"Lên đi các iem, hôm nay chúng ta sẽ đập hết lũ Death Mahrine, rồi đập luôn lũ Hỗn Mang, Lênnnnnnn!!!!!!"
"LÊNNNNNNNN!!!!!!!!!!!
Những cơn sóng da vàng, nổi lên từ một biển quái thú, gầm lên những tiếng thét xung trận ngu ngốc, lao thẳng vào bức tường của các Death Marine.
"Ngài ấy nói rằng chúng có vấn đề về ngôn ngữ, nhưng tôi cho rằng chúng còn có một vấn đề nữa..." Một Death Marine vừa nói vừa xả cả băng đạn, "Các cỗ máy chiến tranh của chúng xấu tệ hại."
"Đúng đấy, người anh em, và tôi đã tốn vài băng đạn để xử lý chúng rồi." Một Death Marine khác đáp lời, "Tôi đã đứng đây bắn súng có lẽ là cả đời rồi, đạn chỉ còn vài băng thôi."
Ba ngày.
Ba ngày liên tục xả đạn vào biển quái thú và quỷ dữ.
Hỏa lực của những kẻ tấn công chỉ có thể làm vài vết xước trên chiến giáp của các Death Marine, trong khi hỏa lực của họ thổi bay bất cứ thứ gì đến gần.
Đạn dược của họ còn rất nhiều, nhưng cái cảm giác chán nản đang tra tấn từng người lính.
Họ chỉ có thể giải trí chút, khi mà có một số kẻ thù may mắn mò được lên trên tường thành. Đầu của chúng luôn bị thổi bay do uy lực từ những cú đấm, trước khi kịp làm điều gì đó.
Lực lượng tấn công đang bị ghim chặt tại một chỗ, không thể tiến lên, thậm chí ở một số góc đã bị buộc phải lùi về. Điển hình là ở cổng Tây Nam, Gideon đã nhảy xuống khỏi tường thành, lao vào đánh cận chiến với bất cứ thứ gì lão thấy.
Từng viên đạn được bắn ra, mỗi viên bay xuyên qua vài cái đầu trước khi phát nổ. Uy lực của chúng lớn đến mức, đến cả các Chaos Death Marine - những kẻ có phần còn mạnh hơn các Death Marine bình thường nhờ những "món quà" của các vị chúa Hỗn Mang cũng không thể chống đỡ nổi.
Tuy nhiên, nơi duy nhất có chiến sự lúc này không chỉ có mỗi pháo đài, mà là cả cái quốc gia mà nó đang tọa lạc.
Lực lượnh Cyclorks và Hỗn Mang là đủ để lấp đầy cái quốc gia xấu số này. Và với sự chênh lệch quá lớn về số lượng và công nghệ, thời gian nó bị xóa xổ chỉ đếm trên vài giờ.
Loài người vô vọng chống đỡ những thế lực ngoài hành tinh, ma thuật của họ không thể xuyên thủng áo giáp của các Chaos Death Marine, gươm giáp của họ không thể làm xước làn da của những tên Cyclorks, giáp trụ của họ chỉ như giấy vụn đối với những con quái vật kia. Những bãi máu, những đống xác ngày một nhiều hơn, và nhuộm đỏ cả đất.
Những kẻ sống sót thì cũng chẳng được yên. Nếu bị Cyclorks bắt, họ sẽ bị mổ xẻ cơ thể một cách cực kì vụng về với không một thuốc tê hay thuốc giảm đau, bị nhồi nhét vào bên trong một đống máy móc, chất hóa học không xác định, điểm chung duy nhất là chúng đều có tác dụng khiến cho vật chủ trở nên điên loạn, khỏe hơn, mạnh hơn, thành những con thú cuồng sát. Và bằng cách nào đó họ vẫn sống sót và tỉnh táo hoàn toàn trong cả quá trình này.
Sau đó, những "Đấu Sĩ" - cách gọi hoa mĩ của lũ Cyclorks - sẽ được thả vào một đấu trường được xây dựng tạm bợ và cấp tốc. Ở đó họ sẽ phải chiến đấu với nhau, hoặc với thứ gì đó, và đôi khi là chính lũ Cyclorks đến chết. Kẻ nào thua cuộc hoặc chạy trốn thì sẽ bị chúng cho nổ banh xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dante
Actionmột bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs những kinh nghiệm có đc sau một khoảng thời gian viết truyện. Tác nghĩ nó sẽ hay hơn bộ Kayato. MONG...