Chương 26 : Nâng cấp sinh học

47 6 3
                                    

<Hang của Dante - 13 năm sau ngày thành lập Primaris Death Legion>

Những thành viên đầu tiên của binh đoàn, bao gồm Galahad, Gideon, Micael, Scarlet, Sam, Enzo, cùng với một vài tân binh khác - những người có thành tích tốt nhất trong suốt quá trình huấn luyện vừa qua, đang sợ són ra quần.

Lý do cho việc này là vì hôm nay là một ngày trọng đại. Sau gần năm năm, Dante cũng thành công trong việc chế tạo ra các bộ phận sinh học mới, và gần một năm nữa để cải tiến chúng. Và cũng chính anh đã tốn thêm 2 năm để thử nghiệm cấy ghép chúng vào chính cơ thể mình.

Kết quả thành công rực rỡ, Dante lại trở nên mạnh hơn trước.

Và thế là anh đã quyết định tổ chức một buổi cấy ghép sinh học.

Trước cái tình huống ấy, chỉ có mình Galahad là tỏ ra bình tĩnh, khi mà trước đó, ông đã cùng với Dante thực hiện nghi thức chết đi sống lại của Tín Điều Primaris, tận hai lần.

Họ ngồi gần nhau, toát mồ hôi lạnh khi nhìn Dante đang chuẩn bị.

"Sao thế ? Rén à ?" ( Dante )

"Ngài cứ khích đểu các đạo hữu của chúng ta như vậy đi, tí nữa thất bại là coi như vứt hết đấy." ( Galahad )

"Được rồi, Đạo Hữu Galahad của chúng ta có vẻ tự tin, vào trước làm gương đi nào." ( Dante )

Galahad đứng dậy, cùng Dante bước vào trong phòng phẫu thuật.

Một căn phòng hiện đại, với đầy đủ trang thiết bị có phần hiện đại hơn cả Đế Chế, kèm theo là cả dàn bộ phận sinh học được treo ngay ngắn, gọn gàng.

"Sẵn sàng chưa, Galahad ?" ( Dante )

"Nếu ta chết, liệu đây có thể là nghi thức Primaris thứ 3 không?"( Galahad )

"Đau đớn chỉ là ảo giác của thể xác, sợ hãi chỉ là ảo giác của tinh thần, vững vàng nên nào." ( Dante )

"Ngài biết có những điều hay hơn để nói trước khi giết một ai đó mà." ( Gal )

"Đạo hữu à, ông có thể không ngừng được việc gọi ta là |Ngài|, nhưng chẳng lẽ không ngừng được cái suy nghĩ tiêu cực sao ? Lạc quan lên xem nào !!!! =))" ( Dante )

"Bản chất của chúng là Cái Chết, chẳng phải là thứ tiê..." ( Galahad )

"Và sau đó chúng ta sẽ tái sinh, thứ tích cực nhất rồi đấy. Giờ nằm yên nào, trình độ phẫu thuật của ta không xịn lắm đâu." ( Dante )

"Ta đã nghĩ rằng cái chết là thứ tiêu cực nhất đấy." ( Galahad )

Ông nhắm mắt, hít thở sâu, nằm im chờ đợi những cơn đau chuẩn bị đến.

Và thế là hôm ấy họa mi của Galahad không thể nào hót được.

Nhưng may mắn thay, Galahad không phải trải qua nghi thức Primaris thứ ba.

Sau khi cấy ghép, cơ thể Galahad đột biến và trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Ông cao hơn, to hơn, cơ bắp cuồn cuộn hơn, đồng thời nhanh hơn, chính xác hơn, và suy nghĩ cũng tốt hơn. Mọi thứ đều được cường hóa đến mức trên cả tối đa, chưa kể Galahad còn nhận thêm vài kĩ năng mới.

Chi tiết về các bộ phận sinh học :

( Đm đến đoạn này watt bị ngu, viết cho chán gần 30 bộ phận sinh học thì bị văng, lúc vào viết tiếp thì bay màu hết, khổ vl )

- Tất cả bộ phận của một Death Marine bình thường, được cải tiến và nâng cấp thêm nhờ ma thuật.

( 1.đáng lẽ là các bác đc đọc chi tiết đấy, nếu ko phải do watt ml bị văng

2. Chi tiết về mấy cái này thì các bác coi clip ta để bên trên ý. Ta định cho ae coi clip của BB40k cơ, nhưng mà ổng chưa ra hết

3. Mấy cái thông tin về bộ phận trong clip chỉ là để ae dễ hình dung, cứ cho là các bộ phận sinh học Dante chế mạnh hơn và có tên khác nha )

- Vài bộ phận sinh học mới, do Dante tự chế tạo. ( Tác dạo này atsm nặng nên ms nghĩ ra đc mớ này, trùng với ai méo quan tâm đâu:))))

+Lavablood : Làm cho nhiệt độ máu của người được cấy tăng lên ngang với dung nham, đồng thời gia tăng khả năng chịu nhiệt của da thịt và các cơ quan khác, giúp cơ thể trở thành "ngọn núi lửa di động" ( Đang chém nhau mà bị chảy máu thì vui phết )

+Magician's Nails: Cây vào não, hỗ trợ sử dụng và gia tăng sức mạnh ma thuật cho người cấy. Giúp họ sử dụng ma thuật mượt ma hơn, gia tăng uy lực đồng thời giảm mana hao phí.

+Magician's Rage: Giống God Killer, nhưng thay vì cường hóa thể chất, nó cường hóa sức mạnh phép thuật.

+Mini Extinction : Một quả bom đặc biệt, kích nổ sau 1 giờ đồng hồ khi một Death Marine chết và không có dấu hiệu liên quan đến việc hồi sinh. Bán kính vụ nổ tương đương với một quả lựu đạn.

+Neddle Bones : Bộ xương thứ hai, mang kích cỡ gần bằng với xương của người cấy, chỉ khác là bán kín của chúng chỉ ngang cây kim, giúp cường hóa sức mạnh thể chất thêm một tầng nữa nhưng không gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Sau khi cấy ghép các bộ phận, Galahad cảm đau đớn một cách tê tái, lắm lúc ông muốn chết luôn cho rồi.

Nhưng ông vẫn sống, và đã trở nên mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

Một sự tiến hóa... đầy đau đớn, đầy ghê sợ. Nhưng vẫn là một sự tiến hóa.

Galahad đã không còn là một con người nữa. "Một vị thần, và còn hơn thế nữa" Dante đã từng nói điều này trong những buổi huấn luyện

Ông đã mạnh hơn, nhưng sau những cơn đau đớn tột cùng của sự cấy ghép, khó ai có thể giữ cho mình sự tỉnh táo. Galahad cũng vậy, ông không thề giữ thăng bằng, toàn bộ cơ bắp của ông như tê dại, mắt, mũi, tai của ông dường như không hoạt động, và miệng ông cũng chỉ có thể thốt ra vài tiếng ú ớ khó hiểu.

"Đừng lo người anh em, quá trình đã kết thúc, giờ đã đến lúc ông nghỉ ngơi rồi" - Dante nói trong khi đặt cơ thể của Dante vào một buồng chứa

"Đạo hữu Galahad, ngủ ngon nhé, hẹn gặp ông trong một năm tới." ( Dante )

Anh lắp hệ thống hỗ trợ thở cho Galahad, rồi đóng cửa buồng lại, bước đến một bảng điều khiển gần đó và bấm nút.

Một thứ dung dịch vàng nhạt chảy ra, và chẳng bao lâu nó đã tràn đầy buồng chứa. Đó là thứ dung dịch đặc biệt, có tác dụng hỗ trợ việc cường hóa tế bào cho các Death Marine sau khi cấy ghép các bộ phận sinh học. Trải qua một năm trong dung dịch này, và một vị thần mới sẽ ra đời.

"Được rồi, đứa nào lên tiếp ?" ( Dante )





DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ