Chương 29 : Vị khách không mời ( tiếp )

40 5 0
                                    

Không khí xung quanh nóng lên.

Cái miệng đang cười của Azrael như đang ngày một toác ra, nó như muốn xé toang khuôn mặt hắn để cười một tiếng trong trẻo nhất, một tiếng thỏa mãn nhất. Cánh tay phải hắn bừng lên một ngọn lửa đỏ rực, rồi là tay trái, tiếp đến  là hai chân, và rồi là toàn bộ cơ thể. Hai nữ hầu của hắn, một đang đứng gần, một đang ẩn mình để theo dõi xung quanh đều phải nhảy ra xa đằng sau do không thể chịu nổi nhiệt độ mà Azrael đang tỏa ra. 

Tuy nhiên, cái nóng đó chưa đủ để làm Galahad và Enzo cảm thấy bất cứ thứ gì, tuy nhiên họ vẫn cẩn thận thủ thế, biết rằng chiến đấu là việc không thể tránh khỏi. 

Không biết Azrael đã làm gì, nhưng nhiệt độ không khí cuối cùng đã ngừng tăng,sau đó giảm xuống một cách đột ngột. Những ngọn lửa đang cháy toàn thân hắn cũng dần tắt đi, nhưng một quả cầu tràn ngập năng lượng đang dần hiện ra trước ngực, nó chỉ to cỡ một quả bóng rổ, không có dấu hiệu thay đổi kích cỡ, nhưng ngày một sáng lên, tựa như một mặt trời thu nhỏ.

Và... BÙM.

Nó nổ tung, tuy không gây bất cứ sát thương gì, nhưng ánh sáng và âm thanh phát ra từ vụ nổ làm cho hai Death Marine lão làng như Enzo và Gideon cũng phải nhắm chặt mắt và bịt tai. 

Azrael vẫn đứng ở chỗ đó, không hề thương tích, không hề có gì thay đổi. Chỉ có điều, nụ cười của hắn đã tắt, và trên tay hắn bây giờ bỗng chốc xuất hiện một thanh kiếm. Và nó bừng cháy còn lớn hơn cả ngọn lửa trên cơ thể hắn lúc nãy.

Hắn xoay người, vung kiếm một nhát vào không khí, và một làn sóng năng lượng bắn ra theo hướng đường kiếm đó.

Enzo và Gideon tưởng rằng cú chém đó là dành cho mình, nên đã chuẩn bị sẵn tư thế phòng thủ.

Nhưng không.

Làn sóng năng lượng đó không nhắm vào hai người, thay vào đó, nó bắn thẳng vào hướng đối diện của họ. Nơi đó chỉ là vách đá ở trong hang, và nhát chém đã làm cho nó trở thành một đống bụi mù mịt, chắn hết tầm nhìn xung quanh. Sau đó, bằng một tốc độ kinh hồn, hắn chém loạn xạ mọi thứ xung quanh, không thèm để ý rằng này giờ mình chỉ chém vào không khí.

Còn hai nàng hầu nữ đang đi theo hắn thì hoàn giữ im lặng, như thể việc này là hoàn toàn bình thường.

Tất nhiên, với bộ lọc đang trang bị ở áo giáp, Gideon và Enzo cũng không quá khó khăn để theo dõi mọi thứ xung quanh. Nhưng trong khi Enzo đang kiên nhẫn chờ đợi, thì Gideon đã muốn vặt đầu tên điên Azrael kia rồi.

"Bình tĩnh, Gideon. Không...chiến đấu."-Enzo nói thông qua một kênh liên lạc.-

"Ta vặt cả đầu mi luôn đấy, nhóc." -Gideon gầm gừ-

Trước cái tình huống này, Enzo chẳng biết gì ngoài im lặng, ngoài Gideon làm gì có ai điên đến mức đánh nhau tay đôi với Behemoth đâu. Vì thế ngăn cản lão lúc này chỉ làm khổ bản thân mình. 

"Báo cáo, Gideon...sắp...đánh nhau." ( Enzo )

"Để con Behemoth được quậy phá đi nhóc con, không thể nhốt nó lại được đâu." ( Galahad )

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ