Chương 30 : Behemoth vs Dragon

39 4 1
                                    

Gideon thủ thế, hai tay nắm chắc cây rìu.

Azrael khởi đầu trận đấu bằng những đòn đơn giản, nhưng nhanh thoăn thoắt và tràn ngập sự chết chóc.

Hắn lướt đến đâm, sau đó lùi về phía sau rồi lại lướt đến chém ngang chém dọc. Thoắt ẩn thoắt hiện với hàng chục đòn tấn công khác nhau, từ hàng chục hướng khác nhau.

Và Gideon chẳng có chút khó khăn nào để chống đỡ và phản đòn.

Tiếng va chạm vũ khí ngày càng nhiều hơn, và ngày càng to hơn.

Xung quanh, Galahad, Enzo, số 3, cũng như các Death Marine khác đều lặng im quan sát. Tất cả họ đều đang chứng kiến một trận đấu đẹp mắt, và không một ai có ý định phá hỏng nó cả.

Gideon xoay rìu liên tục thành vòng tròn, tạo thành một cơn lốc xoáy liên tục ép đối phương vào góc tường. Azrael liên tục phản công bằng cách chọc liên tục vào ông lão, nhưng tất cả những đòn tấn công của hắn đều bị vô hiệu hóa khi chạm vào lốc xoáy của Gideon.

Khi bị ép vào tường, Azrael không còn cách nào khác ngoài lộn ra bên trái để né.

Ngay lập tức, Gideon dừng xoay rìu, nhưng vòng xoay cuối của lão mạnh đến mức tạo ra chưởng lực thổi bay mọi thứ xung quanh. Kể cả Azrael cũng phải nhảy lùi về sau khá xa để giảm thiểu uy lực của nó.

Gideon bổ rìu mạnh xuống đất, tạo ra một cơn động đất nhẹ xung quanh hang, đồng thời khiến đất đá xung quanh bị thổi bay. Và điều đó đã làm cho Azrael suýt mất thăng bằng khi tiếp đất.

"Ta đã định không dùng cánh để chiến đấu cho sòng phẳng, nhưng e là không thể như thế nữa rồi." ( Azrael )

"Dù mi có mọc ra hàng trăm cái nữa thì ông đây cũng vặt hết, lao vào đây xem nào." ( Gideon )

Đôi cánh của Azrael mở to. Một đôi cánh đặc trưng của long nhân, trông khá giống dơi, nhưng to hơn, dài hơn, và có móng vuốt.

Bằng một tốc độ khủng khiếp, Azrael lao đến bằng một đòn đâm vào giữa ngực đối phương. Gideon xoay nhẹ người gạt đòn, và phản công bằng cách vung ngang rìu. Azrael bay lùi về sau hơn chục mét để né, nhưng không quên bắn thêm hàng chục quả cầu lửa trên đường lui.

Gideon đứng yên, đơn giản vì những quả cầu lửa kia chẳng thể nào gây sát thương cho lão. Con Behemoth già định lao đến bổ vào đầu Azrael, nhưng tên long nhân cũng chẳng phải dạng vừa, hắn phù phép cho thanh kiếm lửa của mình dài ra tận 15m, và tận dụng điều đó, hắn bay xung quanh, liên tục giữ khoảng cách và vung kiếm vào Gideon.

Sau vài lần né và đỡ khá chật vật, ông lão cũng đã quen được với chuyển động bay của Azrael. Con Behemoth già đứng yên, đôi mắt dính chặt vào thanh kiếm dài của Azrael.

Và hắn tấn công, bằng một cú đâm tầm xa.

Ông lão chỉ đơn giản lấy tay nắm chặt lưỡi kiếm, phần giáp tay có bị xước đôi chút, nhưng nó là không đáng kể, sau đó quay nhiều vòng liên tục, lấy đà quăng nó ra xa. Azrael, trên tay vẫn đang cầm chặt thanh kiếm, vì thế cũng bay theo nó mà bay thẳng vào tường đá. Mọi thứ lại rung lên khi hắn tiếp xúc vào bề mặt hang, cảm tưởng như mọi thứ sắp sụp xuống đến nơi. 

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ