Play the song 'i don't wanna live forever by zayn and taylor swift'
R - 18!
Trevvi's POV
NAHIHIYA parin ako hanggang ngayon. Kinakabahan talaga ako. Akala ko talaga iiwan na ako ni mervs noon. Akala ko pag nalaman niya ang totoo nangyari samin ni tyren iiwan niya ako. Natatakot ako. Si mervs nalang tumanggap kung ano ako ngayon. Kaya natatakot talaga akong maiwan. Araw ng linggo ngayon may usapan kami ni mervs na maydadate. Nitong nakaraan araw kasi masyadong busy tapos puro stress. Gusto ko siyang ilabas. Date on my condo lang. Bawal kami sa labas dahil nga lihim ang relasyon namin ayokong maissue kami.
"Nasaan kana?" Tanung ko. Kausap ko ngayon siya sa phone.
"Trevvi, on operation na naman ako e." Akala ko pa naman makakapunta siya nang maaga.
"What time kabang matatapos d'yan? Susunduhin kita?" Tanung ko.
" 'Wag na. Pagkatapos ko rito tuloy ako d'yan."
" Ohsige. Magiingat ka."
" Oo. Ikaw din." Pinatay na niya ang tawag kaya humiga ako saglit.
Naisipan kong maggrocery. Baka wala kaming makain mamaya. Pero paalis na ako nang nagriring ang phone ko. Si papa.
"Hello?" Agad na sagot ko.
"How are you?"
"I'm fine."
"Hindi ka daw tumutuloy sa mansiyon?" Ang laki nang mansiyon tapos magisa lang ako.
" Ayoko do'n." Simpleng tanung ko.
"Bakit?"
"Magisa lang ako sa bahay na iyon dad." Sabi ko na naman.
" I will sent your sister there." Sakit sa ulo lang si trina.
"Dad 'wag na. Ang ayos ayos na ng pagaaral ni trina d'yan." Saad ko.
"Osya. Magaral ka mg mabuti. Alam ba ng mama mo na kinakausap mopa ako?"
"Hindi."
Hindi nalang kasi sila magbati. Masyado silang pabebe. " Ibababa kona. Magingat ka lagi d'yan. Study well." Hindi na ako sumagot at binabaan ko nalang siya.
Kinuha ko ang susi ng kotse ko at pinaharurot sa pinakamalapit na grocery. Ano kayang gustong kainin ni mervs mamaya? Oh baka ako ang gusto niyang kainin hahahaha. Pwede rin ako ang kakain sa kanya. Well, bibili ako wine para naman romantic.
Exciting!
Mervy's POV
"DOK! May magandang babae po na naghahanap sayo." Tumango lang ako at pumunta ng information desk.
Sinong magandang babae naman kaya? Pagbungad ko do'n nakita ko si elise.
"Elise?" Gulat na sabi ko.
"Ohmygod! You're so hot in that suit! Its reallt suit you." Masaya nitong sabi.
" Kelan kapa umuwi?" Tanung ko.
" OMG! I'm so nagtatampo na talaga. Ts. I told you, i will be home this year." Tumango nalang ako.
" So? What you bring here? At talagang alam mong nandito ako ha." Natatawang sabi ko.
"Ohmygod, lupen! Malamang ay pumunta ako kay papa mo para tanungin kung nasaan ka." Okay! Nakakadugo na naman ng utak kausap ang babaeng to.
"I miss you kaya!" And then shw hugged me. .
BINABASA MO ANG
Forbidden Desire
General Fiction"We have all story, that we didn't tell." Since before. Mervy Stone is always a second choice of their family. A black sheep of the family. And his parents favorite is his older sister-Jayiee Stone. They always putting Mervy in down. And everything...