Trevvi's POV
NAPAMULAT ako. Hindi ko kilala ang selling na nasa palagid ko. Masyado pang blurred. Pero nang unting unti bumabalik ang paningin ko. Alam kona nasaan ako. Nasa bahay ako ni jm. Nabalikwas ako ng higa ng maalala ko ang naging pangyayari samin ni mervy. Kaso pag upo ko ang pagkirot ng braso ko. Napatingin ako sa braso ko na nakatali ito.
Fuck! Its fucking hurt.
"You're awake." Napatingin ako kay ate ava.
"Ate ava." Sambit ko.
"Mygosh trevs! You're 3 days sleep!" Sigaw nito.
"What?!" Sigaw ko.
"Yeah. Pinaghahanap na nila si jai at mervy. Nawawala sila, they missing." Ano bang nangyayari sa mundo!
This is about my mother! Fuck it! What should i do? Hindi kona alam ang iisipin ko. I need to find mervs and ate jayiee.
"Where's jm?" Tanung ko.
"On duty na si jm." Hays!
Hindi ko ngayon alam nasaan sina mervs! Fuck? Ano bang dapat kong gawin.
"Pahiram ng phone?" Sabi ko.
"Here."
Hindi ko alam sino tatawagan ko hanggang sa tinawagan ko ang mga dating kasamahan ko noon. No choice! Fuck!
"Who's this?" Tanung ng nasa kabilang linya.
"This is lyf." I said.
"Lyf?" Ulit nitong tanung.
"Yes! Who do you expect, luther." Inis na sabi ko.
"Woah! Now your calling. Let me guess it." Sabi nito.
"What?" Saad ko.
"Do you want help? I am right?" Umiling lang ako.
"Do you think fucker?" Usal ko.
"Hahahaha. No problem." Ts.
" You know what? Fuck you! Pumunta ka sa address na itetext ko sayo. And fucker, still the number huh. " Then i hang up.
" Thanks. " Tapos binigay kay ate ava ang phone.
"Do you want me to call jm?" Umiling ako.
"Mamayang gabi kona siya kakausapin. Anyway, thank you for taking care of me. Thank you. " Inalis ko ang AV sa mat wrist ko at tumayo.
" Hey? Where are you going? Kabilin bilinan ni jm na bawal kang pumunta kahit saan. Ngayon nasa panganib ang buhay mo. "
" I can handle. May imemeet lang ako. " Nakangiting sabi ko. .
Nakakita ako nang pantalon at isang sleeve, kaya sinuot ko nalang iyon. Tumango ito pero alam ko naman hindi siya sangayon. "Don't worry, babalik ako by midnight." Saad ko.
"What? Too late?" Takang saad niya.
"Pwede kanang humarap." Nagbihis kasi ako. "May gagawin lang ako. Mabilis lang ito. Pakisabi kay jm. Wait for me to come back." Saad ko.
" O-oo, magiingat ka." Tumango ako.
" Thanks for this day ate..."
Sinuot ko ang black jacket ko at isang cap at shade. Baka may makakita sakin. Pumunta ako sa meeting place namin ni luther. Pagpunta ko do'n, nando'n na siya agad.
"Aga natin." Sarcastikong sabi nito.
"Ts. Siguro ay nagbihis ako." Sarcastic na sabi ko din. Then nakipag high five sa kanya.
"Sup?"
"Fuckin handsome, moron." Then i raised my middle finger to him.
" Always the old lyf." Tinampal ko ang braso niya kaya napatawa ito.
" Do you know? Fuck you! Kung isumbong kaya kita kay ate ava?" Sabi ko.
Kapatid kasi ni ate ava to. " Fuck you! Spill it." Ngumise ako.
"My husband is missing. And i want to know if where he is now." Sabi ko.
" Fuck? Are you married?!" Gulat nitong sabi.
"Do i look like not? Fuck you ka talaga luther!" Sabi ko.
" You're not my boss, lyf. One help one condition." Ang tuso talaga nang kingina.
"Ge. What it is?" Tanung ko.
"Bumalik ka sa gang ko. I need member now." Tumingin ako daretso sa Mata niya.
7 years ago mula no'n nawala ako sa BD. And now, im coming back again. I will doing this because of my husband.
"Deal." Saad ko.
"Welcome back..." Umiling lang ako.
Kung hindi lang para kay mervy ito. Hindi na ako babalik sa groupo. Matagal konang kinalimutan ang pagiging gangster ko. Ayoko lang maalala kung gaano ako naging masama noon.
Sumama ako kay luther. And yes, old hide out parin. Nakita ko sina diego na nasa sala at naglalaro sila ng xbox.
"Boys! May bisita tayo." Sabi ni luther sa kanila pero hindi parin sila humaharap.
"Sabihin mo busy kami." Simpleng sabi ni diego.
"Naglalaro kami." Daemon.
"Kung patayin ko kaya kayo, isa isa?" Banta ko sa kanila.
Nakita ko silang tatlo na humarap. Noon una parang pinaprogress pa nila sa utak nila. Pero no'n makita nila ako ay para silang anak ko na sabay sabay na nagsilapitan sakin.
"Fuck! Lyf! Ikaw 'yan? Fuck you ka!" Sigaw ni diego.
"Fuck, your back partner!" Sigaw naman ni daemon.
" Ts. 'Yon mangiiwan nandito na ulit." Malamig na sabi lang ni demon.
Well, noon umalis ako ay hindi kami naging mabuti. Like jm, hindi kami good terms. At dahil din sa pagkamatay nga ni tyren.
"At pag naisipan niyang umalis. Aalis din 'yan." Tinignan ko lang siya. Kanina halos takbuhin niya ang pagitan namin. Pero ngayon, naglaho bigla.
"At ang mga dumadating. Aalis at aalis parin. And let me remind you lyf. You're not the second lead now. Nawawala lang si black. Kaya wala siya ngayon." Masakit parin siguro ang nangyari. Hindi parin siya move on.
"And because of you, tyren is died." And then sinuot niya ang jacket niya at umalis.
"Ayos kalang?" Tanung ni luther.
"Yeah. Tanggap ko lahat luther. Mula sa pagalis ko at pagkawala ni tyren. Tanggap ko lahat. Ayos lang ma magalit siya sakin. Its fine." Ngiting sabi ko.
" Pero wala na siyang magagawa kung bumalik na ako ngayon. Kahit na ayaw niya akong makita kahit naiinis siya sa presensiya ko." Ngiting sabi ko.
" But i still the lyf before. One wrong move will be punished. And i don't give a fuck." And then umupo ako.
7 years ago. Isang masayang samahan ang black demon. Kami ni luther bumuo nito hanggang sa makilala namin ang mga members namin. Na sina tyren, demon, daemon at diego. May naging member kami na babae ang naging princess nga. Pero nasira naman ang grupo dahil sa love triangle nila diego at ni miguel. Nasita ito hanggang sa buuhin ko ulit. Mula noon hindi na ako nagpapasok ng mga babae. Nasira lang talaga ang grupo dahil sa pagkamatay ni tyren. Ang unang inibig ko noon.
Iniwan ko ang gang ko dahil mas masasaktan ako kung mananatili ako. Halos laha ng sulok ng hide out na to may alaala namin.
Pero move on na ako.... Si mervy na ngayon ang mahal ko.
BINABASA MO ANG
Forbidden Desire
General Fiction"We have all story, that we didn't tell." Since before. Mervy Stone is always a second choice of their family. A black sheep of the family. And his parents favorite is his older sister-Jayiee Stone. They always putting Mervy in down. And everything...