Chương 13 : Mana

61 7 2
                                    

Sau khi đuổi đám tân binh đi, Dante ngay lập tức bắt đầu tập luyện. Chiến thuật cơ bản để chiến thắng Devourer là có tường cao hào sâu, được gia cố cực kỳ vững chãi và được trang bị đầy đủ súng ống, trữ lượng lương thực thực phẩm đủ cho cả một thành phố lớn sinh tồn trong vài năm. Vậy nên, nếu có thể sử dụng "Brillant Earth" để làm điều đó thì sẽ rất có lợi, chưa kể nếu như thành thạo được các ma thuật khác, tỉ lệ chiến thắng sẽ gia tăng rất nhiều.

Dante bắt đầu đi khắp nơi nghe ngóng thông tin, anh cần tìm một ai đó rất giỏi về ma thuật, càng tốt nếu đó là ma thuật khởi nguyên. Hoặc một nơi nào đó chuyên huấn luyện pháp sư, như là nhà thờ, trường học, hay bất cứ thứ gì.

Và cuối cùng anh cũng nghe ngóng được kha khá thứ hay ho.

Việc tìm riêng một người thầy xem chừng không khả thi, và có vẻ không hợp lý bằng kiếm một ngôi trường dạy ma pháp.

( Ngoài lề chút, nếu ae từng đọc ở mấy chap trc, thì sẽ biết main đc thừa hưởng toàn bộ ký ức của đấng sáng tạo, nhưng vì linh hồn nó quá mạnh nên đấng sáng tạo không dung hợp linh hồn được, vậy nên là toang cmnl, mớ ký ức của nó vẫn còn trong đầu main, nhưng tồn tại ở dạng hệ thống - tác cũng từng nhắc đến nhưng chưa có dịp lôi ra )

Về cơ bản, kiếm thầy dạy riêng thì chất lượng giảng dạy khả năng sẽ tốt hơn. Nhưng cái anh cần không phải là sức mạnh cá nhân, anh cần đến sức mạnh tập thể, vì anh không thể một mình chống lại đám "động vật ăn thịt siêu cấp vũ trụ", tỉ lệ chết là 100% nếu đối diện trực tiếp với chúng. Việc kiếm thầy dạy riêng thì sẽ chỉ có thể "mời" thêm một người lính, điều xem chừng không thực sự hợp lý trong tình huống hiện tại. Anh cần một đội quân thực thụ, số lượng lên đến hàng ngàn, hàng vạn người.

Vậy nên trường học là nơi hợp lý nhất, nếu vào được một trường được đánh giá cao nhất, thì sẽ tìm được nhiều nhân tố mạnh mẽ, số lượng binh lính sẽ tăng lên, việc trau dồi kiến thức ma thuật cũng như khả năng sử dụng chúng cũng sẽ được thực hiện. Và với một nơi nhiều yếu tố hợp lý như vậy, thì chắc chắn việc "mời chào" tân binh và gia tăng sức mạnh của Dante sẽ phát triển mạnh mẽ.

Vậy là Dante bắt đầu đi hỏi han xung quanh về các trường dạy ma thuật.

Khắp cái vương quốc mà anh chẳng thèm nhớ tên này, cũng có khá nhiều học viện ma thuật. Chúng cũng có khá nhiều loại, nhưng về cơ bản thì có 3 loại chính : Tiểu Học, Trung Học , Cao Học tương ứng với ba độ tuổi khác nhau. Một số trường nhận giảng dạy cho mọi độ tuổi từ nhỏ đến lớn, một số trường lại chỉ nhận những người già, một số chỉ nhận học viên nam/ nữ, một số thì chỉ giảng dạy về đúng một khía cạnh nào đó của ma thuật... Nhưng nói chung, đa phần đều khá tầm thường khi học viên - với bằng tốt nghiệp loại xuất sắc sau khi ra trường cũng chỉ mạnh ngang một mạo hiểm giả cấp A.

Nhưng... có một nơi rất đặc biệt.

Học Viện Phép Thuật Đa Quốc Gia.

Thực ra cái tên này nghe cũng khá bình thường, chẳng có gì thực sự ấn tượng.

Nhưng mà cái bài thi đầu vào của nó kinh khủng khiếp. Một pháp sư cấp A cũng khá khó khăn mới hoàn thành được chúng.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ