Chương 15 : Tiếp tục chế tạo

58 7 1
                                    

Sau 2 tuần cắm mặt vô chế tạo vũ khí đạn dược, Dante đã làm nên những thành tựu vô cùng đáng nể. 5 khẩu súng trường và 50 băng đạn, sau này coi như đã có giáo cụ trực quan huấn luyện đám tân binh. Anh vốn định chế tạo các bộ phận nhân tạo để cấy ghép nâng cấp cơ thể trước, nhưng lúc này chúng có vẻ không hợp lý lắm. Để tìm được một người thích hợp vào bing đoàn, người ta phải mò khắp các hành tinh, một hành tinh nhiều lắm thì 10 người, ít thì vài ba người. Và trong số đó may ra vài một người sống sót sau quá trình huấn luyện khắc nghiệt, và sau đó nữa cũng may ra có một người sống sót qua quá trình cấy ghép. Vậy nên hiện giờ chế tạo bộ phận nhân tạo e là vô dụng, chế tạo các vũ khí và phương tiện chiến tranh vẫn là một lựa chọn hợp lý hơn.

Vũ khí cơ bản đã xong xuôi, vậy nên Dante có thể bắt đầu một dự án mới, đó là các phương tiện đi lại. Tuy nhiên, do cái hang anh đang ở đã quá chật, nên lại phải tốn cả đống mana để đào sâu xuống dưới, mở rộng cái hang.

Từ cổ chí kim, xe tăng luôn là lựa chọn hàng đầu trên chiến trường nhờ vào hỏa lực cao, sức chống chịu tốt của chúng.

Và đó là thứ mà Dante đang nghiên cứu lúc này. Từng bộ phận máy móc, từng sợi dây miếng thép đều được anh chế tạo cẩn thận. Khác với súng, khi hết đạn thì coi như phế vật nên anh phải chế đạn trước. Nhưng xe tăng thì khác, chúng vẫn có thể sử dụng để xông pha đỡ đạn, đè bẹp công trình phe địch.

 Nhưng xe tăng thì khác, chúng vẫn có thể sử dụng để xông pha đỡ đạn, đè bẹp công trình phe địch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đây là hình ảnh của cỗ xe tăng Dante đang chế tạo, nó mang tên Spectrum. Được trang bị bốn  khẩu đại pháo laser có sức công phá của hàng ngàn tấn tnt, ở bên trên được lắp một hệ thống hội tụ ánh sáng. Tuy trông như vài cái kính lúp bay lơ lửng nhưng chúng là một trong những thứ vũ khí hủy diệt kinh khủng nhất của đế chế, có thể hấp thụ ánh sáng từ những ngôi sao sáng nhất, chẳng hạn là mặt trời, sau đó khuếch đại chúng lên hàng tỉ lần, tạo thành một tia nhiệt siêu khủng khiếp, đủ sức bắn đến tận lõi hành tinh. Và thứ vũ khí này có thể bắn vượt qua khí quyển, gây thiệt hại cực kì nghiêm trọng đến các tàu vũ trụ nếu không khiên năng lượng. Từng có một siêu chiến hạm bị bắn tan tành bởi vài cái siêu tăng này. Tuy nhiên, việc bắn một tia như vậy đã hấp thụ gần nửa năng lượng của ngôi sao đó, và sau khi bắn xong thì vũ khí sẽ bị quá tải nhiệt cực khủng khiếp, cần phải làm nguội liên tục suốt 1 tiếng đồng hồ mới có thể bắn tiếp. Đây là siêu vũ khí của Đế Chế, rất ít khi đem ra sử dụng, nhưng một khi đã lôi ra thì quân địch chỉ còn cách chờ chết. Tuy nhiên Đế Chế cũng chỉ có 20 cỗ tăng như vậy.

DanteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ