Chap 28

878 84 5
                                    

"Thế em nghĩ gì?"

"... Không biết nữa... Chị.. vào phòng ngủ đi, em sẽ ngủ ở sofa." Lisa không muốn kinh động đến nàng, chỉ lặng lẽ né tránh rồi đi vào phòng tắm. Jisoo thở nhẹ một hơi ảm đạm, một thứ hụt hẫn như vừa đổ lên đầu!





__

"Ưrg."

Lisa co người nằm trên sofa, khớp ngón tay truyền đến mát lạnh có phần rát, cô khẽ rên rĩ như chú mèo nhỏ từ từ mở mắt, trong vô thức bật thành tiếng như người say rượu:

"Chị đang làm gì vậy?"

Một nữ nhân xõa tóc đập ngay vào mắt không khiến cô giật mình, ngược lại mơ màng nhìn nàng cẩn thận thoa thuốc lên vết thương của cô, gương mặt trầm tĩnh khiến người khác vừa nhìn đã lạc vào mộng cảnh.

"Tôi không biết em rất thích bỏ bê bản thân như thế."

"Chị lo cho em huh? Hì.."

"Ít nhất tôi cũng phải trả ơn ân nhân của mình."Nàng dùng một miếng dán loại lớn phũ lên mu bàn tay, nhìn vết thương đã được xử lí mới giúp nàng thoải mái hơn hẵn.

"Jisoo âh, .. Khi nãy em đã rất sợ."

"?"

Giọng Lisa lí nhí đặc khàn, âm thanh nỉ non phát ra từ trong cuốn họng: "Em chỉ muốn bảo vệ thứ là của mình thôi. Chỉ nghĩ đến cảnh hắn ta chạm vào chị... tim em như bị xé ra từng mãnh,... Rất khó chịu.."

"Ai là của em?"-Jisoo hỏi lại

Lisa khẽ nhếch môi cười, cô cứ như một đứa trẻ mớ ngủ từ từ vòng tay qua cổ nàng ôm chầm lấy. Chiếc má bánh bao cọ xát vào hõm cổ nàng, từng chút đem chiếc gối thịt thơm tho cùng lên sofa. Jisoo thuận theo Lisa bất đắc dĩ trở thành gối người cho em một đêm, nhìn tiểu hồ ly vô thức trong lúc say ngủ trông thật đáng yêu nên đã không nỡ khước từ.

"...Nếu chúng ta gặp nhau trong hoàn cảnh khác...thì tốt biết mấy....."

Đôi mắt thiên thần khép chặt, khóe môi mấp máp như thì thầm nhưng lại không phải trực tiếp nói cùng nàng. Jisoo nghe tim mình thắt lại, một mũi dao vừa ghim vào ngay giữa lòng ngực đau nhói. Chúng ta không thể lựa chọn cách định mệnh cho chúng ta gặp nhau, nhưng quyền lực lớn nhất của chúng ta đó chính là có thể quyết định mối quan hệ hiện tại. Nếu em đã chọn sống trong thù hận như loài hoa hồng đen, tôi sẽ sống thay em phần kiêng cường mạnh mẽ còn lại của chúng!










<Chát>

'Phịch'

Nữ hài tử loạn choạn ngã xuống đất, đau đớn ôm lấy một bên má đau rát đến không thể ngẩn đầu dậy. Khóe môi rỉ ra một ít máu, thấm vị mặn trong cuốn lưỡi.

"Nhìn xem con đã gây ra đại họa gì cho cái tập đoàn này! Đồ vô dụng."

Jisoo siết chặt tay hiện lên gân xanh, bộ dáng quật cường trong yếu ớt ngẩn mặt lên nhìn Kim Je-Seok : "Kể cả dâng thân cho hắn, con vẫn phải cam chịu?"

"Hâ. Cậu ta đã bất tỉnh hai ngày chỉ vừa mới tỉnh dậy. Là con gặp nguy hiểm, hay cậu ta mới là người lâm vào nguy hiểm?... Kể cả bản thân có phải chịu thiệt... con cũng phải đặt chính sự lên đầu mà thỏa hiệp chứ. TỪ KHI NÀO CON HÀNH ĐỘNG NHƯ KẺ KHÔNG NÃO VẬY HẢ!!!" Ông không thương tiếc đứa con gái như chủng vật suýt rơi vào tay quỷ đói, mà đau lòng nhìn vốn đầu tư hàng trăm tỷ won chỉ sau một buổi sáng đã bay đi mất.

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ