Vừa về đến nơi Tiêu Chiến đã gọi Vương Nhất Bác đến gặp mình và gọi luôn cả Tần Khuyết và Quách Thừa đến nghe cùng.
Y rót một chén trà uống cạn một hơi rồi bắt đầu nói:" ta có người thích hợp với vị trí của tên Hoàng Vĩ đó rồi "
Quách Thừa :" ai vậy ?"
Tiêu Chiến không nhanh không chậm nói :" là một thư sinh tên Tần Lượng người này bản tính thiện lương tốt bụng người nơi đây đều yêu quý người này "
Tần Khuyết nghe xong :" ngạch , Tiêu công tử biết Tần Lượng ?"
Tiêu Chiến thấy Tần Khuyết phản ứng không được đúng cho lắm thì hỏi :" Sao vậy có vấn đề gì sao ?"
Tần Khuyết ngập ngừng rồi mới nói :" cũng không hẳn chỉ là Tần Lượng là thân đệ đệ của ta "
Tiêu Chiến nghe xong mới hiểu ra , hai người này họ đều giống hệt nhau ngay từ đầu y nên liên hệ họ lại mới phải.
Quách Thừa :" là huynh đệ vậy không phải càng dễ làm việc rồi sao ?"
Tiêu Chiến thấy Quách Thừa nói cũng có lí :" phải nếu là đệ đệ ngươi vậy thì mau kêu người đến đây đi như vậy dễ bàn bạc hơn "
Tần Khuyết thấy họ có vẻ nhất quyết đề cử đệ đệ mình thì không còn cách nào đành cho người đi gọi Tần Lượng đến đây.
Tần Lượng được đưa đến trong tình trạng ' tôi là ai ? Đây là đâu ? Họ là ai ? Sao lại bắt tôi ? '
Nhưng sau khi thấy ca ca của mình thì mới thả lỏng chút.
Tần Khuyết tiến lên bắt đầu giảng lại mọi chuyện.
Sau khi nghe ca ca mình giải thích thì càng thêm mơ hồ. Tần Lượng thử hỏi :" vị này không biết tiểu nhân có thể từ chối ?"
Người Tần Lượng hỏi chính là Tiêu Chiến vì nhìn quanh thì cậu thấy vị này có vẻ là quyền cao nhất ở đây.
Vương Nhất Bác mà biết suy nghĩ này của Tần Lượng thì không biết là ban thưởng vì có cái nhìn sáng suốt hay phạt vì biết thứ làm hắn mất mặt ,nhưng mà hắn lại không hề biết.
Tiêu Chiến nghe xong cũng thẳng thắn trả lời :" không thể "
Tần Lượng lại hỏi :" vậy tại hạ có thể biết lí do người chọn ta ?"
Tiêu Chiến nghĩ nghĩ một lúc rồi nói :" bởi vì ta thấy ngươi là đệ đệ Tần Khuyết , ngươi được người ở đây yêu quý và quan trọng là...à...ừm...thôi tóm lại là chọn ngươi thì ngươi cứ làm hỏi nhiều vậy "
Tần Lượng giật giật khoé miệng nhìn bộ dạng này của y có lẽ không phải là tùy tiện chọn người đó chứ.
Tần Lượng nghĩ không sai quả thật là nghe người nơi đây nói xong thì y nhất trí chọn luôn mà không suy nghĩ gì cả nên không biết trả lời sao giờ.
Ba người Tần Khuyết, Quách Thừa và Vương Nhất Bác ngồi nghe mỗi người một suy nghĩ.
Tần Khuyết :// vị này cũng quá tùy tiện đi?//
Quách Thừa :// Tiêu công tử có lẽ đã suy tính kĩ càng cả rồi //
Vương Nhất Bác :// vương phi của ta nói gì thì là như vậy //
Tiêu Chiến nhận thấy ánh mắt của ba người quay lại nhìn hỏi họ :" ta nói sai gì sao ?"
Cả ba đều lắc đầu.
Tần Lượng :" vậy...lẽ nào hai người không có điều kiện gì khác sao ?"
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác rồi nói :" có "
Tần Lượng :" là gì ?"
Tiêu Chiến :" Tần Khuyết ca ca ngươi sẽ gia nhập làm tướng của chúng ta "
Tần Lượng :" cái này..."
Tần Khuyết cắt ngang hai người trò chuyện nói:" vì cái gì lại chọn ta mà không phải người khác ?"
Lần này không phải y mở miệng mà là hắn :" vì ngươi lọt vào tầm mắt của bản vương nên được chọn "
Tần Lượng nghe hắn nói thì mới biết hoá ra hắn không phải bị câm mới không nói được.
Tần Khuyết chần chờ rồi hỏi lại lần nữa:" vậy ý của hai người là ta gia nhập quân doanh còn đệ đệ ta chấp quản vị trí này ?"
Tiêu Chiến :" phải "
Chuyện này dù nghĩ thế nào thì người được lợi vẫn là Tần Lượng và Tần Khuyết đệ làm quan ca làm tướng như vậy không phải là quá rõ ràng.
Hai huynh đệ nhìn nhau cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.
Tiêu Chiến :" vậy tốt ba ngày sau chúng ta sẽ cho tất cả mọi người ở đây biết ngay sau khi tên Hoàng Vĩ kia được phán tội "
........................................
# chương này hơi ngăn chút nha mn 😥
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái
FanficTên: Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Tác giả : Vũ Quy Tình trạng : 🐢 đã đến đích Thể loại : truyện về cp Bác Chiến ___ Tiêu Chiến vì bị phản bội mà chết nhưng lại liên lụy hại chết anh trai ,bản thân đến chết vẫn không quên phải báo thù. Ngoài ý...