Tôi từng rất sợ, sợ sẽ có một thứ to lớn trú ngụ ở trong tim. Khi một trái tim được lấp đầy sẽ đè nặng ở lòng ngực, lí trí rồi sẽ yếu ớt đến không thể chiến thắng nỗi. Vòng tay em nhỏ bé nhưng thật vững chãi, đối với tôi hơn vạn bức tường thành, tuyệt đối an toàn. Cảm nhận ánh mắt trống rỗng của em bao trùm lấy, trái tim tôi âm ĩ đau đớn... Tôi sợ Lisa âh, tôi sợ khi mình vừa mĩm cười em đã không còn đó, tôi sợ ngay lúc mình quyết định bước về phía em, nhưng em đã quay đi tôi biết phải làm thế nào... Và tôi sợ, mình còn chưa có được đã phải đánh mất em.!
Jisoo co rúc người, gương mặt nhiễm đỏ vùi vào cánh tay đang bao bọc cơ thể nàng từ phía sau, đợi đến khi nàng mạnh mẽ hơn, nàng sẽ yếu đuối chôn vùi trong ngực em...
•Sở cảnh sát Seoul
~bộp! "Thứ gì đây? Cậu đùa với tôi??"
"Đó là những gì phòng pháp y gửi đến."
"Tôi tuyệt đối không tin! Đây không thể nào là một vụ tự sát, chúng ta cần điều tra.."
"Ya, cô có thôi đi không. Nạn nhân không có bất cứ vết tích nào của phản kháng, di thư cũng cũng trùng khớp với chữ viết tay của cô ấy. Cô lấy lí do gì để tái điều tra? Đơn giản thôi, cô ấy vì cầu lợi nên muốn làm lớn mọi chuyện, hậu quả thế nào cô cũng thấy rồi đấy, chẳng có gì bất thường khi cô ấy hối hận và tìm đến việc tự sát."
"Ngu Xuẩn!!!"
Lisa túm lấy tệp báo cáo vò nát sau đó vứt xuống chân cảnh sát nọ, ánh mắt không giấu phẫn nộ, giận dữ bỏ đi. Ngoài trời chỉ vừa sụp tối, cô vẫn theo lập trình đi một mạch đến bãi đổ xe, nào ngờ ngay cổng chính một thân ảnh liên tục vẫy tay về hướng cô
"Lisa yah."
"?... Tiểu thư Kim? Sao chị lại ở đây?"
Cô chậm rãi đi về phía nàng, hỏa thịnh vơi đi vài phần đủ để gương toát chút khí lạnh. Kim Min Young bất chợt hé môi cười, khẽ nghiêng người quan sát Lisa từ đầu đến chân
"Xem ra em bình phục hẳn rồi này."
"Ah chuyện đó... cảm ơn chị đã quan tâm. Thật ngại quá, lần đó vì có việc đột xuất nên... đã khiến chị phải đợi. Thành thật xin lỗi."
Min Young miễn cưỡng duy trì nụ cười, việc đột xuất ở đây nghe thoáng qua cứ nghĩ là vì chính nghĩa, nhưng thật ra là tìm đến người phụ nữ đó!
"Thế em có nên mời chị một bửa để thể hiện thành ý không?"
"Â haha T..Tất nhiên rồi."
•Restaurant PD
"Tiểu thư Kim, chị có việc ở gần đây sao?"
Nàng khẽ lắc đầu, tay nâng cốc nước nhấp lấy một ngụm :"Là chị muốn gặp em."
"Ooh.."
"Với lại chúng ta không quá xa lạ, cứ gọi chị là được. ^^ "
"V..vâng...Chị Min Young."
Cô gượng gạo đảo mắt sang hướng khác, ánh mắt của nàng quả là bức người mà. Thức ăn một lúc đã lấp đầy chiếc bàn trống, vẫn là những mẫu chuyện vụn vặt liên quan đến Lisa, nàng không những rất thích lắng nghe mà còn hiếu kì muốn biết hết tất cả những thứ có liên quan đến cô.