'Rầm'
"Động cơ gây án của cô là gì? Nếu cô vẫn cứ tiếp tục không hợp tác, chúng tôi buộc phải dùng biện pháp mạnh đối với cô."
"Tôi không giết anh ta! Các người nghe không muốn hiểu sao, tôi nói TÔI KHÔNG GIẾT NGƯỜI.!"
"Thế tại sao cô lại bỏ trốn? Tại sao cô có mặt tại hiện trường vụ án? Trên người nạn nhân có một mẫu nhỏ DNA trùng khớp với cô. Cô vẫn không thừa nhận?"
Hắn càng hỏi càng dồn nàng vào bước đường cùng, Jisoo ngậm đắng trong phút chốc không muốn biện hộ. Tình huống này vốn rất quen thuộc, chỉ là sau 5 năm, không ngờ người bị chất vấn chính là nàng!
•Bên ngoài:
Công tố viên phụ trách vừa bước ra khỏi, bên cạnh mới cất lên giọng nói:
"Cảnh sát La, cô có còn muốn gặp nàng?"
Lisa thoáng im lặng, lúc cô vội vã đến đây đã vô tình nhìn thấy toàn bộ dáng vẻ bất lực khi bị hỏi cung của nàng. Có phải ông cô năm đó cũng đã trãi qua điều tương tự? Đôi mắt nàng u uất tuyệt vọng, chẳng buồn muốn phản kháng hay mong chờ bất kỳ điều gì. Chỉ có không gian đen tối trãi ra trước mặt, cuộc đời tựa như đã đi đến điểm cuối không còn đường lui. Nàng gục mặt trên chiếc bàn sắt, cánh tay ngọc khiết yếu ớt bị bao lấy bởi một chiếc còng màu bạc. Cách một tấm kính cô vẫn cảm nhận được hơi thở dài ảm đạm ấy. Chỉ sau một ngày đã gầy đi hẵn, dáng vóc tiều tụy chẳng giống Kim nữ vương của cô chút nào.
"Cảnh sát La?" Viên cảnh sát thấy cô im lặng hồi lâu liền gặng hỏi, hồn nhập về xác Lisa vẫn ngẩn người nhìn cậu, song vô thức lùi về sau một bước "Â... tôi không..." Nói rồi một mạch rời khỏi. Bước chân đi thật nhanh về phía hầm xe, gương mặt đỏ ửng ngẩn cao vì sợ rằng khi cuối người sẽ không ngăn được một tràn sóng ở khóe mắt.
~hức!... hức... Lisa vừa vặn ngồi vào ghế lái đã bật khóc nức nỡ, bao nhiêu uất ức cứ thể tuôn như mưa rào. Cô rất sợ phải đối diện với Jisoo của lúc này, nhìn dáng vẻ ấy chỉ càng vấy lên cảm giác tội lỗi trong cô, tâm can nóng bức bị dày vò bởi ngàn đóm lửa đang bùng cháy dữ dội...
<Ringg>
"Công tố Trưởng."
"Vụ án cô nhờ tôi có lẽ không khả quan lắm, đã có quyết định sẽ khởi tố cô ấy."
"Cái gì? Khởi..Khởi Tố??? Không được, chị có thể làm điều gì đó mà phải không, chỉ cần xin lệnh điều tra thêm.."
"Cảnh sát La, đó là lệnh của bộ Hình Sự. Tôi hoàn toàn không có khả năng nhúng tay vào. Xin lỗi nhưng tôi rất tiếc." -tút-
~Pịch~‼️ Một cú đấm mạnh vào vô lăng, Lisa cơ hồ muốn bẻ đôi chúng trong nháy mắt nhưng nhận ra điều đó đơn thuần là giải tỏa áp lực trong chốc lát, thực tại thảm khốc đang sắp nuốt chửng số mệnh của nữ nhân ấy cô càng không muốn vô lực đứng nhìn như bi cảnh năm đó, Lisa của hiện tại đã có thể bảo vệ người cô yêu thương, tuyệt đối không để vụt mất thêm một lần nào nữa...