Chap 34 (💋🖤)

1K 75 1
                                    

●○●

Hơn một tuần trôi kể từ phiên tòa cuối cùng của Kim Je-Seok, lãnh đạo của một tập đoàn đột ngột bị hạ bệ khó tránh kéo theo một núi vấn đề đè lên những người ở lại. Kim Min Young một bước đứng đầu Kim thị, chuyện này dường như nàng đều đoán trước, các cổ đông thậm chí không chút bất ngờ còn đồng loạt bỏ phiếu đưa nàng lên vị trí Kim Tổng. 

.

"Em đến lâu chưa?"

"Vừa mới thôi, chị ngồi đi."

Min Young vui vẻ ngồi xuống bàn ăn hai người được trang trí cả hoa lẫn nến đầy lãng mạn, nàng không ngại bao cả tầng chỉ để có không gian riêng tư cùng Lisa.

"Chị muốn gặp em là có việc quan trọng?" Min Young nở nụ cười bí ẩn, nàng ve vãng đưa tay vân mê bàn tay khãnh khiết của Lisa, như có dòng điện vừa chạm qua đầu ngón tay đã khiến cô rùng mình, thu tay về. "Chẳng qua chị  muốn chính thức xin lỗi em về chuyện của ba chị. Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của Jisoo, chị không biết chúng lại tồi tệ như vậy. Dù biết rất muộn nhưng vẫn nên xin lỗi em."

"Chuyện ba chị muốn hợp tác cùng La thị hy vọng sẽ không vì chuyện này mà bị ảnh hưởng."


Lisa che giấu khinh bỉ cười nhạt, cảm giác phải chịu đựng để xem một vở diễn hoàn hảo không thoải mái như cô nghĩ. "Chuyện qua rồi, em không muốn nhắc lại. Về La thị không phải chuyện em có thể quyết định..."

"Được, thế chúng ta gọi món nhé? Em muốn ăn gì hửm?"

"Chuyện chị muốn nói chỉ có vậy? Em vẫn còn việc quan trọng, xin ph__"

"... Cần phải có lý do mới có thể gặp nhau sao Lisa? Đối với Jisoo có phải em cũng như vậy?" Min Young lập tức biến sắc, nàng chỉ vừa nói một câu Lisa đã muốn tìm lý do để kết thúc buổi gặp mặt mà khó khăn lắm nàng mới hẹn được em.

"Tại sao phải là Jisoo? Chị có điểm nào không bằng chị ta? Em có thể tìm lý do để từ chối gặp chị, nhưng lại không cần lý do mà chăm sóc chị ta cả ngày lẫn đêm trong bệnh viện, còn dọn về sống cùng nhau?. Em thích Jisoo đến như vậy?"

Lisa nghe như một tiếng nổ lớn đến cả kinh không mở được mồm. Đôi mắt vô tội không biết bản thân chính là đang bị lên án a???

"Kim Min Young... Chị theo dõi tôi sao?"

"________"

"Chúng ta đã là gì của nhau tại sao chị lại làm như vậy? Tôi không thích đời tư của mình đều bị vạch trần đến từng chi tiết như vậy đâu!"

"Chị thích em! Ngay từ đầu đã thích em! Người thật sự quan tâm em là chị, chị không chấp nhận việc có người khác không công mà cướp lấy!!!" Min Young thẳng thắng tuyên bố, như muốn cả thế giới này đều biết Lisa chính là của nàng. Đáp lại cảm xúc chân thực mãnh liệt của Min Young chỉ là nụ cười lạnh ngắt của Lisa, cô nhếch môi đứng dậy, ánh mắt thương cảm ném cho nàng:

"Chị chỉ đang ghanh tỵ với chị của mình thôi Min Young à. Tôi không tin người như chị có thể yêu một ai." Những kẻ rối loạn nhân cách ngoài bản thân họ chẳng biết đến ai, còn có người phải học cách khóc cách cười, thì lấy đâu ra người biết chân chính yêu thương ai?
'RẦM!' Tiếng phẫn nộ trút xuống bàn lớn, Min Young hai mắt đỏ ngầu đối diện với một Lisa không cảm xúc. Nàng trước nay chưa từng thổ lộ với bất kỳ ai, dù nam hay nữ đều phải quỳ dưới chân nàng. Nữ nhân kiêu ngạo này lại dám từ chối nàng? Còn là vì người phụ nữ ấy mà cho rằng nàng đang ghanh tỵ với Kim Jisoo?!!

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ