Chap 16

852 79 1
                                    

"!!!"

"Khoan đã...."

"?"

Jisoo đi đến chiếc tủ cạnh đầu giường, từ trong ngăn kéo lấy ra một chiếc hộp vuông. Nàng ngồi xuống một bên giường, ánh mắt sắc sảo ra lệnh cho cô yên vị ngay bên cạnh. Bông tăm được nàng cẩn thận tẩm thuốc khử trùng, còn chưa kịp ấn xuống Lisa đã lên tiếng: "Không cần. Tôi sẽ k..."

"Cô sẽ không biết ơn kể cả tôi có làm như vậy.? Tôi chẳng cần cô mang ơn, chỉ là không muốn cô rời khỏi nhà tôi trong bộ dạng thế này."

"..."

"Cởi áo."

Lớp áo chậm rãi được cởi xuống, cơ thể gầy gò đầy rẫy vết đỏ ửng khiến lòng nàng đau đớn nhói lên một tiếng. Cử chỉ thêm phần ôn nhu mà thấm nhẹ bông tăm lên vết thương, từng chút lau đi những hạt tro bé xíu ẩn nấp trong lớp da cháy rách rướm máu. Lisa một bên cẩn thận quan sát từng nhất cự nhất động của nàng, cô thành nông nỗi như thế chẳng phải do nàng mà ra sao, xem như vẫn còn chút tình người

"Chị đang âm mưu gì có đúng không? Lần này tôi xem chị biện hộ thế nào!"

".... Arr đau? Chị cố tình?!!!" Jisoo vẫn chung thủy yên lặng, tập trung sơ cứu song giúp cô băng bó vết thương. Nàng lấy một mẫu khăn ướt trên bàn, bình thản rút ngắn khoảng cách cùng Lisa, bàn tay tinh xảo nhẹ nhàng lau đi những lấm lem trên đôi má đào tròn trĩnh. Hương thơm thân thuộc không báo trước xộc vào mũi, vây kín lấy thân thể bé nhỏ. Khiến thân nhiệt bỗng chốc tăng lên nóng bừng, đôi đồng tử không ngừng nhìn chằm gương mặt vô cảm của nàng.

"Tôi nghe được cả nhịp tim cô đấy cảnh sát, là vì tôi sao?"

Hơi thở Lisa mỗi lúc nặng nề phả ra nóng rực, cô sắp không thể khắc chế nảy sinh ham muốn cùng nàng. Hai mắt đục ngầu nhiễm một tầng sương mờ nhìn Jisoo gần trong gang tất, giây tiếp theo trực tiếp nghiêng đầu hôn lên cổ nàng. Phiếm môi dày ấm không ngăn được càng tham luyến mút mát khắp làn da bạch ngọc, di chuyển chậm dần xuống hõm cổ. Chút lí trí cuối cùng của Lisa đều bị dục vọng nuốt chửng, không còn phân biệt được kẻ thù hay những thứ cám dỗ phù phiếm, chỉ biết trong cô đang khao khát người phụ nữ này.

"Ưmz."


~~📲📲📲

"❗❗" Lisa chợt bừng tỉnh bật khỏi người Jisoo, lòng ngực không ngừng thở dốc đưa tay lau đi tầng mồ hôi vừa thấm bên thái dương. Cô vội vả cầm lấy áo khoác cùng điện thoại, không chần chừ rời khỏi

"Tớ.. nghe"

"Cậu không sao chứ? Vừa rồi xảy ra chuyện gì vậy?"

~Ting! Lisa bước vào thang máy ngửa cổ ra phía sau thở dốc, yết hầu không ngừng nuốt xuống nước bọt. "Tớ ổn,.. giờ tớ đến gặp cậu được không?"

"Ò tất nhiên."

_____________

•1:00 am

"Yah Lisa ah, cậu..cậu bị làm sao vậy?"

Chaeyoung vừa mở cửa đã hứng một đợt gió lạnh bên ngoài tràn vào, khiến nàng khẽ run lên. Còn Lisa bộ dáng chật vật không nhân nhượng đi thẳng vào trong. Cô ngã nhào xuống sofa thở nặng nề, ánh mắt mê loạn chưa tan biến hoàn toàn thờ thẫn nhìn vào hư không. Cô bạn cuốn quýt chạy đến xem qua những vết thương trên thân thể cô, nhìn những vết bỏng đỏ đã được băng bó cẩn thận không khỏi hiện lên nghi hoặc :" Không lẽ... cậu đã trốn viện sao?"



[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ