Chap 5

877 78 4
                                    

Nàng đã đi qua 1/3 cuộc đời, cay đắng ngọt bùi có thứ mỹ vị nào chưa từng nếm qua. Tuy thứ thanh ngọt đang bắt đầu tràn trong khoang miệng kì thực khác lạ. Phiếm môi mát lạnh, không phải ấm nóng như nàng. Giữa băng và lửa là dịch vị ái tình lần đầu nảy nở. Kim Jisoo ngày trước là công tố viên, chưa vụ kiện nào làm khó được nàng. Sau khi trở thành luật sư, vẫn chưa nếm mùi thất bại bao giờ. Nhưng thực thế tàn khốc, nàng đang bại trận dưới nụ hôn bức người của tiểu nữ ngang tàn này!

Một tay Lisa vòng qua sau gáy Jisoo càng ép chặt nụ hôn, đầu lưỡi không an phận xâm nhập vào cứ địa lạ lẫm, không ngại thăm dò đến từng ngóc ngách. Tư vị của nữ nhân dưới thân không khiến cô chán ghét,cũng chẳng cảm thấy kinh tởm mà thản nhiên cuốn lấy, nuốt xuống bụng - "Ực" . . . Jisoo nghe âm thanh ái muội từ yết hầu, hai má bổng chốc đỏ ửng, nàng bừng tỉnh từ trong ái mộng mà hít một hơi thật sâu, cuốn theo một luồng khí lạnh vào phổi. Nàng vô phương ngứa ngáy ở cuốn họng, kịch liệt đẩy Lisa dứt khỏi nụ hôn ho sặc sụa

"Ưz..buông!... Khụ Khụ Khụ."

Thấy sắc mặt Jisoo trở nên tái đi, Lisa một bên quên hết mọi thứ, ân cần đỡ nàng ngồi dậy phía sau vỗ nhẹ vào lưng nàng.

"Bỏ ra!"

"??"

"Đừng...- 'pập' Biết trước lời thoại của Jisoo, Lisa nhanh hơn đã bắt lấy cổ tay nàng, trong mắt vẫn tĩnh lặng như mặt hồ không gợn sóng

"Nơi nào tôi cũng chạm qua rồi, chị vẫn muốn cấm?"

Nàng chợt nhớ ra thứ gì đó hai tay co lại che chắn ngay trước ngực, giận dữ hóa thẹn mà đỏ ửng cả người! "Đủ rồi, xem như cái giá cô muốn tôi đã trả, từ nay đừng phiền đến tôi hay Kim gia!" Lisa nhún vai cười đắc ý, cô ngồi ngoan ngoãn nhìn nàng nhặt lấy quần áo dưới sàn đi vào phòng tắm.

Jisoo khó ngăn hỗn loạn cảm xúc đứng trước gương, vòi nước nóng bốc hơi ngăn thêm một tầng sương trên tấm kính. Da thịt trắng hồng giờ khắp nơi đều là dấu đỏ chết tiệt, chúng khiến nàng nhớ lại những vụ tấn công tình dục trước đây! "Chết tiệt!!"

~Cạch~

"Chị vừa mắng tôi đấy à?"

Cửa phòng tắm bất ngờ mở ra, thân tây đen quỷ dị đứng ngã người nhìn nữ nhân trần trụi trước mặt. Trên tay vẫn là nhánh hoa hồng đen vừa rồi, cô đặt một nụ hôn lên cánh hoa mỏng đen huyền, từng bước đi về phía nàng

"Ai cho phép cô vào đây?"

"Khi nãy vẫn chưa kịp tặng chị, nên tôi đích thân mang vào đây."

Jisoo giật lấy chiếc khăn tắm bên cạnh khoác lên người, vẫn là bộ dạng mê người chẳng khác yêu nghiệt, nhưng ánh mắt đang rất muốn 'gây án' a. "Đã bảo cút đi cơ mà, La tiểu thư mặt dày hơn tôi nghĩ."

"Chỉ mới bắt đầu thôi, chị không phải tạo hóa, mọi thứ bây giờ không còn là quyết định của một mình nữa."

"Cô còn muốn làm ra trò bệnh hoạn gì nữa?"

Cô bất ngờ bóp nát nụ hoa trong tay, hai mắt chuyển sang kiên định đầy căm phẫn. Những cánh hoa nát vụn rơi rãi xuống nền, gương mặt Lisa lúc này tối đen như chúng, nhuộm trong hận thù :" Tôi muốn kết cục chị sẽ như thế này. Đợi một ngày tôi sẽ khiến chị phải quỳ dưới chân tôi mà cầu xin tha thứ!"

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ