"Nơi này... ở đâu?"
"Cơ thể... không cử động, mắt... không nhìn."
"Ta... đau...choáng."
Tỉnh dậy, hắn nhìn xung quanh, mọi thứ tối đen như mực. Hắn cố lắng nghe, nhưng xung quanh im lặng đến đáng sợ. Hắn cố dẫy dụa, nhưng hắn đang bị trói.
*Coong*
*Coong*
*Coong*
Tiếng thép chạm vào nhau bất ngờ vang lên trong không khí, hắn giật mình. Cố dùng đôi tai để cảm nhận mọi thứ xung quanh. Nhưng với tình trạng hiện tại, hắn càng cố bao nhiêu thì càng đau đầu bấy nhiêu. Cơ thể dường như không nghe lời hắn, nó cứ run cầm cập. Bản năng mách bảo rằng hắn đang trong trạng thái cực kỳ nguy kịch.
Một lần đầu tiên trong đời, hắn sợ.
Hắn nhớ về 30 năm trước, đó là những ngày được huấn luyện vô cùng khắc nghiệt, khi đó ngay từ năm 4 tuổi hắn đã phải giết người - cha mẹ của chính hắn. Đến năm lên 10 hắn đã thành thạo mọi kĩ năng ám sát. Năm 16 tuổi đã nổi danh là một siêu sát thủ. Chưa kể hắn còn phải chứng kiến đủ thứ bệnh hoạn, đáng sợ mà những kẻ nuôi dạy hắn nghĩ ra.
Hắn đã vượt qua được cái địa ngục ấy, một địa ngục trần gian thực thụ - không chút sợ hãi, không chút e dè. Hắn là một thiên tài thực sự.
Hắn kiêu ngạo ? Có.
Hắn khinh bỉ ? Có.
Hắn đáng sợ ? Có.
Hắn biết sợ ? Không.
Vậy mà giờ đây, hắn SỢ.
Hắn không biết mình đang đối mặt với thứ gì, nhưng nỗi sợ cứ thế mà chiếm lấy hắn. Đầu óc rối bời, hắn cảm thấy như bị tiêm cả đống thuốc vào người vậy.
*Coong*
*Coong*
*Coong*
Thứ âm thanh đó lại vang lên, lần này to hơn, vang khắp không gian... mỗi lần nó vang lên, hắn cảm thấy đau đớn vô cùng. Hắn hét lên, hét rất to, nhưng thứ âm thanh đó ko dừng lại.
Hắn co giật dữ dội, hắn hét to hơn nữa, nhưng thứ âm thanh kia phát ra càng to hơn, càng liên tục hơn.
Nhưng đột nhiên, chúng dừng hẳn lại.
Hắn bắt đầu thắc mắc chuyện gì đang xảy ra với mình.
Lùng sục trong mớ kí ức, hắn nhớ rằng nhiệm vụ của mình là lấy thanh kiếm và giết tên thợ rèn để hắn không thể tạo ra thêm cái nữa.
Hắn nhớ lúc hắn nhảy xuống, và lúc đến gần tên thợ rèn, hắn đã ngất xỉu.
Hắn không biết tại sao mình lại nhảy ra trước mặt hắn. Đó là một việc làm ngu ngốc và chắc chắn sẽ bị xử tử, thậm chí là tra tấn một cách dã man.
Sau đó hắn bị lôi đến một nơi nào đó. Hắn cảm thấy đó là một con đường nhỏ hẹp, nhưng dài và nhiều ngã rẽ. Có lẽ là một con hẻm nào đó.
Hắn nghe loáng thoáng tiếng người, nhưng không thể nhớ rõ chúng.
Rồi hắn cảm thấy đau, đầu óc choáng váng có phần mạnh hơn lúc trước và ngất lịm đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Dante
Actionmột bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs những kinh nghiệm có đc sau một khoảng thời gian viết truyện. Tác nghĩ nó sẽ hay hơn bộ Kayato. MONG...