Chương 40: Công Thành

39 3 5
                                    

Che kín bầu trời, hàng ngàn long nhân đang bay xung quanh pháo đài, tỏ ra sự khinh miệt rõ rệt khi nhìn vào nó.

Họ đã tạo ra một màn chắn ma thuật bao quanh pháo đài với bán kính cả chục ki lô mét. Không con ruồi nào có thể lọt ra, không kẻ nào có thể xông vào, loài rồng đã tự tin như vậy.

Với con số năm ngàn của mình, loài rồng tạo ra một vòng vây mỏng manh bao quanh pháo đài, chuẩn bị cho đợt tấn công phủ đầu từ mọi phía.

Trước số lượng gần mười ngàn Death Marine, loài rồng cho rằng chỉ năm ngàn là đủ, mặc cho thất bại nhục nhã của Azrael trong quá khứ.

Trên những bức tường, Michael đang đứng quan sát mọi thứ, trong khi Gideon đã ra ngoài pháo đài từ bao giờ.

"Thưa ngài, để thống lĩnh Gideon đi như vậy, có quá nguy hiểm không?"

Một người lính hỏi anh câu đó, nhưng Michael chỉ đơn giản im lặng. Anh đang đắm chìm trong việc nghĩ ra những chiến thuật tối ưu, và cả cách xử lý những việc tiếp theo, dựa theo kết quả mà Gideon chuẩn bị đem lại.

"Mấy con rồng yếu ớt kia", Gideon gầm lên trong sự thách thức, "Có giỏi thì xuống đây chơi với ông mày, đấm thằng nhóc Azrael kia chẳng đã tí nào cả."

Là một Long Nhân kiêu hãnh, không có lý do gì tha thứ cho hành động có thể coi là ngu xuẩn kia.

Một chiến binh của long tộc hạ cánh xuống mặt đấy, dư chấn hắn tạo ra thổi bay cát bụi xung quanh, sự bực tức lộ rõ trong mắt.

"Ta không biết các người đã ám sát ngài Azrael kiểu gì. Nhưng hôm nay ta sẽ lấy đầu tất cả những người ở đây, bắt đầu từ ngươi, thằng già ngạo mạn." ( Rồng )

Vài vạch máu xuất hiện trên mặt Gideon, lão vốn không ưa những kẻ như thế này.

"Tao sẽ đấm mày như cách tao đấm thằng Azrael đó, nhãi con. Tốt nhất là cứ đứng yên đó đi." ( Gideon )

Và chẳng cần đợi đối phương trả lời, lão đã giơ sẵn nắm đấm, nhằm thẳng vào mặt đối phương mà phóng tới.

Tên Long Nhân giật mình né, mắt hắn không kịp theo dõi chuyển động của Gideon. Kinh nghiệm chiến đấu đã cứu mạng hắn.

Nhưng, tên chiến binh cảm thấy đau nhói ở quanh tai. Hắn chạm vào chỗ đó...

Không còn tai, chỉ còn máu, và một vệt cháy xém chạy dài từ má đến hết đầu.

Cú đấm của Gideon nhanh và mạnh đến mức tạo ra một áp suất âm thanh với cường độ cực cao, làm nhiệt độ xung quanh tăng vọt lên gần 200°C, làm bỏng mặt và thổi bay luôn cái tai của tên Long Nhân.

Bối rối trước đòn tấn công khủng khiếp, chiến binh của long tộc cao ngạo đã không kịp né đòn tấn công thứ hai.

Nó là một cú móc hàm, với uy lực còn lớn hơn lần trước. Đầu của tên chiến binh xấu xố bị thổi may không còn mảnh vụn, và cơ thể hắn đổ rầm xuống mặt đất.

"Còn không đủ cho ông mày khởi động, chúng mày còn thằng nào khá hơn không?" ( Gideon )

Trên bức tường, Michael vẫn tỏ ra bình tĩnh lạ thường, nhưng ở bên trong, tương tự như tất cả các Death Marine đang chứng kiến, anh đang sướng đến vô cùng.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ