Chapter 17

288 16 0
                                    

Playing the song 'two feet by. Love is a bitch'

Mervy's POV

"HUBAD NA."

I bite my lips because of what im feeling right now. My whole Right now is burning. And i know. My hormones now is active. And i can't resist trevvi now. I can't stop myself anymore. I want trevvi now. Hindi ko alam kung anong ginagawa niya. Pero ang sabi may kukunin siya. To be honest im nervous. Well, this is the third time, we're having sex. Pero kakaiba ang ngayon. I'm feeling like im in fire. My body is burning...

"Higa na." Kumunot ang noo ko dahil sa sinabi nito.

"Ano ang mga 'yan?" Takang tanung ko.

"Hahahaha. Last time kasi may nakita ako sa online. Tas nagustuhan ko. Maganda sayo to."

" Are you nuts?" Sabi ko.

" Hubad na sabi ko." Ang bossy nang walang hiya.

" Hindi mo 'ko sinasagot kung ano ang mga 'yan." Pagtataray ko rito.

" Familiar ka sa fifty shade gray?" Halos lumuwa ang mga mata ko sa narinig ko.

" Tangina ka!" Sigaw ko.

" Hubad oh ako maghuhubad sayo?" No choice! Inalis ko lahat ng dami ko. "Higa." Demanding ng puta.

"Oy! Shuta ka!" Sigaw ko.

Paano kasi. Iyon dalawa kong kamay ni handcuffs niya! Tangina! Tangina! Anong gagawin niya sakin? Pero ang utak ko, sinasabing 'excited' talandi! Masyadong malandi ang utak ko. Pagkatapos niyang gawin 'yon. Nakakita na naman ako ng blindfolds.

"Kakatayin moba akong puta ka?" Sabi ko.

"Hahahahaha. Chill, babe. Ayaw mo 'yon? Ako ang gray ng buhay mo. At ikaw ang ana ko." Hindi kona siya nakita nang May takip na ang dalawa kong mata.

Naramdaman ko din parang may nilagay din siya sa paa ko. Hindi ko alam ang pangalan ng mga 'yon. Pero nilock niya. Para sigurong handcuffs.

"A-ahhhh.." napadaing ako nang halikan niya ang pusod ko.

"What's your favorite wine?"

"U-ughh-- red w-wine..." Kahit nahihirapan , sumagot parin ako. Torture sakin to.

" Okay, then. Red wine here i come." Lagi nalang ganito. Puro siya lagi nasusunod. Ni ako hindi ko siya mahawakan.

"T-trevvi, alisin mona to. Hindi ako makagalaw." Sabi ko.

"Babe, magsisimula palang ako." Umiling ako.

" Ayoko nito. Tanggalin mo to." Saad ko.

"Magugustuhan mo tong gagawin ko." Saad ko.

" I SAID TANGGALIN MO TO!" galit na sigaw ko.

" Mervs?"

" Ano ba! Tanggalin mo sabi e." Sabi ko.

" Oo na. Wait."

Nang matanggal ay tinignan ko ito. " Hindi kona hahayaan hawakan mo 'ko." Sa mapaet kong sabi.

Forbidden DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon