hương hormone phát ra kích thích đến khứu giác dụ dẫn Jisoo muốn chiếm đoạt thân xác của người dưới thân.
~ÂH? Phịch! Suy nghĩ vừa trọn vẹn, nàng mới nhận ra bản thân đã yên vị dưới thân em. Đôi mắt Lisa đỏ ngầu nhiễm một tầng sương mờ, phản phất toàn là dục niệm khao khát nhìn nàng,