Hai người đứng đối diện nhau, bắt đầu bước đi xung quanh sàn đấu.
Sau một hồi trao đổi chiêu thức đầy hiểm hóc, cả hai đều đã biết đối phương không phải dạng vừa. Họ đều trao nhau cái nhìn thăm dò, đồng thời cũng là cái nhìn hăm dọa, và thách thức.
Galahad, hầu như chỉ tập trung tấn công, nhưng không thể làm gì được Dante.
Còn Dante, anh thiên về lối đánh phòng ngự phản công, những mỗi khi thi triển đòn đánh đều bị Galahad hóa giải.
Cuộc chiến của cả hai bắt đầu rơi vào thế giằng co...
"Nếu không dùng ma thuật e là không thắng được." - Dante thầm nghĩ.
Nhưng phải dùng chúng như thế nào mới hợp lý, ma thuật mạnh thì có cả kho, nhưng về khoản sử dụng chúng trong chiến đấu, Dante gần như mù tịt. Đúng là trước đây anh từng sử dụnh chúng để giết vài con quái vật, nhưng chúng không đủ mạnh để anh thực sự nghiêm túc.
Kế hoạch ban đầu là không gây sự chú ý, nhưng xem chừng anh đã không còn để ý đến nó nữa.
Tính chất của trận đấu đang dần thay đổi. Nó đang dần đi quá khỏi giới hạn của một bài kiểm tra. Cả hai người - dù chẳng nói với nhau câu nào - đều nhận ra điều này. Các giáo viên cũng vậy, nhưng họ chẳng thể làm gì. Không ai dám đứng ra ngăn cản hai con quái vật kia. Họ chỉ đứng đó, và chờ đợi
Đối với cả Dante và Galahad, cuối đối đầu của cả hai đang dần trở thành trận quyết tử, trận chiến của danh dự, của máu và nước mắt...
Và vì thế, cả hai đều tự nhủ bản thân mình, họ nhất định phải giành chiến thắng, phải đánh thật nhanh, thật mạnh, phải chiến đấu một cách oanh liệt nhất...
Dante lao lên, dồn lực bổ một đường kiếm từ trên cao.
Ngọn giáo gỗ trên tay Galahad sáng bừng lên, ổng vẩy nhẹ một cái.
*Choang*
Thanh kiếm của Dante đứt làm đôi...
Không lãng phí cơ hội, Galahad tiếp tục đâm liên tục giáo vào người anh, với một tốc độ nhanh hơn hẳn.
Dante nhảy lùi về phía sau để né.
Nhưng mép sàn đấu của sàn đấu đã ở rất gần. Nếu lùi thêm sẽ thua ngay.
Galahad tiến đến, tiếp tục sử dụng những đòn đâm, tốc độ có phần còn nhanh hơn trước.
Không còn cách nào khác, Dante buộc phải lách người né những đòn tấn công chết chóc, kết hợp cả dùng tay gạt bớt chúng ra.
Nhưng không thể nào ngăn được số lượng vết cắt trên cơ thể anh ngày một tăng.
Galahad quá nguy hiểm, thực sự quá nguy hiểm.
Dante phải phản công, nhưng nên đánh thế nào ???
"Flame Spear !!!" ( Galahad )
Ông gầm lên, ngọn giáo bừng lên ngọn lửa đỏ rực.
Dù trên tay ông chỉ là ngọn giáo gỗ, nhưng nó không hề bị đốt cháy, bàn tay ông cũng không có dấu hiệu bị bỏng. Những đòn tấn công của ông vẫn như cũ, nhưng nhanh hơn, mạnh hơn. Các vết cắt trên người Dante càng ngày càng nhiều, các vết cháy xém, thậm chí là cả những vết bỏng bắt đầu hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dante
Actionmột bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs những kinh nghiệm có đc sau một khoảng thời gian viết truyện. Tác nghĩ nó sẽ hay hơn bộ Kayato. MONG...