Chương 2 : Lịch Sử ( Phần 1 )

309 24 8
                                    

Sau khi "Thế Giới" hình thành, nó đã trải qua hàng triệu năm với hàng tỉ biến động. Và cuối cùng sự sống trên nó cũng xuất hiện. Đó là một chủng tộc với sức mạnh và khả năng tư duy cực cao. Không chỉ có vậy, họ còn không bị giới hạn bởi tuổi tác và có tốc độ phát triển rất nhanh. Điểm yếu duy nhất của họ là khả năng sinh sản rất kém và tỉ lệ sống sót của đứa trẻ khi mới ra đời cũng không được cao.

Họ tự gọi bản thân là "Thần".

Họ là những sinh vật đầu tiên của "Thế Giới", vì thế thuận theo lẽ tự nhiên, họ cho rằng chủng tộc mình là thượng đẳng nhất, và xứng đáng làm chủ nhân của hành tinh. Thần tộc tiếp tục sống và phát triển một cuộc sống khá bình thường.

Trong xã hội nguyên thủy của mình, các vị thần có quyền lực như nhau, mỗi người trong số họ lại có một khả năng riêng. Thuở sơ khai các vị thần chưa nghĩ ra khái niệm tên gọi. Họ gọi nhau theo đặc điểm sức mạnh của bản thân. Ví dụ như thần lửa, thần nước, thần sấm,...

Mãi về sau, một vị thần của trí tuệ đã phát minh ra tên gọi để dễ dàng xưng hô. Ông tự gọi bản thân là Minus và bắt đầu đặt tên cho các vị thần khác. Đồng thời, ông cũng sáng tạo ra sách vở kèm theo là chữ viết và ngôn ngữ. Do có công sáng tạo như vậy, ông được thần tộc suy tôn lên làm người lãnh đạo, làm chúa tể của các vị thần. Xã hội phong kiến bắt đầu hình thành từ đó và Minus bắt đầu biết đến khái niệm quyền lực.

Các vị thần ban đầu sống trên mặt đất, nhưng sau một thời gian họ bắt đầu dùng ma thuật bay lên thật cao, tạo nên các hòn đảo nổi tuyệt đẹp trên trời để sinh sống cho nó thêm thượng đẳng. Đây chính là quyết định của Minus khi ông cảm thấy mặt đất chẳng có gì thú vị để sinh sống. Nó ngập tràn tai ương, thảm họa, cằn cỗi, nguy hiểm, không xứng đáng để những chủ nhân của "Thế Giới" sinh sống.

Tồn tại song song với thần tộc đó chính là tộc Giants. Họ là những người với cơ thể khổng lồ, làn da cứng như đá, máu nóng như dung nham, tai nghe được cả thế giới, mắt nhìn thấu tận chân trời. Họ là một chủng tộc vô cùng hùng mạnh với số lượng đông đảo, nền văn minh phát triển cực nhanh cùng với nhưng tư tưởng tiến bộ.

Họ rất thành thạo việc xây dựng cũng như chế tạo máy móc, vũ khí,... Rất nhiều kiệt tác khoa học kĩ thuật tinh xảo đã sinh ra nhờ bàn tay tài hoa của họ.

Bản thân các Giants còn rất ưa chuộng hòa bình nên cuộc sống của họ phát triển vô cùng thịnh vượng. Về cơ bản, tộc Giants là phiên bản hoàn hảo của mọi chủng tộc, là những kẻ xứng đáng được cai trị "Thế Giới".

Tộc Giants và Thần tộc sinh sống ở rất xa nhau, và họ dường như không hề biết đến sự tồn tại của đối phương. Mãi cho đến khi một nhóm thần đi khám phá xung quanh mới may mắn gặp được họ một cách tình cờ.

Tộc Giants, bằng sự thân thiện và hào phóng của mình, đã tích cực chỉ dạy cho các vị thần rất nhiều điều bổ ích. Hầu hết thần tộc đều biết ơn và tích cực tiếp thu những tri thức quý báu của tộc Giants. Nhưng mà trên đời cũng có thần this thần that, một số kẻ lại đố kị, ghen ghét với tộc Giants. Trong đó có Minus- Chúa tể của các vị thần.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ