Chap 17

829 74 0
                                    

(3 tiếng trước) •Trại giam

Lisa ngồi trước Lee Bo Yang, cẩn thận đặt lên bàn một chiếc USB

"Tôi biết anh vô tội, chỉ cần anh có thể ra làm chứng trước tòa, tôi sẽ đảm bảo an toàn cho cả gia đình anh."


"Cô muốn gì?"

"Tôi muốn chân tướng thật sự."

Hắn mặc nhiên không chút dao động, từ tốn chống hai tay dưới cằm, đôi mắt dài hẹp đối diện với Lisa :"Tại sao tôi phải làm theo lời cô?"

Lisa khó tránh khinh bỉ cười nhạt: "Anh sẽ có lại tự do, gia đình và sự nghiệp. Anh không nuối tiếc 5 năm chôn chân trong chốn lao tù này sao?." Hắn cong môi cười, càng nghiêng đầu về phía đối diện. Lisa hiểu ý liền ghé sát vành tai vào miệng hắn, nghe lời thì thầm :"Tôi sẽ không ở lâu trong cái lồng sắt này cớ sao phải chọn thỏa hiệp cùng cô? Cô! Từ bỏ đi là vừa."



"Anh nói gì cơ?"




"Cô đấu không lại, bỏ cuộc đi."





"!!" Lisa tối xầm mặt đứng bật dậy, khóe miệng của hắn nhếch cao đã sắp chạm đến mép tai. Gương mặt ngạo nghễ của hắn cũng đáng kinh tởm như chính gia tộc thối nát đó, một tên không ra gì như hắn lại dám ngang ngược với cô chỉ vì phía sau có người chống lưng. Lisa giận đến hóa điên, trực tiếp lao tới

"Đồ khốn" <Bốp>


"Ar" >Bốp bốp bốp!! Lisa trở mặt thành thù, bổ nhào tới không ngừng tung xuống mặt hắn từng cú trời giáng. Lee Bo Yang ngã nhào ra đất, trước mắt hắn chỉ có đốm trắng sáng nhấp nháy, đến cả mặt Lisa cũng không thể nhìn rõ, chỉ có từng cú đau thấu xương thịt khiến hắn thống khổ hứng chịu. "Arh, ..." ~Bụp~

~hụych hụych hụych~

"Dừng lại, Cảnh sát La bình tĩnh." Đội bảo an nghe thấy tiếng thét đau đớn của Bo Yang lập tức chạy vào, nhìn nữ nhân ngồi trên người hắn không ngừng vung đòn liền khống chế cô lại, bảo toàn tính mạng cho tên xấu số máu đỏ cả mặt kia.







"Hic tô..tôi đã xin lỗi nhưng cô ấy.. vẫn còn kích động vì nghĩ đến người bạn của cô ấy... hic tôi xin lỗi." Lee Bo Yang không ngừng khóc lóc quỳ rạp dưới sàn, tay chấp trước ngực liên tục cầu xin.



"Graaa tên khốn.!!"







"LISA đủ rồi! Đến phòng gặp tôi."





~


~~~ hụych hụych hụych~


"Tiền bối!"


Jisoo mỗi bước chân đều rất dồn dập, nàng cuối mặt đi thật nhanh không quay đầu. Lisa mất dần kiên nhẫn, ba bước thành một chuyển sang đuổi theo nàng. "Chị đứng lại đó, Kim Jisoo"


~Hụych hụych hụych~

Theo phản xạ tự nhiên nàng bắt đầu bỏ chạy, người phía sau tối xầm mặt như thể không để vụt mất con mồi. Jisoo vô thức chạy vội lên lầu, nàng cắm đầu chạy một mạch về phía căn phòng trống cuối dãy. Cánh cửa nặng nề được nàng đóng chặt, trước khi chạm chốt đã bị một lực bên ngoài mạnh mẽ ngăn chặn. Lisa dùng lực cạy mở, gân xanh đều hiện đầy trên cổ tay.

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ