Chapter 40

241 18 5
                                    

Past forward na natin🤗 Namiss kona ang trevy e. MAGKAKAAYOS PA KAYA SILA? Keep tuned❤️

After 3 years later...

Jayiee's POV

"ANO  'yan! Damien come back here!" Sigaw ko sa panganay ko.

" Ohmygosh! Devin! Bumalik ka rin dito!" Bakit ang kukulit niyo.

" Damian! What the!" Pigil ang galit na hindi ako mapapamura. Dahil rules no. 1 iyon sa loob ng bahay namin.

"Ma'am jai? Saan po ilalagay ang banner?" Tanung ng isang katulong.

" Right there nalang manang. Gusto ko 'yon pagpasok palang niya ay makikita na niya agad." Nakangiti kong sabi.

" Sige po mam." Tumango ako at bumalik ang atensiyon ko sa tatlong bulilit ko.

Well, they are 2 year old now. Iba iba ang ugali nang tatlo. Kung si damien ay tahimik opposite naman siya ni devin na sobrang ingay while damian is parang ipis na hindi naman nagsasalita. My triplets is love reading book. Minana ata nila sakin. At ang pagkakukit nila. Pero kuhang kuha nila ang mukha ni dylan. Mygosh! At oo! Mata at kilay lang nakuha sakin. Nakakainis nga.

Lumipas ang tatlong taon na naman. Time so fast. Ang dami na naman nangyari. After 3 years. Jm and ava got married. Then cristina , she met a boy. I mean she love her step brother. And now they happily living in their own. Kim and paolo, they going to wed soon. And i am so happyb for them. Well, matanda na kami at kailangan na talaga namin magsettle down. Hindi na kami babata. Tumatanda na kami. While ate judy. She's still waitin for someone. Idunno who he is. But that someone is lucky. Because ate judy serious to wait for him.

While mervy? Hayun! At uuwi palang ngayon. Sinundo siya ni dylan sa airport. Ang daming nangyari. Naging maayos ang lagay ng lahat. At nakausap ko din si lolo. Hindi na ata niya ipipilit kay mervy ang hospital. Well, ako na maghahandle doon. Pero natapos ni mervy ang degree niya. Naging doktor parin siya. Ginugul niya ang oras niya doon para hindi talaga mapahiya ang pamilya namin. Dahil galing talaga kami sa pamilyang doktor.

And i have my sons. Dalawang taon gulang na ang mga ito. At sobrang kukulit nila. Talagang nakakasuko silang bantayan pero hindi ko gagawin iyon. Dahil mahal ko sila. Hindi ko sila bibitawan.

Well, me and dylan is 2 years happy married. Mas lalo lang namin minahal ang isa't isa, dahil iyon naman ang tama. Ang I can't wait to see my brother. Baka may dala dala na siyang asawa na hindi namin alam.

"Mam okay napo ito?" Nag thump ups ako.

"Ayos na ayos!" Ngiting sabi ko.

Welcome back, mervy!

Ilan taon kong hinintay ang paguwi ng bunso ng bahay. At last year is namatay ang lola namin dahil sa katandaan. Halos magluksa si lolo pero buti talaga nakarecover na siya ngayon. Matanda na din ang lolo namin. At ang sabi niya paguwi na paguwi ni mervy ay may sasabihin siya samin.

Lahat nang pagkain ay maayos na. Ang uuwi nalang ang kulang. Excited na ako.

"Anak! Anak!" Tawang sakin ni mama.

"Right here mom!" Sigaw ko din.

"Nand'yan na siya! Maghanda na kayo." Giliw na sabi ni mama.

Forbidden DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon