Chap 15

1K 73 0
                                    

(Vài ngày sau)

°°📲

"Alo ba."

"Còn một thứ con cần giải quyết ngay trong đêm nay."


"Con biết rồi."




|Brừ brừnn|>>

Trời vừa sụp tối cùng lúc Lisa thành công lẻn vào căn nhà kho vùng ngoại ô. Bên trong không cũ kỉ như vẻ bề ngoài, khắp nơi đều chất đầy những thùng gỗ trống to đùng, phản phất mùi thuốc súng nồng nặc. Ánh đèn led yếu ớt dẫn Lisa vào càng sâu, đi dọc theo hành lang tói om cuối cùng đến trước một cánh cửa gỗ dày cộm. Cô đẩy cửa nặng nề đi vào, chiếc phòng bên trong hẳn hoi trưng bày một bộ sofa cực sang trọng, bên cạnh còn một chiếc bàn gỗ lớn và ghế dựa. Lisa lướt nhẹ đầu ngón tay trên mặt bàn bóng nhoáng, không có đến một hạt bụi. Sau khi bật được công tắt đèn, căn phòng trang trọng mới thật sự hiện rõ trước mặt.

Điều đầu tiên cô không quên tìm kiếm khắp ngóc ngách, cẩn thận tra cứu không sót bất kì loại giấy tờ nào tìm được. Tất cả đều là những ghi chép buôn lậu vũ khí, chủ yếu là đạn, súng lục và một số loại súng tỉa sang biên giới của Bắc hàn.

Lisa mỗi lúc khám phá hầu hết mọi thứ đen tối trong chiếc hộp gỗ bí ẩn, những sự thật cô không dám tin, chúng như những vết nhơ chồng lấp vết nhơ khiến cô cảm thấy kinh tởm khi ở cùng một thế giới với họ.

~Rrgg~○○

"Tớ nghe Chaeyoung âh?"

"Tớ tìm thấy rồi."

"Thật không?"


"Tất nhiên, quả đúng như cậu nói, nó nằm ở một nơi không ai ngờ đến. Haha."

"Haha, tớ biết ngay mà. Tớ cũng vừa tìm được một thứ hay ho đây, là hợp đồng giao dịch có lẽ chưa kịp phi tan... hít hít???"

"Oh Really??"



"Hít hít?? Tớ nghe mùi gì đó Chae âh.. hít hít Khụ khụ?!!!" Lisa vò tấm giấy nhét vội vào túi, một tay che mũi khó chịu đến nghẹt thở, cổ họng bật ra một tràn ho sặc sụa. 'Là dầu hỏa?'

"Alo Lisa, Cậu làm sao đ...- tút tút."






_[Bên ngoài]

"Tiểu thư, xe đậu bên ngoài đúng là của Cảnh sát La."

"Mặc kệ cô ta."

Tên thuộc hạ vẫn không nỡ dứt khoát, ngập ngừng một lúc lại nói tiếp :" Nhưng cô ấy... vẫn còn bên tr___"



"Đốt!"

"..."


"Tôi bảo các người không nghe sao? Chúng ta không có nhiều thời gian đâu! "

🔥🔥🔥🔥🔥🔥~phừng phừng~ Que diêm vừa ném xuống nền, ngọn lửa lập tức bừng cháy nối thành một vòng tròn quanh khu đất hoang, bao phũ lấy căn nhà kho cũ kỉ to lớn. Người phụ nữ hiện rõ ngũ quan sắt sảo đến đáng sợ, nàng như thanh gươm không sợ trời không sợ đất, ngang tàn đứng trước biển lửa. "Tiểu thư, chúng ta mau đi thôi."



[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ