Trung tâm thương mại mỗi cuối tuần đều đông như lễ hội, xui xẻo thay Lisa chỉ có mỗi ngày cuối tuần là rãnh rỗi. Cô chen chút qua khỏi quầy hàng sale, cả người đều mệt nhũn như từ cỏi địa ngục trở về. Chocolate là thứ không thể thiếu trong giỏ hàng, choco trắng, đen, matcha... Lisa đều gom tất mắt sáng rực lên. Lisa đảo quanh quầy mỹ phẩm, phía xa trông thấy một nữ nhân vóc dáng vô cùng gợi cảm, nàng mặc một chiếc đầm màu vàng nhạt đang chăm chú vào những lọ nước hoa đắt đỏ. Cạnh nàng một nam nhân bất ngờ tiếp cận, một tay vờ vệch cầm lấy một lọ đưa lên chóp mũi, tay còn lại lộ liễu cầm điện thoại hướng váy ngắn nữ nhân ấn liên tục.
"NÀY!"
Hắn bị tiếng thét khiến cho mất hồn, vội vã thu tay về. Lisa toàn thân tây đen ngạo nghễ xông tới, cổ tay hắn bị chộp lấy ấn chặt ra phía sau, chân bị đá một cước khiến hắn yếu ớt quỳ rạp xuống sàn, đau đớn rít lớn
"Ah ah cô... làm gì vậy?"
"Theo tôi về trụ sở sẽ rõ."
"Ah k..không không, đừng mà." Nữ nhân bên cạnh đơ người, hồn phách đều bị sức hút bức người của Lisa cướp sạch. Một lúc sau Lisa đưa đến trước mặt nàng chiếc điện thoại vẫn chưa kịp tắt nguồn trong túi hắn. Cô gái nhìn loạt ảnh mà đỏ cả mặt, nhìn xuống tên nam nhân chỉ hận không thể giết chết hắn ngay tại chỗ.
"Anh!!!"
"Lần sau ở nơi đông người nên cẩn thận một chút."
"Đau quá...làm ơn đi tôi biết sai rồi. Tôi xin lỗi.."
Hắn rưng rưng đôi mắt ẩm ướt nhìn Lisa, cánh tay hắn đã sắp không còn cảm giác đau đớn nữa rồi. Cô vô tư lắc đầu song nhíu mày về phía nữ nhân xinh đẹp bên cạnh :"Cô ấy sẽ là người quyết định."
"T..tôi sai rồi, làm ơn bỏ qua cho tôi một lần này thôi, xin cô."
"Được!" Cô gái dứt khoát ngữ khí lạnh như băng, chiếc điện thoại vô lực rơi xuống sàn. Đôi cao gót không thương tiếc giẫm lên, khiến màn hình vỡ nát chằn chịt vết nứt. [crộpp!] "Anh có thể đi, đừng để tôi gặp lại anh!"
Hắn nuốt xuống một ngụm nước bọt, thái dương toát đầy mồ hôi lạnh bán mạng chạy đi mất.
"Cô gái.. vừa rồi cảm ơn cô."
"Không có gì. Thế xin phép."
"Ây... cô có thể cho tôi biết tên được không?"
Lisa ngập ngừng, song vẫn là không nỡ từ chối :"Lisa."
Nàng cong môi cười mĩm, trong mắt hiện lên vui vẻ như một đứa trẻ. Vẫn mãi dõi theo bóng dáng ngạo kiều đã đi mất, kể cả hương nước hoa nhàn nhạt vừa rồi của cô vẫn còn đọng lại khiến nàng tham luyến hít lấy...
"Lisa..."
________
•Kim thị
~Krittt<<<<
Trước cổng lớn của tòa cao ốc, một chiếc Bentley Flying Spur ngạo nghễ dừng lại. Từ bên trong vệ sĩ kéo đuôi nhau chạy về phía con xe, cuối người mở cửa. Nữ nhân kiều diễm mê người mang một đôi bốt da màu đen, thân trên khoác bộ âu phục cùng màu chậm rãi bước xuống. Nàng toát ra khí chất của một bậc nữ vương tối cao, kiêu ngạo sảy chân đi vào.