Jhonmark's POV
"OH? Tanginang gago! HAHAHAHAHHA! Trevs musta?" Nagulat kasi ako nang buksan ko ang pinto ng bahay nina kim at siya ang bumungad sakin.
" Gwapo parin pre." Ngiting sabi nito.
Ang daming nagbago sa kanya. Mas lalo itong tumangkad. Mas nag build ang katawan niya. Halatang todo gym. Pumuti rin siya lalo. Tapos umiba lang ay tinubuan na siya ng balbas.
"Stop, eye raping me gago! Ang creepy mo." Sabi nito.
"Hahahahha. Naninibago lang ako." Sabi ko habang naglalakad kami papuntang sala.
"Gago. Ako parin to."
Btw. Birthday ni kim ngayon. At konting salo salo lang. Sayang at wala si mervs, nasa hospital parin ito. Nandito ngayon . Si jai, dylan, cristina, manny, ako at syempre si ava. Tas si kim at ang fiance niya. Dumagdag si trevs.
"Happy birthday, kim." Nakangiting sabi ni trevs at binigay ang stuff toy na saging.
"Wait. Deja vu to." Natatawang sabi ni kim.
"Ahh? Saan?" Trevs.
"Diba ganito iyon bigay na stuff toys ni mervs sayo noon?" Nagkatinginan lang kami. Hanggang sa marealize ni kim ang sinabi niya.
"Hahahahaha. Sabi ko nga hindi deja vu to. Hahahahaha. O magsikain na. 'Wag kang mahihiya, trevs." Umiiling na natatawa ako.
Pahamak talaga ang kimyat na to. Hindi na nagbago.
"O? Buntis na pala si ate ava." Nakangiti sabi ni trevs.
"Hahahhaa yeah, 4 months na. Kaya masyado nang malaki tiyan niya." Ako.
" Wow. Malapit nang malaman ang gender." Sabi ni jai.
" Oo nga jai. At nagsisimula na siyang sumipa." Nakangiting sabi ni ava.
" Hahahah. Nako, i feel you. Ganyan din naramdaman ko sa triplets ko. Sino bang obygne mo?" Jai.
" Si tine. Si tine lang naman pinagkakatiwalaan ni jm." Umiling naman si tine na tinignan ako.
" Hahahhaa. Ayokong lalaki ang titingin sa asawa ko. Masasapak ko." Tumatawang sabi ko.
" Sabihin mo. Seloso ka." Tine.
"Nako. Hahahahha. Hindi na matatanggal kay jm 'yan." Ava.
"Hahahaha. Mapangtampo at seloso talaga 'yan." Trevs.
Sinamaan ko naman ng tingin. " Hahahahahha. Sanaol nagseselos." Parinig ni tine.
"Hahahahaha." Kim.
"Hahahahaha. Hindi naman talaga maalis sa lalaki ang selos " jai.
" Hahahahaha. Sinabi mopa. Ganyan din si paolo. Halos araw araw nga." Kwento ni kim.
" Ano maglalandihan lang kayo d'yan? Pwede nang kumain?" Natatawa ako dahil sa reaction ni trevs. Siya lang kasi walang partner.
"Hahahaha, bitter." Sabi ko.
"Fuck you." Tinawanan ko lang ito at kumain na din.
Sa loob ata ng isang oras kumain lang kami ng kumain. Binuksan na din ni kim ang tv at nanuod kami ng movie. Tapos kumuha pa siya ng ice cream. Habang ang girls ay kumakain, kaming mga boys nagshoshot na. Wala naman kaming gagawin kung hindi kami iinom.
"Laro tayo." Sabi ni kim.
"Ano?" Jai.
"Baka kalokohan na naman 'yan kim ha." Bilin ni tine.
BINABASA MO ANG
Forbidden Desire
General Fiction"We have all story, that we didn't tell." Since before. Mervy Stone is always a second choice of their family. A black sheep of the family. And his parents favorite is his older sister-Jayiee Stone. They always putting Mervy in down. And everything...