Chương 42: Phản Công

32 4 1
                                    

Hàng chục phi cơ...

Một ngàn Primaris Death Marine...

Họ đang bay lên từ pháo đài, tiến thẳng lên bề mặt quỹ đạo.

Hàng trăm tên lửa và pháo cao xạ được bắn ra bởi bè lũ Hỗn Mang, cố gắng để bắn hạ những cỗ phi cơ, nhưng hầu hết chúng đều bị vô hiệu hóa bởi lực lượng mặt đất.

Cùng lúc, lực lượng Titan đang càng ngày càng tiến gần hơn, chống đỡ mọi hỏa lực quả quân thù, và đáp trả bằng những loạt tên lửa, đại pháo plasma hạng nặng. Lũ Hỗn Mang không thể làm gì hơn ngoài tung toàn bộ lực lượng mai phục ra chiến đấu, nhưng tất cả đều bị nghiền nát dưới sức mạnh của đại đội 5.

Ngay khi đại đội 7 đã thoát khỏi tầm bắn của quân thù, toàn bộ họng pháo và súng của pháo đài đang rảnh rỗi đều chĩa thẳng về hướng đi của các Titan, dồn toàn bộ hỏa lực để yểm trợ cho họ.

"Bộ phản lực sẵn sàng chưa?" ( Garo )

"Tất cả đều ở trạng thái hoàn hảo thưa ngài." ( Death Marine )

Những cỗ phi cơ đã ở trên quỹ đạo, chờ đợi mệnh lệnh mới.

"Chúng ta sẽ cho chúng biết thế nào là đánh nhanh thắng nhanh, chúng ta sẽ đánh chúng thật nhanh và thật mạnh. Ta đã đánh dấu toàn bộ vị trí pháo binh của kẻ thù, chúng ta sẽ nhảy thẳng từ đây xuống, chiếm toàn bộ nơi này, rồi cùng lực lượng Titan quét sạch lực lượng Hỗn Mang. Có câu hỏi gì không?" ( Garo )

"Những cái phi cơ này thì sao thưa ngài?" ( Death Marine )

"Ta muốn những phi cơ này liên tục oanh tạc khoảng vài ki-lô-mét xung quanh các điểm tập kết, các anh giúp lực lượng bên dưới rảnh tay được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu." ( Garo )

Những cánh cửa của các cỗ phi cơ đồng loạt hé mở.

"Thả mồi nhử xuống." ( Garo )

Hàng ngàn hình nộm Death Marine, được làm từ đủ thứ nguyên liệu trong thời gian ngắn, vốn dùng để làm bia tập bắn, giờ đều bị Garo chất đống trong khoang thả của các phi cơ, và lôi ra sử dụng cho chiến dịch này. Những hình nộm này sẽ là mồi như để phân tán hỏa lực quân thù, giúp cho màn bay lượn của các Death Marine được êm ả hơn.

"Đến lượt chúng ta rồi, toàn bộ Đại Bàng, xuất kích!!!" ( Garo )

Một ngàn Death Marine đồng loạt nhảy xuống từ hàng chục chiếc phi cơ, hòa lẫn vào giữa những mồi nhử.

"Cố gắng nấp đằng sau mồi nhử, đừng để bị trúng đạn." ( Garo )

Họ săn mồi bằng cách lao thẳng xuống từ trên tận trời cao, tựa như những con đại bàng. Còn các phi cơ, họ bay xung quanh để săn mồi, tựa như những con chim sẻ.

Hàng ngàn loạt đạn, tên lửa, pháo kích,... xả thẳng vào bầy đại bàng, nhưng những thứ bị bắn nổ chỉ là những hình nộm, còn các Death Marine chỉ bị trầy xước một vài chỗ trên áo giáp. Họ giơ súng lên trước mặt, sấy liên tục xuống mặt đất, thổi bay cơ thể vô vàn quỷ dữ và Chaos Death Marine, trong khi các phi cơ bay bên trên dội bom liên tục xuống mặt đất, đồng thời bắn rụng hàng loạt phi cơ của quân thù.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ