Chương 24 : Galahad vs Dante ( phần 2)

54 7 4
                                    

Galahad bị bất ngờ trước sức mạnh của Dante, điều ông nghi ngờ là sự thật.

Anh rất mạnh, rất rất mạnh.

Nhưng ông là một chiến binh mạnh không kém. Ông được mệnh danh là người đàn ông mạnh nhất nhân loại.

Và hôm nay chưa phải là ngày ông nghỉ hưu...

Nó chưa phải...sẽ không phải...Không, không đúng! Phải là không bao giờ.

Đúng vậy, Galahad sẽ không bao giờ nghỉ hưu. Và ông sẽ chứng minh điều đó, ông sẽ làm cỏ tên ngông cuồng kia, ông sẽ cho tên nhóc đó thấy cái chết chẳng là cái gì với ông cả.

"Nghe cho kĩ đây nhóc, cái chết chẳng là cái gì với ta cả... Ta đã trải qua vô số trận chiến, ta nằm trên ranh giới giữa sống và chết hàng trăm lần. Nhưng ta đều vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn." ( Galahad )

"Vậy ta hỏi nhóc, liệu cái chết của nhóc có thể ngăn cản ta chăng ?" ( Galahad )

Một lời thách thức đầy tự tin...

Nhưng đối với Dante, nó còn là một lời sỉ nhục.

Death Legion là quân đoàn của Cái Chết Death Marine là người lính của Cái Chết. Họ là hiện thân của Cái Chết. Và Cái Chết là nghĩa vụ, là ý chí, là lẽ sống của họ.

Galahad đã thách thức, đã khinh thường, đã đe dọa cái chết. Ông đã sỉ nhục không chỉ Dante, mà còn tất cả các anh em đạo hữu Death Legion.

Vậy nên Dante khá "pực", anh phải chiến thắng để giành lại danh dự cho anh, cho binh đoàn, để chứng minh cho Galahad thấy thế nào là cái chết, thế nào là Death Marine.

"Không được, mặc giáp thì không ổn, thế này thì không công bằng, ta sẽ bị gọi là thằng hèn mất." ( Dante )

"Tôi nghĩ lại rồi lão già, tôi không cần áo giáp để chiến nhau với lão, chỉ cần nắm đấm là đủ rồi." ( Dante )

Galahad hào hứng :

"Vậy ư... vậy thì vào đây nào."

Và thế là trận chiến bắt đầu.

Hai con quái thú của quái thú lao vào nhau...

Không vũ khí...

Không phép thuật...

Không chiến giáp...

Chỉ có đấm và đá...

Chỉ có máu và thịt...

Dante đấm vòng bên trái cái *Bốp* vào mồm Galahad, bồi thêm một nhát vòng phải, sau đó là dùng tay đấm thẳng vào mặt ông.

Galahad choáng váng lùi về phía sau. Nhưng nhanh chóng lấy lại tỉnh táo, xoay người né cú đá đang bay đến của Dante, sau đáp trả bằng đòn móc hàm đầy uy lực khiến anh suýt mất thăng bằng.

Chưa dừng lại ở đó, Galahad dùng đòn chặt chân, đánh ngã Dante. Ông đè lên Dante, đấm liên tục vào mặt anh.

Anh giơ hai tay lên trước mặt chống đỡ một hồi, sau khi quen với nhịp tấn công của đối phương, anh lách đầu nhẹ một cái, cú đấm của Galahad sượt qua, đâm vào mặt đất.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ