Chap 20

862 76 0
                                    

(..giảng lượt)

~píp:" Đã xác định được vị trí của con tin, đội A2 thâm nhập từ cửa sau, số còn lại theo tôi."


Những bóng đen lướt đi như gió, xuyên qua hàng cây rậm rạp bao quanh tòa chung cư bỏ hoang. Lisa trèo qua cửa sổ, nhẹ nhàng tiếp đất. Cả đội chia thành team nhỏ tiếp cận vị trí của con tin, đi dọc theo cầu thang thoát hiểm đến tầng trên. Dãy hành lang vắng tanh tói om, Jennie dùng kính cảm nhiệt quan sát, nép Lisa phía sau cẩn thận bước đi.

"Suỵt, có lẽ chúng đang đổi ca, chúng ta nhẫn nại một chút."



Thoát khỏi tầng nhà tói om mới có được chút ánh sáng, là nơi chúng đang giữ người. Phía căn phòng được canh giữ bởi 4 tên cao to, chúng mang thức ăn và nước uống chiễm chệ thưởng thức, thỉnh thoảng lại nhìn vào lỗ nhỏ trên cánh cửa quan sát bên trong.




"Hức"  _____ Phịch!

Phía sau một lực bịt chặt miệng Lisa, Jennie còn chưa kịp quay lại một tên côn đồ đã ném Lisa ra phía hành lang chính. Bọn chúng lập tức cảnh giác đổ dồn ánh mắt về phía cô gái vật vả nằm dưới sàn, không suy nghĩ xông đến.


<Bập> - 'Bốp...bốp/ Bụp/__€@:×&&-"




Thân hình Lisa nhỏ nhắn di chuyển vô cùng nhanh lẹ, bọn chúng như một đám mèo ú nặng nề giơ nanh vuốt bắt lấy hai chú chuột bé xíu. ~píp píp:.. A..A2.. viện trợ"...

'BỘP'_ "Hự..!!"  Đế giày da của Lisa cứng cỏi tung một cước vào dưới cằm, khiến tên xấu số ngã lăn ra đất, quằn quại túa ra máu tươi từ trong miệng. Sau lưng một gã cao lớn trừng mắt túm lấy tóc Lisa, phía trước lại một tên xông tới liền ăn trọn một đạp vào ngay bụng. Cô quá bé nhỏ so với hắn, vùng vẫy không thoát khỏi vòng tay cường hãm "Bắt được rồi đồ ranh con!"

"Chưa đâu con trai!" Lisa vung chân góc 180°, chuẩn xác đập ngay vào giữa thái dương hắn, máu đỏ từ cánh mũi chảy xuống khiến hắn ngớ người loạn choạn lùi về sau. "Nhìn xem là ai bắt ai_ BỤP.. Bụp Bụp"

"Ưr ... Hự, " Hắn bị đấm xối xả vào mặt, tròng đen đồng tử quay cuồn rồi ngất đi. "Jennie, ở đây để em, chị _ bụp Arh .. Tên khốn này!"

Jennie hiểu ý tấn công về phía căn phòng vừa rồi, bên dưới bất chợt ồ ạc kéo đến một đám côn đồ cầm gậy trên tay. Cô ngớ người còn chưa biết phải đối phó thế nào cùng lúc viện trợ cũng ập tới, 'bụp..bụp..*!&£×,-¥&@¥£'k€€€€'

*Đoàng*

"Tất cả đứng yên, nơi này đã bị bao vây rồi!" Tiếng súng nổ lớn khiến bọn chúng sợ hãi quỳ rạp xuống, lật ngược tình thế


"Cô không sao chứ? Đừng lo, cô an toàn rồi." Jennie cởi trói cho cô gái đang run rẫy sợ hãi, nước mắt lã chã không ngừng rơi. Thân thể lấm lem bùn đất, đầu tóc rối loạn đến đáng thương. Jennie dìu cô từng bước ra ngoài, đội y tế đã đến sẵn đỡ lấy cô..

"Tên cầm đầu thế nào?"


"Hắn bỏ chạy rồi, đội hình sự đang đuổi theo hắ....Ưr â.."



[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ