Galahad thức dậy...
Sức mạnh từ cú đấm của Dante vẫn làm ông cảm thấy hơi choáng váng.
Xung quanh ông, một căn phòng rộng lớn, không - một cái hang rộng lớn. Và bên trong, chứa đựng rất nhiều thứ mà ông chưa từng được thấy bao giờ.
Đó là những cỗ xe khổng lồ, kích cỡ phải gấp đôi các cỗ xe công thành, với hệ thống trang bị đồ sộ - dù không biết là gì, nhưng ông vẫn có thể biết chúng là vũ khí - những loại siêu mạnh. Và chỉ cần chạm thôi, ông đã cảm nhận được mọi thứ, chất liệu của kim loại tạo nên nó, sức công phá,...
Đối diện các cỗ xe đó, là những vũ khí với hình dang cực kì lạ, được đặt trên một cái bàn : Không sắc nhọn, cũng không nặng nề, cách cầm khá kì lạ. Ông chưa thấy chúng bao giờ, nhưng bằng con mắt tinh tường của mình, Galahad thừa hiểu chúng cũng mạnh vô cùng, và ông cũng chẳng dám dùng thử chúng... một phần vì không biết cách, phần còn lại vì sợ sẽ vô tình làm hại ai đó, hoặc là chính bản thân.
"Ổn không lão già ?"
Một giọng nói đột ngột vang lên, Galahad giật mình, không ngờ rằng bản thân lại không nhận ra được mình đang bị theo dõi.
Ông quay về phía giọng nói, đó là Dante
Galahad thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn giữ một chút cảnh giác với anh.
"Đừng lo lão già, tôi mang ông đến đây là để nói chuyện, không phải để chiến đấu." ( Dante )
Cả hai ngồi xuống cái bàn đặt súng, Dante nhấc một khẩu lên, và đưa nó lại gần Galahad.
"Lão có thể coi đây là siêu vũ khí của tương lai, thứ có thể tuyên bố mọi thanh kiếm sắc nhất, mọi tấm khiên bền nhất là rác rưởi..." ( Dante )
"Và tôi sẽ dạy lão cách sử dụng chúng. " ( Dante )
Galahad định từ chối, nhưng Dante nhanh hơn ông, anh đã lôi ông đi đến một căn phòng khác.
"Những câu hỏi đều sẽ được giải đáp, lúc này điều duy nhất lão cần là im lặng và đi theo tôi." ( Dante )
Biết mình chẳng thể làm được gì khác, Galahad đành nghe Dante.
Không biết là nơi anh dẫn ông đến có thứ gì, nhưng nó cần phải có vài cánh cửa để ngăn cách.
Và khi cả hai đến cánh cửa cuối cùng. Dante đã ngoảnh mặt lại, hỏi Galahad một câu kì lạ :
"Sẵn sàng chưa ?" ( Dante )
Galahad cũng chẳng thực sự hiểu Dante đang nói cái quái gì, nhưng vì tò mò muốn biết thứ gì đằng sau cánh cửa kia, ông khẽ gật đầu.
Cánh cửa mở ra, một tiếng hét đáng sợ vang lên, tiếng hét ấy dường như có thể làm sởn gai ốc của bất cứ ai nghe thấy.
Cả hai cùng bước vào bên trong.
Thứ Galahad thấy là một con quái vật kì dị với tiếng hét đầy kinh tởm. Nó bị khóa chặt trong vách đá, không thể cử động, chỉ có thể gào lên, gào thật to và thật to.
"Đây là một hạt bụi rất rất nhỏ của thứ mà thế giới này sắp phải đối mặt. Và Galahad à, đây là thứ sẽ giết hết tất cả chúng ta." ( Dante )
BẠN ĐANG ĐỌC
Dante
Actionmột bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs những kinh nghiệm có đc sau một khoảng thời gian viết truyện. Tác nghĩ nó sẽ hay hơn bộ Kayato. MONG...