56

645 59 1
                                    

Tiêu Chiến hiện tại đang ở hoàng cung , linh gác đều canh phòng nghiêm ngặt. Y đã thử tìm hoàng đế trước tiên và phát hiện ngài ấy đang nằm liệt giường bệnh trạng suy yếu.

Với tình trạng này hai mẹ con Lâm Lôi Vũ muốn sao cũng được cho dù chuyện không có thật cũng sẽ thành có thật.

Tiêu Chiến không biết nơi Vương Lâm đang bị giam giữ nên đã đi khắp cả hoàng cung , nhưng vẫn không có được manh mỗi nào.

Cuối cùng Tiêu Chiến nghĩ đến Vương Lâm có khả năng ở một nơi chính là vị trí của Lâm Lôi Vũ.

Đúng lúc có vài tên người hầu đi qua nói chuyện :" mau lên , mang đồ ăn đến muộn Lâm vương lại nổi giận "

Tốt quá , Tiêu Chiến đang đau đầu khi phải tìm vị trí của Lâm Lôi Vũ , giờ thì có kẻ dẫn đường rồi.

Hai người hầu này không hay biết mình bị theo dõi mà chỉ hấp tấp đi đường của mình.

Đến nơi :" điện hạ , chúng ta mang thức ăn đến "

Lâm Lôi Vũ tiếng nói từ trong vang lại :" tiến vào "

Tiêu Chiến không dám tiến lại quá gần vì với khả năng của Lâm Lôi Vũ nhận ra y là quá dễ dàng vì vậy chỉ có thể nấp phía xa quan sát.

Bên trong hai người hầu mang đồ ăn vào liền lui ra ngoài canh giữ.

Lâm Lôi Vũ tay cầm một chén canh tiến lại gần phía Vương Lâm :" hoàng đệ a , đến giờ cơm rồi mau ăn thôi "

Vương Lâm lúc này đang bị trói trên ghế dùng ánh mắt căm ghét nhìn Lâm Lôi Vũ.

Lâm Lôi Vũ :" chậc chậc , quả nhiên là rất giống a , thật không biết tại sao hoàng đệ lại sinh ra với bộ dáng giống với tên đó , ánh mắt càng giống "

Vương Lâm :" ngươi rốt cuộc muốn làm gì ? Phụ hoàng đã bị ngươi làm gì rồi ?"

Lâm Lôi Vũ đặt chén canh xuống bên bàn thích thú mà nhìn Vương Lâm nhưng trong ánh mắt đều là rét lạnh.

Lâm Lôi Vũ nhìn phía ngoài cửa nói :" tất nhiên là chờ một người a , cuộc chiến của ta và hắn chưa kết thúc nên chỉ có thể tiếp diễn ở đây thôi "

Vương Lâm :" rốt cuộc ngươi đang có âm mưu hại ai ?"

Lâm Lôi Vũ nhìn Vương Lâm nói :" hoàng đệ a , hay là...ta gọi ngươi là Tiêu Lâm a như vậy càng thêm đặc sắc "

Tiêu Lâm ? Họ Tiêu lẽ nào người này có quan hệ gì với Tiêu Chiến ,vậy người Lâm Lôi Vũ muốn đưa tới cũng là...

" Chậc ngay cả lúc trầm mặc cũng giống hai huynh đệ hắn , thật khiến con người ta chán ghét mà"

Lâm Lôi Vũ không thích nhìn cái vẻ mặt này chút nào. Trước kia mỗi lần Tiêu Lâm trầm mặc như vậy đều vô ý thức mà lạnh giọng sai khiến hắn chỉ vì hắn là cấp dưới của Tiêu Lâm. Nhưng ngay cả cấp cao của tổ chức cũng so sánh hắn với Tiêu Lâm và Tiêu Chiến , Lâm Lôi Vũ hắn hận hai người này. Một kẻ thì luôn trầm mặc dùng ánh mắt sắc bén nhìn hắn , một kẻ thì luôn cười nói nhe nhởn nhưng cũng mang đôi đầy sắc bén đó trên khuôn mặt.

Tiêu Lâm và Tiêu Chiến có lẽ chính là vướng mắc duy nhất trong cuộc đời hắn dù là ở đâu dù hoàn cảnh nào hai huynh đệ này cũng đều xuất hiện cản trở hắn , vì vậy hắn nhất định sẽ diệt trừ mối nguy này.

Tiêu Chiến ở bên ngoài theo dõi đến mức nóng lòng, khi y có ý định trực tiếp sông vào thì cửa bất mở , Lâm Lôi Vũ bước ra ra lệnh cho hai tên người hầu dọn dẹp bên trong thì bỏ đi.

Sau khi chắc chắn Lâm Lôi Vũ đã không có mặt ở đó Tiêu Chiến mới từ từ tiến đến căn phòng.

Hai người hầu dọn dẹp xong liền lui ra bên ngoài chỉ còn vài tên linh gác.

Tiêu Chiến biết hiện tại không thể đánh rắn động cỏ nên đành nghĩ cách.

Sau một hồi trầm mặc cuối cùng Tiêu Chiến quyết định lẻn vào từ phía sau căn phòng , đó là vị trí thích hợp nhất vì chỉ có một người canh gác ở đó.

Sau khi xử lí gọn lẹ tên lính gác một cách nhẹ nhàng Tiêu Chiến lặng lẽ phi thân qua cửa sổ phía sau mà vào phòng.

Phía trong là phòng ngủ đi ra đến ngoài Tiêu Chiến liền thấy Vương Lâm đang bị trói phía ngoài liền chạy tới nhẹ giọng gọi một tiếng :" ca "

Vương Lâm nghe tiếng thì giật mình nhìn Tiêu Chiến chạy tới giúp mình cởi trói, vừa cởi vừa nói :" ca ta đến giúp huynh thoát nạn "

Vương Lâm sốt ruột :" Tiêu Chiến mau rời khỏi đây , đây là cái bẫy Lâm Lôi Vũ bày ra "

' RẦMMM '

Giọng nói Vương Lâm vừa dừng thì cửa đã bật tung mở ra.

" Tiêu Chiến ta chờ ngươi hơi lâu đó , không ngờ ngươi lại chậm chạp vậy "

[ Bác Chiến / HOÀN ] Xuyên về cổ đại gặp được chân ái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ