Chap 45(H)

1.2K 90 1
                                    

•Club

Tại quầy pha chế, một bên nữ nhân rũ rượi nát rượu gục mặt trên bàn, kế bên ngược lại an nhiên thưởng thức cocktail. Nơi này không náo nhiệt như hộp đêm, âm thanh của những bản giao hưởng nhẹ nhàng vu vương bên tai. Mất một lúc Min Young mới ngẩn đầu dậy, lờ đờ giương mắt nhìn Lisa như ảo cảnh, bất giác cong môi cười. Nàng còn lo cô sẽ không đến, để cô trông thấy bộ dạng thế này có chút thảm hại:

"Em đến khi nào?"




"Vừa lúc nãy."





"Ha.. Em chỉ định ngồi nhìn chị như thế? Ực... Chẳng buồn hỏi thăm tâm trạng chị hôm nay thế nào?"


Cô buông một hơi thở dài, lắc lư ly cocktail màu xanh lam, trầm ngâm lạc vào suy tư mất vài giây mới điềm đạm trả lời :"Tôi vừa xem tin tức rồi. Hwan thị đột ngột rút vốn đầu tư khiến Tập đoàn hao hụt một khoảng rất lớn, đó là lý do khiến chị không vui?" Min Young ngờ nghệch cười, vừa muốn đưa tay chạm người trước mặt đột ngột né tránh khiến nàng hụt hẫn dâng lên cơn đau âm ĩ từ tận đáy lòng, bất mãn nói:
"Sao cứ mãi né tránh chị?"




"Chị say rồi, tôi đưa chị về."





"Em không cam tâm bên chị là vì Kim Jisoo? Hâ, em nghĩ chị ta vô tội, chị ta đáng thương còn chị là kẻ chỉ biết mua vui bằng nỗi đau của người khác à?" Nàng ngà say mơ hồ một lúc mới nói tiếp :"Nếu người phụ nữ đó.. không công khai sự tồn tại của chị ta với Kim gia, mẹ chị đã chẳng đau lòng đến mức phải tìm đến cái chết rồi. Chính sự xuất hiện của chị ta mới là kẻ phá nát cuộc đời chị trước.. ực... Tất cả..là tại chị t.. " Còn chưa dứt câu đã ngã xuống bàn, say khướt chìm vào giấc ngủ. Lisa là lần đầu nghe đến cái chết của phu nhân Kim, đến cả chuyện này cũng không một ai biết đến, mọi thứ liên quan đến Kim gia đều là bí mật hoàn toàn. Cô có chút thương cảm nhìn đứa trẻ bị tha hóa bởi nỗi đau mất mát trong quá khứ, có rất nhiều lựa chọn nhưng nàng lại chọn hiện thân cho quỷ dữ.











<> Văn phòng Luật: 8:45 pm

~cốc cốc~ "Luật sư Kim, có người tìm chị." Thanh âm của thư kí từ bên ngoài vọng vào, kéo nàng ra khỏi mớ hỗn loạn trong loạt giấy tờ chất đống. Vô hồn nhìn đồng hồ mới giật mình nhìn ra bầu trời đã tối đen. Đã trễ thế này còn ai đến tìm nàng? Cùng lúc cửa gỗ được đẩy mở, bên ngoài một thân ảnh cẩn thận khóa chốt cửa mới chậm rãi đi về phía bàn làm việc to lớn giữa tư phòng.




"Đã trễ, em đến làm gì?"




Lisa ngạo nghễ đứng trước mặt nàng, bất chợt nắm lấy tay vịn kéo ghế xoay một mạch đến sát gần mình, môi vẽ một đường cong tà đểu từ trên áp xuống vừa vặn hai chóp mũi chạm nhau. Trên người đối phương bắt đầu tỏa ra hương rượu thoang thoảng, còn cả mùi nước hoa lạ lẫm khiến nàng khó tránh nghi hoặc, đặc biệt khó chịu gằng giọng :"Em uống rượu?"






Tiểu hài tử khẽ lắc đầu, đôi mắt sáng như sao đêm không ngừng âu yếm nhìn nàng, cứ như vị tiên tử ngàn năm mới có thể bắt gặp :"Em không, chỉ là bất đắc dĩ đi cùng một người bạn."





[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ