Chap 35(H)

1.1K 85 4
                                    

~Xèoo~

"ArHHHH"






Đóm lửa hồng không thương tiếc ghim vào mu bàn tay đang cường bức kia. Lisa đau đớn suýt bật khóc vội vã buông người trong lòng, thống khổ ôm lấy phần thịt đỏ ửng như vừa được tái chín, sâu trong lớp da mỏng, lẫn vào máu thịt còn cả tàn thuốc màu xám xịt. Lisa uất nghẹn nuốt xuống nước bọt nhưng chỉ toàn vị mặn tanh nồng, vết rách ở khóe môi vẫn đang âm ĩ túa máu.



"Đây được xem là phòng vệ chính đáng. Từ nay về sau phiền Cảnh sát La giữ khoảng cách với tôi. Không tiễn!"







~phịch~Âh?

Nàng vừa vặn ngồi dậy cơ thể đã bị đẩy ngã về vị trí cũ, bả vai nàng bị ấn xuống ghì chặt ép nàng nhìn thẳng vào cô. Đối diện với nàng từ lâu chỉ còn dục niệm, cũng không muốn mang đầy thù hận như loài hoa hồng đen, mà chỉ muốn một tình yêu cuồng nhiệt như chính biểu tượng của nó. Lòng ngực phập phồng thở gấp, đôi mắt đỏ ngầu là bộ dạng nàng lần đầu trông thấy.





"Tôi là con rối của chị sao Jisoo?"







"Chị khiến tôi lầm tưởng và sau đó phủ nhận mọi quan hệ với tôi?. Chị từ đâu tự cho mình cái quyền quyết định mọi thứ vậy hả?"







"Bỏ ra, cô bị điên sao?!" Nàng có chút đau mà vặn vẹo cơ thể, cơ mặt cau có hiện rõ phẫn uất





"Giữa chúng ta không có bất cứ quan hệ gì thật sao? Vậy chị xem tôi là gì, Là gì trong cuộc đời chị hả Kim Jisoo?!!!!"






Nàng là người may mắn nhất hành tinh này, vì nàng không phải con rối của cảm xúc. Dù tâm nàng đau đến chết đi sống lại nhưng vẻ ngoài lại thành công che đi tất cả. Lúc nhận những lời lẽ cay nghiệt nhất, bị cho là kẻ vô dụng bất tài không bảo vệ được cho ba mình nàng đã hận cô biết bao. Hận cô một bên đối xử ân cần, một bên nhẫn tâm ra tay với gia đình nàng. Nhưng trước mắt nàng bây giờ vẫn là cô, nhưng bao căm hận đều đi đâu mất....



"Không là gì...Ưm..." Phiếm môi dày ấm ngang ngược chắn ngay miệng nàng, bao nhiêu lời lẽ đều bị cô nuốt sạch.




Khoang miệng vẫn còn dư vị của thuốc lá, hòa với ái mật đặc biệt từ nàng không khiến cô chán ghét mà còn có phần thích thú. Người dưới thân mất 5s mới bắt đầu phản kháng, sự cố chấp của nàng dần khiến Lisa không còn nhẫn nại phải tìm đến vũ lực.


~lạch cạch~ "Ưz?? Ưmm??" Vòng tay số 8 lạnh lẽo nối dính hai cánh tay nàng. Lisa thô bạo túm lấy lớp áo ngủ mỏng manh của nàng đem xé đôi ném xuống sàn. Thân thể nhẵn mịn chỉ còn mỗi nội y màu đen nổi bật trên làn da trắng tinh, càng tăng thêm thú tính đem thoát y đến mãnh che thân cuối cùng.





"DỪN....G....Ưmm."






Lisa dứt khỏi môi nàng, nhe hàm răng bê bếch máu cười nham hiểm. Cô vòng tay nàng qua sau gáy để mỗi lần cự tuyệt của nàng đều đồng thể ôm lấy cô, đôi tay vuốt dọc từ khỏa bầu trước ngực xuống huyệt đạo, tà đểu ấn mạnh vào hạt đậu bé xíu giữa hai phiếm thịt. "Chị sẽ phải cầu xin tôi Đừng dừng lại sớm thôi Soo âh. Vì đêm nay tôi phải nghe được chính miệng chị thừa nhận sự tồn tại của tôi."





[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ