•Sở cảnh sát
"Cảnh sát La, em vẫn chưa tan làm sao? Khi nãy có tư liệu được gửi đến em đã nhận rồi?"
"Oh Vâng, EM.. nhận được rồi!. Chị không biết ai là người giao đến huh? "
Jennie lắc đầu song chuyển hướng đi ngược vào trong, đặt túi xách trên bàn làm việc của Lisa, tùy ý kéo một chiếc ghế ngồi xuống bên cạnh:
"Gần đây chị liên tục bám theo Joen P-Yeong và phát hiện hắn có liên quan đến Kim Min Young. Thời điểm cô ấy sang San Francisco trùng hợp chính vào đêm xảy ra vụ án, Joen P-Yeong cũng đã biến mất vào lúc đó."
"..."
"Thời gian đầu cô ta sang đấy không phải du học, mà là điều trị tâm lí."
"Tâm lí?"
"Kim Min Young được chuẩn đoán có chứng rối loạn và tâm lí chống đối xã hội từ năm 11 tuổi. Kim Je-Seok đã âm thầm điều trị và che giấu điều này suốt thời gian qua. Việc cô ta căm hận chị gái không phải ai cũng biết, và còn một điều...._Jennie từ từ ghé sát vào tai Lisa, ánh mắt khẩn trương như sắp tiết lộ một bí mật chấn động dư luận_ Kim Jisoo là con riêng của chủ tịch."
<RẦM> Tay Lisa vô thức đập xuống bàn khiến Jennie giật thót, gương mặt ngơ ngác nuốt khan một ngụm nước bọt khô khốc :"E..em sao vậy, chị đã nói sai gì sao..?"
"Chị lấy thông tin này từ đâu vậy?"
"Bác sĩ tâm lí của Min Young là người quen của chị, cô ấy cũng theo về Hàn Quốc để tiếp tục điều trị... chị... chỉ vô tình nhìn thấy Min Young bước ra từ văn phòng của cô ấy."
"Ngoài em đừng kể cho bất kì ai khác!"
"Chị biê...biết rồi."
~cộc cộc cộc~<píp píp>
Lisa vừa vặn mở cửa xe, phía sau dồn dập tiếng bước chân bất chợt cả người bị ép chặt xuống trước mui xe, một tay khống chế tay Lisa ra phía sau, một tay túm lấy sau gáy cô siết mạnh :"Ah?" Mùi nước hoa xộc vào cánh mũi vô cùng quyến rũ, lực đạo cũng không thô bạo như nam nhân, không khó để nhận ra người phía sau chính là nữ nhân:
"Cô muốn gì ở tôi?"
Dứt lời, tệp tài tiệu trên tay cũng bị đoạt lấy. Cô vẫn điềm tĩnh lắng nghe âm thanh sột soạt khẩn gấp phía sau, vừa đủ thời gian để người nọ xem qua nội dung trong đấy. "Tôi mới chính là người nên hỏi câu đấy, cô muốn gì từ thứ này?"
"Là hợp đồng bí mật giữa chị và tài xế Lee sao? Chị lo sợ mọi người sẽ biết luật sư Kim là người ngụy tạo chứng cứ và che giấu thủ phạm thật sự à?" Lisa chậm rãi đứng dậy, trên môi duy trì nụ cười đắc ý quay sang đối diện với người phụ nữ phía sau.
"Cưỡng chế điều tra để có được cô thấy hãnh diện đến thế?"
"Chị nói gì vậy, tôi không bao giờ làm trò hèn mọn như thế. Có nói chị cũng sẽ không tin, nhưng chị nên cẩn thận thì hơn, người muốn lật đổ chị... Không chỉ có tôi!"