Từ khi tỉnh lại đến nay cũng đã 5 ngày. Hoàng đế hiện tại là Vương Lâm , triều chính đại cục cũng đã được ổn định.
Từ lời hắn y biết được ngày hôm đó tình trạng y có thể nói là hơi thở thoi thóp. Nghe hắn kể lại thôi mà Tiêu Chiến cũng cảm thấy kinh ngạc vì mạng mình dai như vậy.
Nhưng hôm nay có một việc khiến cả vương phủ không ai dám phạm sai. Đó là vương gia và vương phi chiến tranh lạnh.
" Vương Nhất Bác ta nói ta có thể ra ngoài ta tốt lên rồi "
" Ngươi mơ tưởng tốt nhất ngươi nên ngoan ngoãn nếu không ta mặc kệ ngươi "
" Được a , ngươi có giỏi mặc kệ ta ta cũng không cần ngươi quan tâm "
" Ta đi "
" Đi luôn đi , đừng xuất hiện nữa"
" Hừ "
" Hừ "
Người hầu run rẩy khóc trong lòng không thôi. Có người đem trà vào cho hắn hắn liền cộc cằn nói :"không thấy bản vương đang bực sao đi ra "
Người hầu nội tâm khóc không ra nước mắt : nhưng ngài kêu ta đem vào mà (〒﹏〒)
A Ly nhẹ nhàng dọn dẹp lại phòng không có chút tiếng động nhưng Tiêu Chiến lại tức tối :"ngươi nhẹ nhàng chút không được sao ồn muốn chết "
A Ly nội tâm : (个_个)
Được rồi không ai dám chọc hai người họ cả , việc làm cũng bỏ đó đi không làm nữa , gọi thì làm không thì khỏi làm , quá đáng sợ.
Đây phải chăng là giận cá chém thớt trong truyền thuyết ?
Ảnh La và Ảnh Sát cũng bị cạnh kẹ không kém , họ làm việc cũng bị hắn mắng :"đi lại vừa thôi chóng mặt "
Vì vậy hai người quyết định nghỉ việc , chờ hai người chiến tranh lạnh kết thúc thì làm việc trở lại.
Tiêu Chiến cảm thấy trong phủ nhàm chán liền quyết định ra phủ , vừa ra khỏi phòng đã bắt gặp hắn.
Hai người đều hừ lạnh không nhìn mặt nhau.
" Khụ khụ "
Tiêu Chiến đột nhiên ho lên , có lẽ trời đang vào đông nên có chút lạnh. A Ly vội vàng vào phòng lấy áo choàng ra.
Vừa ra đã thấy Vương Nhất Bác khoác áo lên cho Tiêu Chiến.
Khoác xong Vương Nhất Bác lại hừ lạnh bỏ đi. Tiêu Chiến buộc áo choàng cẩn thận rồi cũng hừ lạnh bỏ ra ngoài.
Tiêu Chiến đi trước ,nhưng A Ly không dám theo sau y , vì nếu theo sau y sẽ đón nhận ánh mắt sắc bén của hắn nên nàng quyết định đi sau Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến đầu tiên đi dạo hiệu sách , y thấy có mấy cuốn thoại bản khá hay nên quyết định mua. Chỉ là nó ở khá cao mà y vừa khoẻ lại không thể hoạt động mạnh được.
Và thế là một màn vị nào đó đích thân lấy xuống nhét vào tay ai đó và mặt lạnh bỏ đi.
Và ai đó ôm sách đi thanh toán nhưng nhận ra không có tiền rồi vị nào đó lại đi vào đưa tiền thay rồi bỏ đi.
A Ly đi theo sau trong lòng tự hỏi : rồi đây là biểu hiện mấy người yêu nhau cãi nhau sao ? Có vẻ không bình thường đi ?
Tiêu Chiến đưa sách cho A Ly cầm rồi đi đến tửu lâu của mình mở.
Vừa vào đã thấy chật ních người , xem ra món ăn khá hợp khẩu vị người nơi đây.
Một tiểu nhị chạy mang đồ ăn lên không cẩn thận va phải Tiêu Chiến khiến y loạng choạng lùi lại.
Vương Nhất Bác lại từ đâu xuất hiện đỡ lấy y , đỡ xong lại bỏ đi. Tiêu Chiến bắt đầu nghi ngờ hắn đây là lại muốn chơi đa dạng.
Kệ đi , ăn trước đã. Tiêu Chiến vào Lý Ngọc đã ra đón tiếp đưa y vào phòng ăn đặc biệt gọi người đem vài món lên rồi lại bận rộn đi làm việc của mình.
Tiêu Chiến nhìn nhìn mấy món trên bàn , vừa định động tay thì Vương Nhất Bác lại xuất hiện bóc tôm sẵn , nhặt xương cá,... A Ly thì chỉ dám đứng sau không dám động đậy gì. Làm xong việc của mình Vương Nhất Bác vẫn mang bộ mặt như lúc xuất hiện bỏ đi.
Tiêu Chiến hỏi A Ly :"A Ly nhà ngươi vương gia bị sao đi ? Cứ xuất quỷ nhập thần như vậy ?"
A Ly gãi gãi đầu :"cái này , khả năng đầu óc hỏng đi "
Tiêu Chiến cuối cùng vẫn là bỏ qua ăn trước đã việc tính sau.
Một ngày dạo chơi rất nhanh trôi qua. Đến tối cơm nước xong Tiêu Chiến liền lên giường đi ngủ.
Vương chờ ai đó Nhất mở cửa Bác : ngươi bỏ quên ta bên ngoài rồi tức phụ (〒﹏〒)
Mấy người hầu thấy hắn đứng đó có ý định lên khuyên ngăn nhưng lại sợ hãi không dám.
' cách ' cửa đột nhiên mở , Tiêu Chiến khoác áo ngoài ra :"A Ly thêm chút than đi , phòng lạnh quá à "
Vương vừa định Nhất vào phòng Bác :"..."
A Ly nghe vậy vội vàng chạy đi thêm than vào bếp sưởi , làm xong việc liền lui ra , Tiêu Chiến cũng đóng cửa. Nhưng lần này Vương Nhất Bác đã chặn cửa lại.
Tiêu Chiến :"làm gì ?"
Vương Nhất Bác quay lại nhìn mấy người phía sau , người hầu rất biết ý mà tránh đi.
Thấy không còn ai Vương Nhất Bác liền ủy khuất lên :"ta biết sai rồi , ngươi lần sau buồn chán ta sẽ để ngươi đi chơi , đừng cho ta ngủ riêng "
Tiêu Chiến nhướng mày :"được thôi coi như thức thời "
Nói liền tránh ra cho hắn vào phòng Vương Nhất Bác vui vẻ ôm tức phụ lên giường.
Ở một góc nào đó :
A Ly vui mừng thu tiền của các người hầu :" ta đã nói vương gia sẽ chủ động xin lỗi mà"
A Thu cảm thán :"nếu ta không tận mắt chứng kiến e là cũng không dám tin tưởng đó là vương gia của chúng ta "
Những người khác :"vụ cá cược này quá không công bằng"
A Ly le lưỡi :"kệ mấy người , ai kêu nghi ngờ năng lực của Vương phi , vương gia dù giận vương phi cũng không quá 1 ngày đâu"
"..."
"..."
Trong phòng hai nhân vật chính đang yên ổn ngủ chăn ấm đệm êm mà không hay biết mình bị đem ra làm trò cá cược.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái
FanfictionTên: Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : truyện về cp Bác Chiến ___ Tiêu Chiến vì bị phản bội mà chết nhưng lại liên lụy hại chết anh trai ,bản thân đến chết vẫn không quên phải báo thù. Ngoài ý...