Chương 18 : Học Viện

65 5 3
                                    

Sau bữa ăn nhỏ, Gideon và Dante tiếp tục chuyến hành trình.

Và chỉ cần 3 ngày, họ đã đến được đích. Học viện phép thuật đa quốc gia nằm tại một thành phố giao điểm giữa lãnh thổ của các vương quốc, nó không thuộc quyền sở hữu của vương quốc nào. Toàn bộ chi phí duy trì thành phố đều được chia ra để các quốc gia chi trả, tất cả chỉ để tạo nên một nơi hoàn toàn tự do, liên kết giữa các nước với nhau.

Suốt 3 ngày đi đường, Dante đã chỉ cho Gideon những thông tin cơ bản về anh, về đám tân binh, về quân đoàn, về kế hoạch sau này, và đặc biệt là về đám Devourer.

Gideon - dù là một lão già bợm rượu, nhưng bằng cách nào đó vẫn rất sắc bén, thông minh và có phần lươn lẹo.

"Thay vì mất công đi tìm kiếm tài năng cho cái đội quân điên rồ đó, sao không tự tạo ra chiến binh cho mình đi ? Chẳng phải nhóc có kĩ năng kiến tạo đủ thứ sao ?" ( Gideon )

Một ý tưởng trên cả ngu xuẩn, bố của thông minh, không thể nào chấp nhận được.

Những cái trò "nhân bản vô tính" kia đều bị cấm kị ở đế chế, thậm chí còn bị coi là dị giáo. Mặc dù việc tạo ra một người nhân tạo, với nền công nghệ tiên tiến của đế chế là hoàn toàn có thể, chi phí ít hơn huấn luyện thông thường, chất lượng tốt hơn,....

Nhưng đế chế nói riêng và các chủng tộc khác đều phải đối mặt với một kẻ thù khác cực kì hùng mạnh.

Chúng là quân đoàn Hỗn Mang.

Cũng như Devourer, không ai rõ chúng đến từ đâu. Có người nói chúng là những thực thể sơ khai, có cùng tuổi với vũ trụ. Có người nói chúng được tạo ra bởi một thứ khác còn đáng sợ hơn. Có kẻ lại nói chúng sinh ra là do những bản tính xấu xa của mọi sinh vật sống, tích tụ hàng triệu năm đã khai sinh ra. Nhưng dù chúng đến từ đâu đi chăng nữa, tuổi của chúng đã vang đến tận cùng vũ trụ, ai ai cũng biết về bè lũ báng bổ này.

Không ai biết rõ sức mạnh của quân đoàn Hỗn Mang, vì chúng luôn ẩn mình trong thế giới Hư Không.

Và vì một lý do nào đó, chúng chỉ có thể tồn tại ở trong Hư Không, vì thế không thể tác động vật lý lên thế giới thực.

Nhưng quân đoàn Hỗn Mang lại sở hữu những khả năng tâm linh vô cùng đáng sợ.

Những khả năng đó là gì ? Không ai có thể thực sự định nghĩa, chúng thách thức mọi định luật, len lỏi trong trí óc mọi sinh vật sống, tra tấn, đày đọa, đồi bại hóa tâm trí và tệ nhất... nhập hồn chiếm giữ thể xác.

Một vật chủ khi bị nhập hồn, nếu không ngay lập tức phá hủy toàn bộ thể xác, hậu quả sẽ vô cùng khó lường. Cơ thể bị đột biến đến mức mất hết mọi đặc điểm sinh học ban đầu. Những kẻ bị nhập dù bị đột biến cái gì đi nữa cũng đều sở hữu những khả năng của thứ đang điều khiển nó, chẳng hạn như :

- Sức mạnh vật lý cực đại, đôi khi đủ sức tay đôi với một Death Marine đang mặc áo giáp trong trạng thái tốt nhất.

- Sở hữu những kĩ năng biến dị như dịch chuyển, tự nổ, phun axit, lửa hay bất cứ thứ gì,... nói chung đều rất kinh tởm và nguy hiểm tột độ.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ