Chương 4 : 2000000 năm

233 16 5
                                    

Đế chế ngân hà Corvus : 1/2/2000xxx

Địa điểm : Earth - tổng hành dinh đế chế Corvus

Đúng như tên gọi, đây là nơi quan trọng nhất của đế chế, là đầu não của toàn bộ nhân loại. Nó chứa những công nghệ quan trọng nhất, bí mật nhất và cũng là nơi được bảo mật an toàn nhất. Nó là cái nôi đầu tiên của loài người, tồn tại qua hàng triệu năm biến động, nuôi dưỡng họ, đày đọa họ, và cùng họ trải qua vô số thời khắc thăng trầm của lịch sử.

Nó là vững vàng nhất, hùng mạnh nhất trong tất cả các hành tinh của Đế Chế nhân loại, và là quê nhà của một con người huyền thoại, một con người vĩ đại đến mức không thế lực nào trong thiên hà này dám khinh thường. Tên thật của Ngài... không một ai biết, nó chưa bao giờ được nói ra. Vì thế, nhân loại chỉ gọi ngài bằng một biệt danh : "Chúa Đế".

Ngài đã được sinh ra ở chính Earth, được nuôi dạy và lớn lên trong một môi trường vô cùng khắc nghiệt. Ngài đã sống từ những thời kì đầu tiên của nhân loại : Thời kì đồ đá.

Những câu chuyện về "Chúa Đế" - những câu chuyện về sự vĩ đại, về những chiến công hiển hách của Ngài, chỉ là những lời kể được truyền lại từ đời này sang đời khác, tính xác thực của chúng là không thể xác định, song người ta luôn nhất mực tin vào chúng.

Và vì thế, chẳng mấy chốc, Chúa Đế đã trở thành người đứng đầu Nhân loại. Dẫn dắt họ theo suốt chiều dài lịch sử. Trong quá trình đó, Ngài chiến đấu, Ngài chinh phục, Ngài đem đến công lý cho muôn dân, đồng thời cũng chính Ngài đem đến tai ương cho những kẻ chống đối loài người. Ước mơ của Ngài là đưa loài người lên đến đỉnh cao của tạo hóa, và Chúa Đé đã suýt thành công.

Cho đến một ngày...

Người con trai ruột thịt của Ngài, người con mà Ngài yêu quý nhất đã rơi vào sự tha hóa của <Hỗn Mang>, quay lưng chống lại loài người, và cả chính Chúa Đế.

Cuộc phản loạn của hắn đã gây ra tổn thất vô cùng nặng nề cho nhân loại. Tuy rằng đã thất bại, nó đã khiến cho loài người mất đi quá nhiều thứ, bao gồm cả chính Chúa Đế. Nhân loại đã không thể nào hồi phục về thời kì hùng nhất được nữa, giấc mơ của Chúa Đế vĩ đại đã trở thành dĩ vãng, tất cả mọi thứ đã không còn. Loài ngưòi - tuyệt vọng và khổ sở - cố quên đi cuộc phản loạn bằng cách làm mọi thứ để nó không được ghi lại vào lịch sử nữa, và rồi mọi thứ chìm vào trong dĩ vãng.

Chúa Đế đã chết, nhưng Ngài vẫn kịp để lại cho nhân loại một di sản vô giá. Đó là tấm khiên vững chắc để bảo vệ nhân loại khỏi mọi mối nguy hiểm, đó là cây búa hùng mạnh để nghiền nát bất cứ kẻ nào dám đụng đến con dân của Ngài, đó là sự giận dữ của Chúa Đế, là ý chí của Chúa Đế, là sức mạnh của Chúa Đế...

Thứ di sản đó, vẫn tồn tại đến ngày nay, và người đời gọi là : Death Legion.

Đó là binh đoàn của cái chết, binh đoàn nơi những con người ưu tú nhất của nhân loại tập hợp. Binh đoàn nơi biến họ từ một con người thành một vị thần hùng mạnh. Họ là những chiến binh mạnh mẽ nhất của Ngài, những người sẵn sàng hiến dâng mọi thứ để mang lại vinh quang cho nhân loại và cái chết cho kẻ thù. Được tôi luyện qua hàng ngàn lò lửa chiến tranh, được trang bị những thứ công nghệ tân tiến nhất. Không ai có thể quật ngã họ, không dịch bệnh nào có thể giết họ, không nỗi sợ nào có thể ảnh hưởng đến họ. Họ mang trong mình những kĩ năng, chiến thuật, sức mạnh mà không kẻ nào có thể vượt qua. Họ là thanh kiếm của nhân loại, là bức tường kiên cố chống lại mọi tai ương. Họ là những người bảo vệ vĩ đại nhất của nhân loại, họ là những Death Marine... là người con, người anh em của binh đoàn Death Legion... và họ sẽ chỉ biết đến cái chết cho mọi kẻ ngáng đường.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ