Chapter 49

198 14 0
                                    

Dylan's POV

PUMASOK ako nang kwarto namin ni jai na wala sa sarili. Ayoko naman gawin 'yon kay cole. Pero ilan ulit kona din siyang sinabihan na 'wag tutulad kay papa pero ginagawa niya parin. Ayaw ko naman gawin sa kanya 'yon pero napipilitan ako. Sobrang naiinis ako kanina. Nagulat ako nang sabihin ni jai na nakikipagaway daw si cole. Tapos nalaman kong si trevvi pa. Kaya naman pala umalis agad si trevvi para puntahan si mervy.

"Hubby?" Napatingin ako kay jai na kakagising lang pala.

"Why still up?" Ngiting sabi ko rito. Tapos pinagdikit ang noo namin.

"Naramdaman kong may pumasok. Ayos kalang?" Tumango ako.

"Anong nangyari sa paguusap niyo ni cole?" Hindi ko mapigilan umiyak sa harapan ng asawa ko.

" Dylan?"

" Nakagawa na naman ako ng pagkakamali ko bilang kapatid at anak, wife. Kaya pinaka ayaw ko ang magalit e. Dahil may anger issue talaga ako. Minsan lang ako magalit pero matindi ito. Nilatigo ko si cole kanina. I didn't to mean it. I was mad." Umiiyak na sabi ko.

" Sssh, don't blame yourself. You didn't mean it." Tapos niyakap ako nito.

" Ang sakit sakit jai. Ano bang dapat gawin ko para hindi maging katulad ni papa si cole? Ayokong gawin ni cole 'yon. Ikakamatay ko! Kaya nga nagstay akong loyal sayo. Ayoko sa lahat ang manloloko. Pero sa sarili kong kapatid. Hindi ko man lang siya mapigilan." Naiiyak ako. Sobrang sakit.

" Dylan, hindi magiging katulad ni tito si cole. Hindi gano'n si cole okay? Baka 'yon nararamdaman niya sa kapatid ko, wala lang 'yon. Baka nabibigla lang siya." Niyakap ko ito dahil sobrang sakit.

" Paulit ulit na tinutusok ang puso ko kanina. Dahil naalala ko na naman na, pangalawang pamilya niya lang kami. Na anak kami sa labas. Na kabit si mama. Sobrang sakit." Umiiyak ako nang umiiyak nang maramdaman kong kumalas ng yakap si jai.

"Do you want me to erase your problems?" Tumango ako.

Nabigla ako nang naghubad ito nang lingerie nito. Ngayon ay kita kona ang mga malulusog nitong suso. Natigilan ako nang halikan ako nito.

"Ito nalang magagawa ko para sayo, dylan. Naging mabuti kang asawa sakin, mabuting ama sa mga anak natin. Gusto ko mawala lahat nang sakit na nararamdaman mo ngayon. Let me pressuring you tonight." After, pinahiga ko ito at kinabubuwan siya.

" Gawin na natin ang prinsesa ko." Ngiting sabi ko.

" Sure."

Hinalikan ko ito at binulong ang tatlong kataga. " I love you, wife ..."



Mervy's POV

" DAHAN dahan! " sigaw ko. Nakikita ko kasi si trevvi na napapadaing.

"Sino ba nagsabi sayo na sapakin mo si cole!" Galit na sigaw ni jm tapos sinapok pa si trevvi.

" Nauna siya, pinagbigyan ko lang siya." Umiling ako. Ang panget ng mukha niya ngayon.

Puro galos, tapos may putok sa may kilay niya at meron din sa labi. Tapos 'Yon sa may mata niya namamag na din. Nagkulay violet na nga. Bakit ba kasi sila nagsapakan.

"Hindi sa lahat ng oras, uunahin mo ang kayabangan mo sa sarili, trevvi!" Isang sapok na naman ang natanggap ni trevvi may jm.

" Alam ko."

"Alam mo? E bakit nakipagsapakan ka may cole?! Ang tanda mona pero hindi mo ginagamit 'yan utak mo! " Galit talaga si unyango.

" Siya nga nauna. Kesa naman sa hindi ko siya pagbigyan. " Hays, ang daming nagiba kay trevvi.

Forbidden DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon