Cú đấm của Gideon lao thẳng vào đầu Azrael, mạnh đến mức thổi bay luôn cơ thể to lớn của hắn.
Nhưng nó không chỉ dừng ở đó, uy lực của cú đấm, lan xa đến tận Talkan - thành phố ở gần đó. Những người lính đang canh gác trên tường thành, do dư chấn của đòn tất sát của Gideon mà bị hất ngã, một số còn suýt rơi xuống dưới. Dân chúng trong thành thì tán loạn hết cả lên, không chỉ vì uy lực của cú đấm, mà còn là vì hình ảnh khổng lồ của Azrael dạng rồng và những lời nói của hắn.
Họ đã nghĩ hôm nay là ngày tàn của mình. Và may thay là họ đã sai, và càng may hơn khi những thứ còn đáng sợ hơn cả bản thân những con rồng đang bí mật bảo vệ họ.
Hàng trăm nhiệm vụ thăm do, chiến đấu, bảo vệ, chuyên chở,... liên quan đến vụ việc này được yêu cầu từ hội mạo hiểm giả, kéo theo đó là hàng nghìn người từ hàng trăm hướng khác nhau, kẻ đến để hóng, kẻ đến để kiếm tiền, kẻ đến để làm những mục đích riêng.
Quân đội cũng được cát cử để đến nơi này. Họ hành quân với số lượng tận 10000 người, và đang đóng quân ở ngay bên ngoài thành phố. Họ thậm chí còn dán thông báo tuyển quân, tất cả là để đề phòng những thứ nguy hiểm có thể xảy ra.
Các trạm xe xung quanh thành phố, trước đây khá vắng vẻ, giờ đông nghịt người. Đa phần là người đến, chỉ có số ít là những người, và đa phần trong số họ là để lánh nạn nếu như có con rồng nào khác tới.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Talkan đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Người chịu thiệt nhất lúc này, chính là các Primaris Death Marine, cái hang mà Dante dùng để che giấu cho pháo đài của mình, giờ đã thành cát bụi. Vị trí của nó đã bị lộ ra, tuy vẫn còn màn chắn năng lượng để ngụy trang, nhưng nó sẽ là không đủ, và sớm thôi, hàng chục tổ chức tình báo từ hàng chục nơi trên thế giới sẽ đổ xô đến tìm kiếm thông tin, dù là bí mật hay công khai.
Tất nhiên, dùng ma thuật khởi nguyên để che dấu mọi thứ là một ý kiến hay, nhưng có lẽ là không cần thiết lúc này. Trong suốt thời gian qua, Dante đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo, và giờ binh đoàn Primaris Death Legion đã sẵn sàng để làm mọi thứ, có lẽ lựa chọn hợp lý lúc này, là đưa họ ra ngoài ánh sáng.
Sẽ tốn chút thời gian, Dante biết điều này. Vì thế anh vẫn bình tĩnh xử lý mọi việc.
Đầu tiên là Gideon, như hai lần trước, lão đã để cho phần Behemoth chiếm hữu cơ thể mình, vì thế anh cần phải đánh thức phần người trong lão dậy.
"Mọi người đều đã chứng kiến điều này hai lần rồi, biết phải làm gì chưa ?" ( Dante )
"Tất cả cùng lên nào." ( Dante )
Toàn bộ Primaris Death Marine đi cùng Dante và Galahad lao đến, dùng những đòn khóa để gì chặt cơ thể khổng lồ của Gideon xuống. Và phải chật vật hơn nửa tiếng để đè con Behemoth già xuống đất, tạo điều kiện để Scarlet có thể đưa bức di ảnh của vợ lão ra trước mặt. Và tốn thêm nửa tiếng nữa để lão hoàn toàn trở về dạng người.
Tiếp đến là những kẻ tò mò bén mảng đến nơi này, Dante định đánh ngất họ, nhưng vào lúc này đó không phải là ý kiến hay. Bắt cóc ư ? Càng không. Vậy nên anh đành tạm cho người của mình rút lui xuống pháo đài dưới lòng đất. Họ sẽ ẩn mình được thêm vài tuần, khả năng là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dante
Actionmột bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs những kinh nghiệm có đc sau một khoảng thời gian viết truyện. Tác nghĩ nó sẽ hay hơn bộ Kayato. MONG...