Khi "tên lạ mặt" mang thứ kinh dị đó về, hắn mang theo cả nỗi kinh hoàng, hắn mang theo sự tra tấn tột cùng.
Vốn dĩ trong quá trình huấn luyện trở thành một sát thủ đã phải trải qua rất nhiều thử thách, nhiều màn tra tấn đau đớn và kinh khủng, nhưng tất cả lúc này dường như là vô nghĩa đối với thứ "người bạn mới"
Tên sát thủ cố gắng ngó lơ thứ dị hợm đó... hắn cố theo dõi "Tên lạ mặt". Hắn cố nghe tiếng bước chân... vốn dĩ đã gần như không phát ra tiếng động - giờ đây còn bị át đi vì tiếng gào thét đáng sợ kia.
Mọi dây thần kinh của hắn như được kéo căng, hắn không dùng tai nữa.
Mana trong cơ thể hắn trào ra ngoài, hắn muốn sử dụng nó để tìm hiểu xung quanh. Rất hao mana, nhưng đây là cách duy nhất.
Hắn cảm nhận được "tên lạ mặt".
Bình thường hắn bước đi rất khoan thai, kể cả những lúc đang tra tấn.
Bước đi của hắn rất khác thường, nó nhanh và dứt khoát hơn rất nhiều.
Hắn đang vội.
Nhưng đó là tất cả những gì mà tên sát thủ biết, "tên lạ mặt" đã rời khỏi phạm vi cảm biến, và mana của hắn cũng đã mất gần nửa.
Hắn có thể dùng mana để thoát khỏi thứ đang buộc chặt mình ở nơi này.
Nhưng hắn không nghĩ bản thân có thể trốn thoát. Ít nhất là trong tình trạng hiện tại.
Hắn chờ đợi... chờ một ngày nào đó "tên lạ mặt" lộ sơ hở, hoặc một ngày khác "Tổ Chức" tìm được hắn.
Đó là một đội quân có quy mô cực kỳ lớn, một đội quân mà rất ít người biết - đội quân sát thủ.
Người ta gọi đó là "Tổ Chức" vì nó có mặt ở mọi nơi, nhưng đều có sự liên kết và tính kỷ luật cực kỳ cao. Và tất cả mọi quyết định đều thông qua một thế lực lãnh đạo, "Hội Đồng".
Không ai nắm rõ trong "Hội Đồng" có bao nhiêu người, danh tính những thành viên,... Tất cả đều tuyệt mật của tuyệt mật. Nhưng "Hội Đồng" biết hết, nghe hết, thấy hết, sở hữu hết.
Vậy nên tên sát thủ tin rằng mình sẽ được cứu.
Và đúng là có người đến cứu thật...
Ngoại trừ việc tên sát thủ đã không bao giờ được cứu, và hắn thậm chí còn không biết rằng có ngưòi đến cứu mình.
Kẻ đến cứu hắn đã không thể qua mặt "Kẻ lạ mặt", và hắn đã buộc phải tự tử để tránh lộ thông tin.
Và hắn cũng thắc mắc tại sao bữa ăn trước của mình có mùi vị giống thịt người.
_________________________________________
Dante giấu con quái vật vào trong hang, anh ít nhất cũng thành công xoay xở vô hiệu hóa nó.
Sử dụng một chút ma thuật của bản thân, anh đã có thể nhốt con quái thú vào trong một bức tường đá trong hang.
( Kiểu Thanos đưa Hulk Buster vào trong đá ở infinity war ý )Nhưng anh khá lo lắng về lũ tân binh kia.
Việc Devourer xuất hiện ở thế giới này, dù người dân ở đây có hiẻu biết về chúng hay không, thì vẫn nên giữ bí mật thì hơn. Mà cả ba đứa đó đều đã thấy con quái vật, nếu chỉ hăm dọa rồi thả đi thì chắc chắn sẽ không thể giữ miệng. Và anh cũng chẳng rảnh mà theo dõi chúng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dante
Actionmột bộ truyện khác mà ta ấp ủ rất là lâu, có khả năng là sẽ chung vũ trụ với bộ Kayato. Trước khi viết tác đã đi tham khảo khá nhiều cộng thêm vs những kinh nghiệm có đc sau một khoảng thời gian viết truyện. Tác nghĩ nó sẽ hay hơn bộ Kayato. MONG...