Chap 18

797 72 2
                                    

Bàn ăn chỉ còn vỏn vẹn ba người, nhưng trong mắt nàng trở nên trống rỗng. Mỗi phút trôi trái tim như ngồi trên đống lửa, liên tục ngóng trông cô gái ấy trở lại. Sau hồi lâu nàng mất dần kiên nhẫn, trực tiếp đi tìm Lisa.

"Lisa âh, em có ở đây không?"

Min Young đứng trước căn phòng cuối hành lang, trong lòng bồn chồn lo lắng sợ rằng viễn cảnh đau lòng sẽ xuất hiện ngay trước mặt, vừa rồi người làm bảo trông thấy cô chị và Lisa cùng lên đây. <Cạch>

"!!!!!!!!"

"Jisoo?"

Min Young đảo mắt quanh căn phòng hoàn toàn trống rỗng, chỉ mỗi người phụ nữ đang nghe điện thoại đứng cạnh cửa sổ mở toanh. Jisoo chậm rãi nghiêng đầu nhìn, chỉ thấy được ánh mắt không vui cùng bóng lưng cao lãnh của nàng

"Em tìm chị?"

"Â..không, chuyện đó... sao chị lại ở đây,, thế Lisa đâu?"

Nàng mặc nhiên nhún vai, biểu cảm hờ hững tiếp tục cuộc thoại :" Tôi sẽ gửi chi tiết vụ án cho cậu, hiện tại cứ tiếp tục việc tôi đã giao trước đó..."

"..." Min Young tái mặt có chút ngượng, không nói trực tiếp đóng xầm cửa. Đợi cô đi mất Jisoo mới thở phàu một tiếng nhẹ nhõm, tranh thủ chỉnh chu lại âu phục, chỉ có những vết đỏ trên cổ là không cách nào che đậy. !! Tư liệu quan trọng cũng không thể trao đổi với Kim Se-Jeok trong tình trạng này, nàng đợi người làm đều lui vào trong mới lặng lẽ ra về.

Min Young trở lại bàn ăn đã thấy Lisa chiễm chệ ngồi đấy, còn rất thư thái đưa trái cây lên miệng

"Lisa âh??? E..em đã ở đâu vậy?"

"Em ra ngoài vì có cuộc gọi quan trọng bên tổ trọng án."

"Âh âh"

Lisa miễn cưỡng cười gượng, cổ chân của cô đang sưng lên vì vừa tiếp đất ở độ cao hơn 7m, các khóa huấn luyện thật sự có ích trong trường hợp này...

________

•Sở cảnh sát

<RẦM!>

"Em giải thích thế nào? Công chức nào lại đi hành hung công dân như em?!!"

"Em xin lỗi."

Đội trưởng Han ném lên bàn một đơn kiện, anh chỉ giận không thể quá đáng với cô, đành thay cô giải thích với cấp trên.

"Em có hai lựa chọn. Một là xin lỗi Lee Bo Yang.."

"Đội trưởng!"

"Hoặc đến Inchoen công tác một thời gian..." Âm thanh chùn xuống nhỏ dần, ánh mắt không còn hỏa thịnh, nguôi ngoai vài phần..

Ông trời thật biết diệt đường sống của Lisa, hiện chứng cứ trong tay mong manh không thể làm nên chuyện gì, nay còn phải chuyển công tác... chỉ sợ đến khi cô quay lại đã không còn cơ hội.

"Không có lựa chọn thứ 3 sao đội trưởng?"

"Là em sẽ hầu tòa với tội danh bạo hành công dân. Em nghĩ sự nghiệp của em sẽ ra sao? Một trong hai lựa chọn vừa rồi, Lee Bo Yang sẽ đồng ý rút lại đơn kiện."

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ