55

623 59 4
                                    

Hiện tại mọi người đều đang ở một ngôi thành nhỏ , trong thành có một khu căn nhà sát khu vực cửa thành một chút, gần với khu chợ rất tiện mua bán.

Phía sau có mảnh đất thích hợp để trồng vài cây linh tinh hay hoa gì đó. Ngoài ra còn ở cạnh cửa thành nên có thể mở một quán nước nhỏ cho khách qua lại dừng chân nghỉ ngơi cũng được.

Tiêu Chiến hoàn toàn hài lòng với nơi này , Lương Dao Dao thì khỏi nói bà cũng rất vừa ý nơi như vậy.

Tiêu Chiến thu xếp xong dặn dò A Tinh và A Thành:" nhớ chăm sóc nương thật tốt biết chưa ?"

Hai nhóc con gật đầu lia lịa như gà mổ thóc.

Việc của Lương Dao Dao đã xong vị trí quán cũng đã có bây giờ chỉ cần khai trương quán.

Tiêu Chiến bận rộn giao việc cho những người làm của quán, may mắn Lý Ngọc tìm những người học nhanh hiểu nhanh nên cũng bớt rắc rối.

Ổn thoả hết đã là ba ngày sau , nhìn mọi người dân hoá hức muốn nếm thử món ăn độc lạ này Tiêu Chiến cảm thấy tiền sắp đầy nhà.

Những món ăn này đều phỏng theo các món ở hiện đại nhưng được y đặc biệt sửa đổi như vậy nhìn càng thêm thú vị khiến người khác muốn nếm thử mùi vị của nó.

Mọi việc đều đã yên bề thuận lợi hết , không còn gì để lo lắng nữa cả.

Nhưng yên bình chưa đến một năm sóng gió lại tới.

Ngày hôm đó hai người đang trên đường quay về Vương phủ sau khi đến thăm Lương Dao Dao thì gặp quân binh của hoàng thất.

Tên dẫn đầu :" Lam vương và Lưu vương cấu kết tạo phản nay Lưu vương đã bị bắt chỉ còn Lam vương hoàng đế có lệnh mời Lam vương theo chúng ta , nếu không giết "

Tiêu Chiến hoàn toàn ngốc , y hoàn toàn không kịp tiêu hoá lượng thông tin này đến khi tiêu hoá xong thì đám binh lính đã vậy quanh cả hai.

Tiêu Chiến nhận ra tên dẫn đầu , là người của Lâm Lôi Vũ , nói vậy sự việc lần này do một tay hắn tạo ra.

Tiêu Chiến :" đại hoàng tử Lâm Lôi Vũ mới là kẻ tạo phản ,tại sao lại bắt Lam vương ?"

" Hoàng đế có lệnh , Lam vương vương phi chỉ cần giữ lại mạng là được còn những kẻ cản trở giết không tha "

Các bá tánh sớm đã lánh nạn qua một bên nhưng có một cô nhóc không tránh ngược lại lớn tiếng hô :" các ngươi là người xấu , vương gia và vương phi mới không có tạo phản , các ngươi chắc chắn là kẻ xấu "

" Tiện dân ở đâu mau giết nó "

Một tên lính , vung đao hướng về tiểu nha đầu nhưng không khiến nàng sợ hãi chùn bước ánh mắt kiên định nhìn tên dẫn đầu.

Nhưng nương của nàng thì không bình tĩnh như vậy , bà hốt hoảng gọi tên nàng , vừa gọi vừa chạy lại chỗ nàng.

Thanh đao đã cách nàng rất gần 'keng' một thanh kiếm chặn lại nó , Tiêu Chiến cười nhìn nàng :"nha đầu , nên về nhà với nương ,nơi này nguy hiểm "

Nha đầu :" ta không sợ , vương phi chắc chắn vô tội "

Tiêu Chiến đánh bay tên lính kia dùng tay xoa đầu nàng :"về nhà đi , ta không cần nha đầu muội lo lắng đâu "

Nói xong nhìn về phía nương của nha đầu này, bà ấy hiểu ý vội vàng kéo nữ nhi của mình đi.

Sau khi chắc chắn nơi này không còn bá tánh nào nữa Tiêu Chiến lớn tiếng :" tốt , ta Lam vương vương phi cùng Lam vương vương gia ngày hôm nay chịu oan khuất chắc chắn sẽ đòi lại công bằng "

" Người đâu lên "

Đám lính ồ ạt xông về phía hai người , Ảnh La và Ảnh Sát cùng hiện thân giúp họ.

Tiếng binh khí leng keng va chạm vào nhau chói tai, người dân ai cũng không dám mở cửa bước ra ngoài vào lúc này.

Đến khi đám binh lính đã thiệt mạng gần một nửa bọn chúng mới bắt đầu sử dụng cung tên.

Vương Nhất Bác vì chắn thay Tiêu Chiến nên trúng hai mũi tên.

Lúc này Tiêu Chiến biết không thể căng đến cùng , vì vậy phối hợp hai ảnh vệ thoát thân.

Họ đến nơi Vương Nhất Bác âm thầm huấn luyện quân lính , Thập Nhất và Thập cũng vừa hay đưa hai nha đầu A Ly cùng A Thu tới đây.

Vừa nhìn thấy Vương Nhất Bác bị thương họ đã nhanh chóng giúp hắn chữa trị vết thương.

Lo liệu ổn thoả lúc này Tiêu Chiến mới hỏi :" mọi người trong vương phủ thì sao ?"

Thập Nhất :" vương phi không cần lo lắng , sau khi biết tin chúng thuộc hạ đã để họ quay về với gia đình họ nên không có nguy hiểm gì xảy ra với họ "

Tiêu Chiến :" rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra ?"

Thập Nhị :" thập lục truyền tin về cho chúng ta đại hoàng tử đã có động tĩnh , Lưu vương cũng đã trong tay ngài ấy , hoàng đế thì ngã bệnh hiện tại mọi việc đều nắm trong tay hoàng hậu "

Tiêu Chiến nghiến răng ken két niệm ra ba chữ:"L.â.m L.ô.i V.ũ"

Tiêu Chiến quay lại nhìn Vương Nhất Bác đang hôn mê , cuối cùng ra quyết định.

Y lấy một trương giấy bút viết lên đó vài lời nhắn giao cho đám Thập Nhất nhờ chuyển lại cho Vương Nhất Bác còn y thì quay về hoàng cung.

Mấy người kia nghe vậy hoảng sợ ngăn y lại nhưng ý đã quyết không thể từ bỏ. Cuối cùng y đành thoả hiệp để Thập Tam và Thập Tứ theo sau.




_______________


# sắp kết thúc rồi các 🐢 ơi ,nhưng mà mk vẫn chưa nghĩ ra cái kết 🤧 , trong đầu nghĩ ra vô số kịch bản cho cái kết nhưng mà lại không biết chọn cái nào khổ quá mà 🙁 thôi thì đợi đến kết rồi chọn vậy 😑

[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ