Bây giờ trong Tiêu phủ là một cảnh gà bay chó sủa. Các hạ nhân mặt tái xanh mà nhìn cảnh tượng này.
Tiêu Chiến tóm gọn tất cả mấy tên ra tay với A Tinh và A Thành lại rồi bắt đầu hành hình từng tên một.
Người được hành hình là A Thành , nói đùa bọn chúng đánh cậu nhiều như vậy thì đương nhiên phải đòi lại rồi không thì cái tên Thành không phải của cậu.
A Tinh ,A Ly và A Thu ba tiểu nha đầu này đến thì nhìn thấy cảnh tượng thú vị này.
Vương Nhất Bác thấy ba nha đầu đứng xem hăng say nói :" mau đi thu dọn đồ của a nương đi "
Ba người gật đầu chạy nhanh đi thu dọn, Tiêu Chiến thắc mắc hỏi :" ngươi dọn đồ của nương ta làm cái gì ?"
Vương Nhất Bác :" lẽ nào ngươi vẫn muốn để nương ở lại nơi này ? Vương phủ còn phòng trống để nương đến đó cũng tiện chăm sóc "
Tiêu Chiến :" tốt , vậy thì nương ta không khách sao đâu "
Vương Nhất Bác :" dù sao đó cũng là nhạc mẫu "
Tiêu Chiến :" khụ khụ , chú ý nơi đông người "
Vương Nhất Bác không để ý chuyện đông hay không dù sao giờ đầu óc mấy người này có lẽ đang kinh hồn tán vía.
Tiêu Chiến gọi lên một người hầu nhỏ gần đó hỏi :" lão già cha của ta đâu ?"
Người hầu run rẩy nói :" lão...lão gia sáng sớm đã ra ngoài có việc thưa thiếu gia "
Tiêu Chiến :" ừm đã biết lui đi "
Tiêu Chiến thầm nghĩ việc lần này nếu không có lão cha hắn ngầm đồng ý thì đời nào Chung Linh Ngọc lại cả gan tùy ý làm việc quá đáng này.
Tiêu Chiến :" A Thành , mấy ngày gần đây cha ta có biến hoá gì sao ?"
A Thành nghĩ nghĩ rồi lắc đầu nói :" không có , chủ tử lão gia vẫn rất bình thường "
" A ,đúng rồi "
A Thành đột nhiên nghĩ ra hét lên.
Tiêu Chiến :" sao vậy ?"
A Thành :" hôm đó ,bà ta vào phòng của lão gia một lúc sau có thêm một người lạ mặt nữa ,không biết họ nói gì nhưng lão gia niềm nở đón tiếp người này "
Tiêu Chiến suy tư người lạ mặt đó là ai? Tới đây với mục đích gì ? Lẽ nào theo lệnh ai tới ?
Tiêu Chiến xoa xoa chân mày nói :" được rồi ,ta đã biết "
Chung Linh Ngọc ở một bên lúc này lên tiếng :" hừ , tiểu tạp chủng như ngươi có gan thì chờ đó , lão gia chắc chắn sẽ giúp ta xử lí ngươi "
Tiêu Chiến :" ta nói này , Chung phu nhân , bà không thể im lặng ngồi đó hóng mát sao ? Còn nữa mắc mớ gì cha ta phải giúp bà ,ta là còn ông ấy bây giờ chức vị cũng cao hơn bà nghĩ ông ấy bênh ai "
Chung Linh Ngọc cư nhiên cười lớn đến lợi hại :" Tiêu Chiến a Tiêu Chiến lẽ nào ngươi không biết lão gia không phải cha ruột của ngươi "
??? Cái gì ? Không phải cha ruột ?
Tiêu Chiến :" bà nói vậy là có ý gì ?"
Chung Linh Ngọc:" Không lẽ ngươi không biết đêm tân hôn lão gia đã hạ thuốc mẹ ngươi khiến bà ta mất ý thức rồi ném một tên say mèm vào phòng tân hôn sao ? Chậc chậc không biết cái tính này có phải thừa hưởng từ tên đó không mà độc ác quá thể "
Tiêu Chiến nắm chặt tay , hảo a nói y ác độc vậy thì ác độc cho bà ta xem , y không phải người Tiêu phủ nói vậy y cũng chả cần nể mặt lão già kia.
Tiêu Chiến lùi lại một bước nép sát vào người Vương Nhất Bác vẻ mặt mộng bức không tin.
" Vương Nhất Bác bà ta nói dối phải không , tại sao ông ta lại không phải cha ta "
Vương Nhất Bác biết y thật ra lúc này trong lòng đang mừng thầm nên theo chân cùng y làm ảnh đế luôn vậy.
" Đừng tin lời bà ta , ngươi không phải tiểu tạp chủng cũng không ác độc , ngươi rất tốt "
Tiêu Chiến vẻ mặt ấm ức tổn thương nói :" vậy bây giờ nên làm gì ?"
Vương Nhất Bác cười :" đương nhiên là đem bà ta xử cùng Từ Doanh Doanh rồi "
Tiêu Chiến nháy mắt cười cợt nói với Chung Linh Ngọc :" vậy tốt nha , như vậy ngươi phải đảm bảo cho vương phi ngươi đó "
Chung Linh Ngọc hoảng sợ tột độ bởi vì ánh mắt y nhìn bà ta hoàn toàn như nhìn một món đồ chơi vậy.
Ảnh La và Ảnh Sát sớm lĩnh mệnh đem người đến nên rất nhanh Chung Linh Ngọc bị đưa về vương phủ trong vùng vẫy la hét.
Chung Linh Ngọc vừa đi thì Lương Dao Dao cũng được A Tinh đỡ ra.
A Tinh :" chủ tử chúng ta đã thu dọn xong hết rồi "
Vương Nhất Bác thay y nói :" tốt xuất phát thôi "
Tiêu Chiến ngạc nhiên sao hôm nay tên này ăn nhanh nói gọn vậy. Kì thật cũng không khó hiểu trước mặt mẹ vợ thì phải tỏ ra ngầu chút như vậy mới lấy được hảo cảm. Lương Dao Dao đúng là có một tia hảo cảm với hắn khi thấy hắn không những bỏ qua truyện trong vương phủ con mình gây ra mà còn giúp mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái
FanficTên: Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : truyện về cp Bác Chiến ___ Tiêu Chiến vì bị phản bội mà chết nhưng lại liên lụy hại chết anh trai ,bản thân đến chết vẫn không quên phải báo thù. Ngoài ý...