Chapter 26 - SPECIAL CHAPTER

312 16 0
                                    

HAPPY VALENTINE'S EVERYONE! HERE'S MY UPDATE FOR CELEBRATING VALENTINE'S WITH THEIR LOVE ONES. SPREAD LOVE AND NOT HATE. Mery and trevvi saying HAPPY VALENTINE'S! Have fun and enjoy reading.

Mervy's POV

PAUWI kami ngayon ni trevvi sa condo. Its Valentine's day now. At wala man atang effort or suprised ang bwesit na to! Hininto niya ang sasakyan sa basement ng hotel na tinutuluyan namin. Ilan taon nadin kaming nagsasama ni trevvi? And i am lucky to have him in my life now.

"Ano pang tingin tingin mo d'yan?" Taas kilay tanung ko sa kanya.

" Let's try something." Ngiseng sabi nito.

" Huh?" I asked him.

Nagulat ako nang pumatong ito sakin. Amo bang problema nang lalaking to. "Babe.."

"O?" Inis na sabi ko.

"Kiss me."

"Ang demanding mo ha!" Sigaw ko.

"Make me cum." Umiling lang ako pero sinimulan ko nang tanggalin ang bitones nang sleeve niya.

Nakaupo ito ngayon sa lap ko. At ramdam nang tiyan ko ang tumutusok niyang pagkalalaki. Nang maalis ko ang lahat nang bitones niya ay pinahubad kona din ang sleeve. At sinimulan ko ang paghahalik sa leeg niya. Nakatingin lang ito sa taas habang ako hinahalikan siya sa leeg. Kahit na masikip, ayos lang. Gusto niyang makaranas ng bago e. Then bear with it.

Habang hinahalik siya ay naririnig ko itong umuungol. Nakarating ang halik ko hanggang sa puson niya tapos bumalik sa leeg hanggang sa hinahalikan kona ngayon siya sa labi. Madiin ang binigay kong halik sa kanya. Tinanggal ko ang belt ng suot niyang khaki shorts. Tinanggal ko din ang suot kong polo at ang belt ko. Nang wala na kami ng suot lahat. Pinagpatuloy ko ang paghalik sa kanya.

"Happy Valentine's." Saad nito.

"I thought you forget it?" Tanung ko habang hinahalikan siya.

" Bakit ko naman kakalimutan?" Takang tanung nito.

Hinalikan ko siya ulit bago ipasok sa kanya ang matigas kong pagkalalaki. "Ahhhhh!"

Hinawakan ko siya sa bewang para maguide siya. Dahil masikip sa loob ng kotse. Siya na ang gumalaw.

"Ahhhhh, ohhhhh! Tangina. Ang sarap!" Sigaw nito.

Buti nalang talaga ay tinted ang kotse niya. Ewan nalang kung walang nakakarinit samin. Labas masok ang kahabaan ko sa kanya. At patuloy parin ang pagungol niya.

"Ohh mervs!" Napapaungol nadin ako dahil sa ginagawa niya.

Habang gumagalaw siya sa ibabaw ko ay hinahalikan ko naman siya sa balikat niya. "Fuck! Fuck!" Sigaw nito.

Mas bumilis ang paggalaw niya sa ibabaw ko kaya napaungol ako. " Ohhhhh! Trevvi! Bilisan mo pa!" Sigaw ko.

Labas masok lang ito at hindi siya tumitigil sa pag galaw hanggang sa narandaman kong lalabasan na ako.

" Make it fast, babe. Ohhhhh! Fast!" Sigaw ko.

Ginaguide ko parin ang bewang niya para mas lalo makagalaw ito. "Ughhhh! Faster! Hard and faster!" Sigaw ko.

Mas lalong bumili ang labas at masok ng kahabaan ko sa kanya dahil sa ginagawa niya! Fuck! Mababaliw na ako! Halos lumikha ng ungol ang buong kotse. Wala kang maririnig kundi ang mga ungol namin dalawa.

"Fuck! Faster trevvi! I'm cumming!" Sigaw ko.

Hindi na ako nakatiis. Hiniga ko ang unuupuan ko kanina at pinatuwad do'n si trevvi. Binigla kong pinasok ang kahabaan ko sa kanya kaya ito napasigaw.

"Ahhhhhhh! Mervs!" Mas lalo akong ginanahan nang ungulin niya ang pangalan ko.

Bumayo ako ng bumayo sa likod niya. Labas masok lang itong. Wala akong sinayang na oras. Malapit na akong labasan. "i'm cumming..." Nahihirapan sabi nito.

"I'm cumming too.." bulong ko.

Habang bumabayo ay nararamdaman ko na talagang lalabas na ito. Hanggang sa labasan na nga ako. At nakita ko si trevvi na jinijingle niya niya ang sa kanya.

"Ahhhhhh!" Sabay namin sigaw.

Napaupo ako sa driver seat dahil sa pagod na nararamdaman ko. Si trevvi naman ay hingal na hingal na umupo. Sinuot niya din ang brief niya at boxer.

"That was great." Ngiseng sabi nito.

"Ts. Sabihin mo malibog ka! Paano kung may nakarinig satin?" Tanung ko. Hinihingal parin ako. Masyado ata akong naging wild.

"Hahahahhaa. Magbihis kana. Papasok na tayo." Tumango nalang ako.

Lumabas ito dahil tapos na nga siya. Habang nagbibihis. Napapangiti ako. Another memories we shared. Sa susunod sa cr naman.

Nauna akong pumasok ng condo. Pero laking gulat ko. May nakahandang romantic table sa sala. Isang round table at dalawang chair. May nakahanda na din pagkain.

"Let's eat?" Tanung niya.

Tumango ako. Pinaghila niya ako nang upuan tapos ay binigay niya ang favorite flowers ko. Ang sunflower. "You're my sunshine." Nakangiti nitong sabi.

Hindi lang pala flowers binigay niya. Isang bouquet din ng chocolates at malaking human teddy bear.

"You're spoiling me again." Tanung ko.

"Hahahahha. You deserve it babe. Because i love you.." then hinalikan ako nito sa labi.

" I love you too..." Sabi ko din.

Habang kumakain ay nagkekwentuhan kami. Tawa lang kami ng tawa. Binuksan niya din ang tv para daw makapanuod kami habang nanunuod. Dahil araw ng mga puso ngayon. Love story din pinapanuod namin.

"Because of you i laugh a little harder. Cry a less  and smiled a lot more." Biglang sabi ko.

" Hahahaha. Korny mo ngayon ha?" Puna nito.

" Dahil mahal kita..." Sagot ko naman.

" No. I do not want to be loved unconditionally. I want to be shown when i am treating you less than you deserve. I want to you to leave if i ever start making you promised. I do not see through. Love me for for my flaws. Yes, but don't you dare ever allow them to hurt you." seryoso nitong sabi.

Ito na ang pinaka nagustuhan ko kay trevvi. Mahal niya ako kung ano man meron ako. At mahal ko siya sa kabila ng lahat ng pagkakamali niya. Si trevvi ang tipo ng tao na gagawin lahat para sayo. That's why i love him so much.

"I love you. Begins by I, but it ends up by you." Nakangiti kong sabi. Tumayo ako para halikan siya.

Nang mahalikan ko ito. Ito na siguro 'yon pinapangarap ko. 'yon makasama siya habang buhay. Hanggang sa pagtanda namin. After the kissed qe shared. Nagsalita ito.

"I am not the best, but i promise i'll love you with all my heart." He said while he's looking at my eyes seriously.

Forbidden DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon