Theo đúng kế hoạch bày sẵn Trịnh Phồn Tinh và Tất Bồi Hâm dẫn quân xuất phát trước tiên.
Tiếp đó một ngày hai quân đội còn lại cũng đồng thời lên đường. Chỉ giữ lại một số lượng vừa đủ canh gác quân doanh đề phòng cấp bách.
______________một khoảng thời
gian nào đó _______________
Bên phía man tộc đang ung dung mà ngồi.
Quân sư Man tộc :" vua của ta ,bọn người Giang Nam đó chắc chắn sẽ mắc bẫy của chúng ta"
Vua Man :" haha quân sư dự liệu như thần quả nhiên chúng chỉ giữ lại một phần nhỏ tại quân doanh , chúng không biết ta đã cho quân đội đến đó trước khi chúng xuất phát "
Nếu ngay lúc này Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nghe được họ sẽ thầm mắng một câu ' chết tiệt ' họ vậy mà có thể quên mất tên gián điệp được cài vào bên họ.
" Báo '' một tên lính chạy vào cấp tốc báo lại tình hình bên ngoài.
Vua Man :" nói đi "
" Bên ngoài người của ta và Giang Nam đang đối chọi quyết liệt họ đánh trực diện ,chúng ta đã hết đường lui ngay cả vùng phụ cận cũng có binh lính "
Quân sư Man :" không lo , bây giờ vua của chúng ta sẽ đích thân xuất chiến "
_ cùng lúc đó bên phía y cũng
không tốt là bao_________
Quân đội Man tộc đột ngột chiếm đánh khiến Quách Thừa trở tay không kịp. Tiêu Chiến thấy đây cũng được coi là quân đội hùng hậu thì rất nghi ngờ.
Không tốt trúng kế của chúng , y trong phút chốc đã nghi ra kế hoạch tác chiến của họ bị bại lộ một cách toàn diện.
' xoạt ' trong lúc y chú tập suy nghĩ không chú ý đến trận đánh khiến cho một tên tướng bên địch thành công đánh lén.
Quách Thừa muốn phi thân qua hỗ trợ nhưng bị nhưng tên khác cản trở lại.
Tiêu Chiến che lại bả vai trái thầm mắng mấy tên Man tộc này.
Tên tướng cầm đầu của Man tộc nói :" tốt nhất các ngươi nên giơ tay chịu trói , quân lính bên kia của các ngươi cũng đã bị hạ gục và bị bọn ta nhốt lại "
Tiêu Chiến :" không thể nào "
' bốp ' y bị đánh từ phía sau , trước khi ngất lịm đi y vẫn không tin bên kia không chống cự được chúng.
Tiêu Chiến suy đoán không sai bên kia hoàn toàn vẫn dư sức chống lại quân địch nhưng lúc này vưa Man xuất hiện hét lớn:
" Tất cả hãy ngưng tay , quân doanh của các ngươi đã bị bọn ta chiếm đánh hiện giờ các ngươi đã lọt lưới của bọn ta rồi "Vương Nhất Bác :" đừng hòng dùng chiêu lừa gạt "
Quân sư Man :" lừa gạt , không biết trong đây có vật nào của bên tướng các ngươi "
Nói xong ném xuống trước mặt Vương Nhất Bác một đống đồ vật, Tất Bồi Hâm bàng hoàng nói :
" Này....đây là kiếm của Quách Thừa , vương gia chuyện này..."Vương Nhất Bác nhíu mày ,hắn nhận ra một thứ , chính là vũ khí có cây kim độc mà y sáng tạo ra.
Chết tiệt , có lẽ là do tên gián điệp đã thông báo toàn bộ kế hoạch cho chúng.
Quân Man vẫn vào tư thế phòng thủ chờ đợi tín hiệu , Vương Nhất Bác vứt bỏ thanh kiếm xuống đất ra lệnh cho quân lính cũng làm theo , tất cả quân lính của hắn luôn trung thành với hắn vì vậy cũng không nghi ngờ trách móc gì mà làm theo.
Bọn họ bị áp giải đến nhốt tại những cũi bằng gỗ bên ngoài trời , không bao lâu sau quân đội do Trịnh Phồn Tinh dẫn dắt cũng được áp giải về.
Thập Nhất , Thập Nhị hai vị thủ hạ được phái tới đây quan sát tình hình chưa kịp tham chiến thì đã thấy tình cảnh như vậy.
Họ biết vương gia của họ đây là muốn bảo toàn sự an nguy của vương phi. Hai người nhìn nhau gậy đầu , họ cấp tốc quay về khu vực đóng quân giải cứu vương phi trước như vậy mới có thể khiến vương gia không có chuyện để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái
FanficTên: Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : truyện về cp Bác Chiến ___ Tiêu Chiến vì bị phản bội mà chết nhưng lại liên lụy hại chết anh trai ,bản thân đến chết vẫn không quên phải báo thù. Ngoài ý...