Do nhu cầu gia tăng mana càng nhiều càng tốt, Dante tiếp tục nghiên cứu về chức nghiệp.
May mắn là hệ thống chức vụ, kĩ năng,... đều là do "Đấng Sáng Tạo" nghĩ ra, vậy nên tất cả mọi thứ đều năm trong đầu anh.
Có rất nhiều chức vụ khác nhau, mỗi cái lại có thêm một số hiệu ứng đặc biệt. Ví dụ như "chiến binh" có thêm hiệu ứng tăng sức tấn công và phòng thủ, "cung thủ" được tăng độ khéo léo và tốc độ, "pháp sư" tăng sức mạnh phép thuật và mana. Còn với chức vụ "Đấng Sáng Tạo", toàn bộ thuộc tính đều được gia tăng, còn nhận được thêm hiệu ứng đặc biệt đó là nhân đôi sức mạnh ma thuật ( tăng sát thương, thời gian tồn tại, giảm hồi chiêu, giảm mana tiêu hao ).
Các chức vụ cũng có thể được nâng cấp như lv. Chỉ cần truy cập hệ thống, chạm vào chức vụ bản thân và chọn nâng cấp . Khi đó sẽ có một nhiệm vụ hiện lên, thường là chiến đấu với quái vật, ai đó hoặc chính mình ở trong tiềm thức. Khi đó người làm nhiệm vụ thăng chức sẽ vào trạng thái ngủ đông và sẽ tỉnh dậy khi thành công hoặc thất bại nhiệm vụ. Nếu thành công, thì sẽ ngay lập tức được thăng chức, còn thât bại thì sẽ không có gì xảy ra, và có thể thực hiện lại nhiệm đó bất cứ khi nào. Càng lên chức cao thì nhiệm vụ càng khó. Nhưng đổi lại, chức vụ càng cao, lên cấp càng được thêm nhiều thuộc tính và còn lại được thêm những buff mới rất mạnh.
Và chức vụ có thể được nâng cấp theo rất nhiều nhánh khác nhau, mỗi nhánh đều có một đặc trưng riêng. Chẳng hạn như chức vụ "chiến binh":
Khi mới nhậm chức, sẽ là "chiến binh tập sự".
Thăng chức 1 : "chiến binh sơ cấp"
Lần 2 sẽ là trung cấp, lần 3 là cao cấp.Lần thứ 4 thăng chức, các nhánh khác bắt đầu xuất hiện. Và khi thăng chức thì sẽ được chọn 1 trong số đó. Và sau khi chọn thì sẽ tiếp tục quá trình tăng chức, có thể đổi giữa chừng nhưng mỗi lần đổi thì chức nghiệp sẽ giảm về mức chiến binh cao cấp.
Ví dụ như chức vụ "Kiếm sư" ( chuyên dùng kiếm )
Sơ cấp => Trung Cấp => Cao Cấp => Siêu Cấp => Thần Cấp => Kiếm Thánh
Các nhánh chức vụ khác cũng sử dụng hệ thống y như trên, nhưng chức Thánh - chức vụ cao cấp nhất sẽ được đổi tên. Chẳng hạn như Đẫu Sĩ lên chức vụ cao nhất sẽ được gọi là Đấu Thần, Thương sĩ sẽ được gọi là Thánh Thương,...
Nhưng đó là lý thuyết của những chức vụ cơ bản, còn đối với chức vụ "Đấng Sáng Tạo" của Dante thì chẳng có phân nhánh hay tăng chức gì sất. Nó vỗn dĩ là một chức vụ tối thượng nên không thể tăng cấp được nữa.
Lần trước khi thấy chức vụ của mình, Dante đã sốc, anh đã tắt luôn cái bảng trạng thái, không kịp nhìn các chỉ số cũng như cấp độ bản thân.
Nhưng bây giờ anh cần gia tăng mana, trước hết là phải nắm rõ sức mạnh hiện tại của bản thân, từ đó mới có con đường phát triển hợp lý.
_________________________________________
Tên : Dante
Tuổi : ? ( Do thừa hưởng toàn bộ kí ức của "Đấng Sáng Tạo", nên hệ thống lầm tưởng Dante có số tuổi ngang nó- con số quá lớn để đếm )
Chức vụ : Đấng Sáng Tạo
BẠN ĐANG ĐỌC
Dante
Actionmột bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs những kinh nghiệm có đc sau một khoảng thời gian viết truyện. Tác nghĩ nó sẽ hay hơn bộ Kayato. MONG...